เคลียร์ดราม่า “ตู่ ปิยวดี” เปย์ “มาวิน” ซื้อบ้าน 50 ล้าน

เคลียร์ดราม่า “ตู่ ปิยวดี” เปย์ “มาวิน” ซื้อบ้าน 50 ล้าน

0

เคลียร์ดราม่า “ตู่ ปิยวดี” เปย์ “มาวิน” ซื้อบ้าน 50 ล้าน

           คู่รักสายกินตอนนี้กระแสมาแรงแซงทางโค้งสุดๆ สำหรับ โอปป้า “มาวิน ทวีผล” กับแฟนสาวไฮโซผู้บริหารสุดปัง“คุณตู่ ปิยวดี” ทายาทช่อง 3 ที่ล่าสุดตกเป็นดราม่าอีกครั้งว่าขยันเปย์สามี ซื้อบ้านซองชายมูลค่ากว่า 50 ล้าน จนฝ่ายชายเจอสับเละว่าตกถังข้าวสาร งานทั้งคู่พร้อมตั้งโต๊ะเคลียร์คัทเรี่องร้อนๆ ผ่านรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ข่าวเม้าท์ซื้อบ้านหลังใหญ่มูลค่า 50 ล้าน สรุปเงินใคร?

ตู่ ปิยวดี

ตู่ ปิยวดี

ตู่ : จริงๆ มันไม่ใหญ่มากนะ เราได้บ้านหน้ากว้าง ก็เลยดูเหมือนใหญ่มากจริงๆ มันไม่ได้ลึก แบบถ้าบ้านหน้าแคบมันก็อาจจะไม่อลังเท่านี้ก็ได้ คนเลยเข้าใจว่าเราต้องเป็นคนออกทั้งหมดแน่เลย ก็มาพูดว่าคนนี้สบายแล้ว ถ้าบ้านปัจจุบันที่เคยอยู่เลยก็คือเป็นตึก 7 ชั้น แล้วพอเราแยกมาอยู่ เราก็คิดเยอะมากเลย เรารู้สึกว่าถ้าบ้านนี้เป็นบ้านของสองคน จากน้ำพักน้ำแรงของเราสองคน เค้าก็มีส่วนร่วมด้วย คือจริงๆเราหารครึ่งกันนะคะ เรารู้สึกว่าถ้าวันนึงเรามีลูก แล้วลูกมาถาม คือเราภูมิใจที่จะตอบได้เลยว่ามันเป็นเงินของเราทั้งสองคนจริงๆ แล้วเค้าก็จะภูมิใจที่จะพูดสิ่งนั้นออกมาพ่อก็ร่วมไปด้วยกัน ก็เลยพยายามหาบ้านที่โอเคกับรายได้ตอนนั้น ว่าเราจะไหวที่เท่าไร ที่สำคัญเลยคือเค้าที่จะต้องไหวไปกับเราด้วย

มาวิน : คือเมื่อ3ปีที่แล้วเจอบ้านหลังนี้ หลังจากดูมา20-30กว่าที่ รู้สึกถูกโฉลก ถูกกับฮวงจุ้ยที่นี้ บ้านเลือกเรา

ตู่ ปิยวดี

ตั้งแต่เป็นแฟนกันมาช็อกกับคำพูดไหนที่บั่นทอนจิตใจบ้าง?

มาวิน : ตกถังข้าวสารครับ เมื่อก่อนไม่แฮปปี้ เพราะเว่าเราไปแคร์คำพูดคนอื่น แต่ตอนนี้คิดในใจ เคยมีรุ่นพี่ที่สนิทบอกว่าไอ้วิน มึงตกถังข้าวสารดีกว่าตกถังขยะนะเว้ย ตกถังขยะทั้งเหม็นและไม่ได้อะไรด้วย มีแต่เศษนะเว้ย เราก็เลยคิดใหม่ เปลี่ยนมายด์เซ็ทเราใหม่ ถ้าเราตกถังข้าวสาร เราก็ต้องลงมือทำ และข้าวนั้นมันก็ข้าวของเรา เราก็ทำให้มันล้นถังไปเลย เราก็ทำมาหากินแบบนั้น 

แล้วคนข้างกายอย่าง คุณตู่ ให้กำลังใจกันยังไง?

มาวิน : คนนี้ให้กำลังใจตลอด ไม่ว่าจะยังไงก็ตามแต่ ผมมีวันนี้ได้ เราต้องตัดคนรอบข้างออก ถ้าอยู่กับคนรอบข้างแล้วมีความสุขกับคนข้างๆ อันนี้ชีวิตคู่ไม่ถูกต้องล่ะ แต่ถ้าอยู่กับคนข้างๆแล้วมีความสุข คนรอบข้างจะเป็นเรื่องรองทันที อันนี้สำคัญมาก ตราบใดที่ยังนอนข้างกันแล้วมีความสุขอยู่

ตู่ ปิยวดี

ตู่ ปิยวดี

ตู่ : ตู่รู้สึกว่าคนอื่นเค้าไม่ได้รู้จักเรา ก็อาจจะคิดได้ ด้วยความที่เราต่างกันมากจริงๆ เราก็มองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาก็ไม่แปลกที่เค้าจะคิดแบบนี้ คิดได้ถ้าเค้าไม่รู้จักเรา ถ้าวันนึงได้มาสัมผัสเราเค้าจะเปลี่ยนความคิด เพียงแค่วันนี้ยังไม่ได้รู้จักเราเท่านั้นเอง

ตู่ ปิยวดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments