ลุ้นไม่ขึ้น! “เอินเอิน ฟาติมา” ตอบสถานะ “เจ้าขุน” ตัดโอกาสแม่ยังไม่ให้มีแฟน

ลุ้นไม่ขึ้น! “เอินเอิน ฟาติมา” ตอบสถานะ “เจ้าขุน” ตัดโอกาสแม่ยังไม่ให้มีแฟน

0

ลุ้นไม่ขึ้น! เอินเอิน ฟาติมาตอบสถานะ เจ้าขุนตัดโอกาสแม่ยังไม่ให้มีแฟน

       หลังจากถูกจับตาว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่ม เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสินลูกชายคนที่สองของ เจ เจตริน กับอดีตภรรยา ปิ่น เก็จมณีสำหรับนักแสดงสาว เอินเอิน ฟาติมา เดชะวลีกุล หรือ เอินเอิน The Star Idol” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบความสัมพันธ์แล้วว่า

อ่านข่าวต่อ:มีกลิ่นความรัก “เจ้าขุน จักรภัทร- เอินเอิน ฟาติมา” ปล่อยคลิปน่ารักจนเขินแทน

เอินเอิน ฟาติมา

เอินเอิน ฟาติมา

       กับเจ้าขุนคือเป็นการร่วมงานกัน มีโอกาสได้ไปเล่นเอ็มวีให้พี่เจ้าขุน คือไม่รู้จักกันมาก่อนก็ไปรู้จักกันวันถ่ายเอ็มวีเลย พี่เขาเก่งมากเวลาถ่ายหรือแสดงก็เหมือนอยู่ในเพลงจริงๆ เรียกว่าเป็นการสร้างตัวละครสองตัวขึ้นมาในเอ็มวี

เอินเอิน ฟาติมา

เอินเอิน ฟาติมา

       หลังเป็นข่าวถามว่าได้คุยกันบ้างไหม คือเราก็คุยกันเรื่องงานค่ะ แต่เรื่องอื่นไม่มีเลย เป็นพี่น้องกัน ส่วนที่มีการจับผิดกันเรื่องเล็บ จริงๆ รูปนั้นเป็นวันที่ถ่ายวันเอ็มวีพอดี เป็นซีนที่นั่งกินข้าว ถ้าเกิดใครได้ดูก็จะเห็นซีนนี้ ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยค่ะ คือก็ทักมาหลังจากที่เขาลง บอกว่าว่าไอลงแล้วนะ ก็เรียกว่าเป็นการ promote เพลง แต่เขาบอกว่ายูอย่าพึ่งไปคอมเมนต์อย่าพึ่งไปกดแชร์อะไรนะ

เจ้าขุน

เจ้าขุน

        ถามว่าพี่ขุนเขาน่ารักไหม ก็ต้องน่ารักอยู่แล้วค่ะ จริงๆ สเปกของหนู หนูจะชอบคนที่อาจจะต้องเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่ตอนนี้แม่หนูก็ยังไม่อนุญาตให้มีแฟนเหมือนกันค่ะ คุณแม่ให้โฟกัสกับการทำงานแล้วก็เรียนไปก่อน

       คือหนูไม่ไม่เคยมีจริงๆ ค่ะ แต่หลายคนที่รู้จักหนู จะรู้จักว่าหนูเป็นเด็กผู้ชายในร่างผู้หญิง เราไม่เคยมีป๊อบปี้เลิฟมาก่อนเลยใช่ไหม ไม่เคยมีเลยค่ะ คนเข้ามาจีบก็มีบ้าง แต่ว่าเวลาที่ใครเข้ามาตอนนี้คุณแม่บอกว่าคุยเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนกันไปก่อน มันยังไม่ถึงเวลา ตอนนี้ขอทำงานไปก่อน คุณแม่บอก 25-26 ค่อยมีแฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments