อดีตภรรยาแฉ “โก้ บีมิกซ์”  ติดพนันหนัก เอาทองลูกไปจำนำ ช้ำใจไม่ส่งเสียลูกแถมยังมาขอเงิน

อดีตภรรยาแฉ “โก้ บีมิกซ์” ติดพนันหนัก เอาทองลูกไปจำนำ ช้ำใจไม่ส่งเสียลูกแถมยังมาขอเงิน

0

อดีตภรรยาแฉ โก้ บีมิกซ์ ติดพนันหนัก เอาทองลูกไปจำนำ ช้ำใจไม่ส่งเสียลูกแถมยังมาขอเงิน

       จากกรณีที่เพจ อีกี้ ขยี้ข่าว ออกมาแฉ อดีตนักร้องดังบอยแบนด์ อักษร ก. ย่านลาดพร้าว ติดการพนัน กู้นอกระบบกว่า 27 แห่ง ชอบจุ๊บเงินเมีย กระทั่งเมียทนไม่ไหว จนต้องเลิกขาด ล่าสุดไปไล่ยืมแฟนคลับอีก โดยทางเพจ ได้เผยข้อมูลอีกว่า “#อดีตนักร้องบอยแบนด์ติดการพนัน พี่…..เทพเจ้าเก๋าจิ้ง แห่งทุ่งลาดพร้าวเอาจริงๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องชั่วร้ายหรอก ถ้าไม่ไปทำให้เมียและใครๆ ต้องลำบากทั้งกายใจและเงินทอง ซึ่งหลายคนก็พุ่งเป้าไปที่ โก้-จตุโชค วิริยะพงศ์ชัย หรือ “โก้ บีมิกซ์”  อดีตสมาชิก บอยแบนด์ดัง

อ่านข่าวต่อ:“โก้ บีมิกซ์” เห่อน้อง “มีกันต์” หนักมากแถมอยากมีอีกคน

โก้ บีมิกซ์

โก้ บีมิกซ์

       ล่าสุดวันที่ 1 ก.ย. 66อามอดีตภรรยาของ โก้ บีมิกซ์ได้เปิดใจ แก่สื่อข่าวสดว่าเพจดังกล่าวหมายถึง โก้ บีมิกซ์ จริง ซึ่งตอนนี้เป็นอดีตสามีของเธอแล้ว เนื่องจากได้เลิกรากันมาได้สักพักจากปัญหาเรื่องหนี้สินของฝ่ายชาย หลังอยู่กินกันมา 3 ปี จนมีลูกด้วยกัน 2 คน

      “ตอนนี้เราไม่ได้เป็นสามีภรรยากันแล้ว แยกทางกันมาสักพักนึงแล้วตั้งแต่ลูกคนที่ 2 อยู่ในท้อง 6 เดือน มันมีประเด็นเรื่องหนี้สินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ทำให้เราต้องย้ายที่อยู่อาศัย เอาลูกย้ายมาด้วย มันเป็นหนี้ที่ไม่จบสักที คือเป็นหนี้ของเขาก่อนหน้าที่จะมาคบกัน ก่อนจะมีลูกด้วยกัน อามรับรู้ว่าเขาเป็นหนี้จำนวนก้อนหนึ่ง ซึ่งก่อนที่จะมาอยู่ด้วยกัน เราตกลงกันแล้วว่าชีวิตหลังจากนี้จะช่วยกันทำงานหาเงินสร้างครอบครัว ใช้หนี้ไปด้วย 

โก้ บีมิกซ์

โก้ บีมิกซ์

       “ โก้เขาก็มีที่เขาโมเดิร์นเทรด แต่กำไรจากตรงนั้นมันไม่ได้มากพอกับยอดเงินที่เขาขอเราไปใช้ สมมติเขาได้กำไรจากโมเดิร์นเทรด 2 หมื่น แต่เขาต้องการยอดเงินไปใช้หนี้ 3 แสนบาท มันก็ไม่สอดคล้องกับรายรับกับรายจ่าย ไหนจะค่าใช้จ่ายลูกอีก ฝากท้อง ไปโรงพยาบาล จนลูกคลอด วัคซีน ประกันลูก ค่าใช้จ่ายลูกทุกอย่าง อามเป็นคนรับผิดชอบทุกอย่างเพียงคนเดียว

โก้ บีมิกซ์

โก้ บีมิกซ์

         “ เขามีหนี้นอกระบบนี่ล่ะค่ะที่เข้ามา เพราะว่ามันเยอะมาก แล้วตอนนั้นเราท้องอยู่ด้วย ลูกเราก็ยังเล็กมาก คนโต 2 ขวบ ตอนนั้นมีลูกในท้อง 6 เดือน เราก็คุยกับเขา เพราะรู้อยู่แล้วว่าเขาไม่มีกำลังจะจ่ายวันละ 7-8 หมื่น

       เรารู้อยู่แล้วว่าวันหนึ่งจุดสิ้นสุดของเงินกู้นอกระบบคือการที่เจ้าหนี้ต้องมาตามทวงหน้าบ้าน แล้วเรามีลูก เราก็กลัวลูกเราเป็นอะไร เพราะว่าวันที่เขาเดินออกไป เขาเดินออกไปเลย โดยที่เขาไม่มาสนใจเลยว่า ผู้หญิงคนที่เป็นเมียท้องอยู่กับลูกแค่สองคนในบ้าน เขาก็ออกไปเลยโดยที่ไม่ได้มาสนใจเรา เพราะมีเจ้าหนี้มาตามตลอด

        “เจ้าหนี้ของเขาไม่ได้มาทวงเงินกับอามเองโดยตรง เพราะว่าบ้านหลังนั้นอามออกมาแล้ว ไม่ได้อยู่บ้านหลังเดิมแล้ว เพราะว่าอามแยกทางกับเขา ตอนเดือนกุมภา เมษาคลอดลูกคนที่สอง พอคลอดลูกคนที่สอง อามเลยย้ายกลับไปอยู่กับคุณแม่ที่มาช่วยอามดูลูก เพราะไม่ได้มีพ่อเขามาช่วยดู พอย้ายกลับมาอยู่กับแม่แล้ว รุ่นน้องของเราที่เป็นคนเช่าบ้านต่อ ก็เข้าไปอยู่บ้านหลังนั้น รุ่นน้องก็ทักมาหาเราตลอดว่า มีคนตามหาคนนี้นะ เราก็โทรไปบอกเขาว่ามีเจ้าหนี้มาตามนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments