“นัท มีเรีย” เผยโมเมนต์มิตรภาพ “เต๋า” ย้ำชัด! “อั้ม” เข้าใจดี

“นัท มีเรีย” เผยโมเมนต์มิตรภาพ “เต๋า” ย้ำชัด! “อั้ม” เข้าใจดี

0

“นัท มีเรีย” เผยโมเมนต์มิตรภาพ “เต๋า” ย้ำชัด! “อั้ม” เข้าใจดี

          ถือว่าเป็นโมเมนต์ที่หลายคนรอคอยกับมิตรภาพที่ยาวนาน ระหว่าง “นัท มีเรีย” กับ “เต๋า สมชาย” ที่ขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลงคู่ด้วยกัน เรียกเสียงฮือฮาสนั่นโซเชียล งานนี้สาว “นัท” ยังเล่าถึงโมเมนต์นั้น พร้อมทั้งยังบอกอีกว่าสามี “อั้ม อธิชาติ” คอยซัพพอร์ตและเข้าใจดี

อ่านข่าวต่อ : เสียงกรี๊ดดังสนั่น! โมเมนต์ดีต่อใจ “นัท - เต๋า” ร้องเพลงคู่ “รักไม่ช่วยอะไร”

        โดยสาว “นัท” เผยว่า “โมเมนต์ขึ้นคอนเสิร์ตกับพี่เต๋า ดีมากๆ เพราะไม่มีโอกาสได้เจอกันบ่อย คอนเสิร์ตครั้งนี้เหมือนเป็นการโคจรมาเจอกันในรอบหลายปี ตั้งแต่เราเล่นหนังด้วยกัน เป็นอะไรที่ทุกคนคอย บวกกับเพลงที่ร้องความหมายดีด้วย เลยออกมาเป็นอย่างที่ทุกคนเห็น มันเป็นความรู้สึกที่ดี ร่วม 20 ปีแล้ว เหตุการณ์มันนานมาแล้ว วันนี้มันกลับมาอีกครั้งนึง หลังเวทีช่วงซ้อมเราก็มีคุยกันปกติ เหมือนเพื่อนกันไปแล้ว ในส่วนของคลิปเบื้องหลังที่เห็นกัน ก็มีโมเมนต์แบบนี้เรื่อยๆ ให้กำลังใจกัน ตนขี้เล่นก็ทำอะไรให้มันสนุกๆ เขาก็คงรู้สึกว่าคอนเสิร์ตนี้มีอะไรที่น่าสนใจ เป็นอะไรที่ดี พี่อั้มฟังตนร้องเพลงกับพี่เต๋า เขาก็เหมือนผู้ชมท่านหนึ่ง เขาก็รู้จักกันอยู่แล้ว เป็นพี่น้องท่านหนึ่ง พี่อั้มเขาก็ชมเราว่าเก่ง ดีสนุก เขาก็คอยซัพพอร์ตอยู่เรื่อยๆ

        ส่วนตัวอยากมีซิงเกิ้ลใหม่ แต่ยังหาจุดไม่ได้ ตนยังร้องเพลงได้อยู่ ล่าสุดตนไปคอนเสิร์ตที่สปป.ลาว มา มีหลายคนเลย มอส เต๋า พี่อั้มก็ไป ยิ้มเขินโมเมนต์อั้มอุ้มลงเวที พูดขำๆ เขาใช้กำลังให้เป็นประ โยชน์ คู่เราไม่ได้มีอะไรหวือหวา แต่พอมีงานเขาก็มาให้กำลังใจ เป็นโมเมนต์ที่ดี ความรักเราควรแสดงออกให้อีกฝ่ายได้รับรู้ เป็นการทำให้ความสัมพันธ์มันดีอยู่ตลอด รักก็รีบพูดกัน ตนแต่งงานมา 14 ปี ก็ยังมีอะไรต้องปรับอยู่ แต่ไม่เยอะ เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ต้องปรับ แต่เราก็มีพื้นที่ส่วนตัวกัน แต่เขาก็ใส่ใจเรา เป็นคู่ที่ยังนอนด้วยกันทุกวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย” ครบรอบแต่งงาน 10 ปี รักเราไม่มีเก่าเลย

“นัท มีเรีย” ชม “นนกุล” น่ารัก เข้ากับแก๊งได้ แซว “อั้ม พัชราภา” ปีหน้าลุ้นจะได้เพิ่มเก้าอี้ไหม

“นัท มีเรีย” เผยความรู้สึกถึง “น้องฟ้าโปรด” หลังฉายแววบนเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

“นัท มีเรีย” เผยโมเมนต์มิตรภาพ “เต๋า” ย้ำชัด! “อั้ม” เข้าใจดี

ความรู้สึกแรก! “นัท มีเรีย” หลังขึ้นเวทีร้องเพลงคู่ “เต๋า สมชาย”

เสียงกรี๊ดดังสนั่น! โมเมนต์ดีต่อใจ “นัท - เต๋า” ร้องเพลงคู่ “รักไม่ช่วยอะไร”

น่ารักมาก! “เต๋า สมชาย” สวมกอด “นัท มีเรีย” มิตรภาพของคนที่เคยเป็นคู่ชีวิต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments