“พีพี” ฮอตเวอร์งานพรีเซ็นเตอร์แน่น เล่าโมเมนต์ทำงานที่จีนกับ “บิวกิ้น”

“พีพี” ฮอตเวอร์งานพรีเซ็นเตอร์แน่น เล่าโมเมนต์ทำงานที่จีนกับ “บิวกิ้น”

0

“พีพี” ฮอตเวอร์งานพรีเซ็นเตอร์แน่น เล่าโมเมนต์ทำงานที่จีนกับ “บิวกิ้น”

          เรียกว่างานแน่นแบบสุดๆ กวาดพรีเซ็นเตอร์แบบรัวๆ สำหรับ “พีพี กฤษฏ์” ที่ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวในงานเปิดตัวBrand Ambassador น้ำดื่มดัง ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงภาพยนตร์ โปรเจกต์ D (Working Title) ที่เพิ่งจะเปิดตัวนักร้องหนุ่ม “เจฟ ซาเตอร์” มาแสดงแทน “พีพี” ด้วย

อ่านข่าวต่อ : ต้นสังกัดร่อนแถลงการณ์พร้อมดำเนินคดี หลัง “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” โดนแอบอ้างรับงาน

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

           จริงๆ เรื่องพรีเซ็นเตอร์ก็ยังมีที่ว่างอยู่นะครับ เช่น เส้นผมต่างๆ และในดวงตายังเหลืออยู่ งานพรีเซ็นเตอร์ก็ยังมีติดต่อมาอยู่บ้างครับ กระเป๋าสตางค์ยังเปิดรับอยู่ 24 ชั่วโมงเลย รู้สึกดีใจมากๆ ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าเราจะเดินทางมาถึงจุดนี้ ที่แบบเรามีพรีเซ็นเตอร์เยอะมากขนาดนี้ ก็ดีใจจริงๆ ขอบคุณทางด้านลูกค้ามากกว่าที่เชื่อมั่นในตัวพีพี และก็เชื่อในความเป็นศิลปินความเป็นตัวพีพีเองด้วยครับ ก็ขอให้ดียิ่งขึ้นยิ่งขึ้น

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

ส่วนเรื่องแฟนมีตฟฯ ห้างแตกที่จีน ก็ไปกับ “บิวกิ้น” ด้วย ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีแฟนๆ มารอเยอะมาก อันนี้เป็นงานแรกเลยที่จัดกลางห้างสรรพสินค้า ตอนไปถึงก็ตกใจพร้อมทั้งดีใจมากๆ ด้วย  เหมือนทางผู้จัดงานเขาก็ไม่ได้ประกาศก่อนหน้านี้ด้วยว่าจะมีการจัดงาน แต่แฟนๆ พอรู้ก็ตั้งใจที่จะมา ส่วนเรื่องเครื่องบินไพรเวทเจ็ท ด้วยเวลาที่กระชั้นชิด เราก็ไปกับทีมงานของเราด้วย ก็เลยต้องเป็นไฟท์บินด่วนไพรเวทเจ็ทครับ (ทางลูกค้าซัพพอร์ต) 

พีพี กฤษฏ์

          โมเมนต์กับบิวกิ้น เขาหลับหนูก็แอบถ่ายเขาลง จริงๆ ก็ถามเขาแล้วแหละว่าลงได้มั้ย เขาก็ตอบว่าช่วยลบสิวให้นิดหน่อย ถามว่าบิวกิ้นเขาไม่หาจังหวะแกล้งเรากลับหรอ “เขาจะสนใจอะไรหนูหล่ะพี่” จริงๆ บิวกิ้นเขาเป็นคนน่ารัก เขาไม่ค่อยแกล้งอะไรพีมาก ถ้าเขาแกล้งเรา เราก็วีนเลย คือเราอยู่ด้วยกันมานาน รู้จักกันมานาน เจอกันอาทิตย์ละ 3-4 วัน อย่างงี้อยู่แล้ว ก็ไม่มีอะไรที่ต้องปิดบังเขาอยู่แล้ว ถามว่ามีเบื่อหน้ากันบ้างมั้ย ก็มีบ้างเวลาที่เขาบ่นเยอะ ชอบบ่นเรื่องจุกจิก

พีพี กฤษฏ์

          ด้าน GDH ประกาศนักแสดงใหม่ ก็รับรู้พร้อมๆ กับพี่ๆสื่อมวลชลเลยครับ อาจจะรู้ก่อนหน้าแค่วันเดียว ทาง GDH ก็ได้มีการส่งข้อความที่จะโพสต์มาให้ทางที่เราดูว่าเราโอเคมั้ย มีอะไรติดรึเปล่า เราก็โอเครับทราบ ไม่เป็นไรครับ พอเห็นรายชื่อนักแสดงเราก็รู้สึกว่า ทุกๆ คนคงอยากให้ผลงานตรงนี้ออกมาได้อย่างดีที่สุด พีเองก็เข้าใจทุกๆ ฝ่าย ขอให้งานนี้เป็นงานที่ดีสำหรับทุกๆ คนครับ

พีพี กฤษฏ์

          ถามว่าเมื่อไหร่พีจะใจอ่อนรับเล่นละครอีก คือ จริงๆ ก็มีติดต่อมาบ้าง พีว่ามันเป็นเรื่องจังหวะของเวลา ถ้าเรามีเวลาจริงๆ เพราะพีรู้สึกว่าถ้าเราอยากจะไปทำสิ่งๆ นี้พีก็อยากจะทำออกมาให้เต็มที่ด้วย ดีที่สุดด้วย ก็รอสรุปกันให้เรียบร้อยแล้วจะแจ้งทางสื่อโซเชียลมีเดีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีพี” สปอยล์คอนเสิร์ตคู่ “บิวกิ้น” อุบตอบปล่อยเพลงคู่เร็วๆ นี้

เปิดศึกชิงบัตร!! คอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก “บิวกิ้น-พีพี“ มาแล้วจ้า งานใหญ่ขนาดนี้บอกเลยพลาดไม่ได้!!

ต้นสังกัดลุยดำเนินคดีผู้โพสต์พาดพิงดูหมิ่น “พีพี กฤษฏ์” ลงดาบหหนักไม่มีการยอมความ!

“พีพี กฤษฏ์” เตรียมนำเงินที่ได้จากแฟนคลับในวันเกิดไปทำบุญ อุบตอบของขวัญจาก “บิวกิ้น”

“บิวกิ้น” ร่วมเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์  “พีพี กฤษฏ์” ขอให้เป็นที่รักของทุกคน

ต้นสังกัดแจง “พีพี กฤษฏ์” ไม่สามารถไปร่วมเทศกาลดนตรี “Taihu Bay Music Festival”

“พีพี กฤษฏ์” ลั่น! อยู่ในครอบครัว “บิวกิ้น” ตลอด ไม่แข่งแย่งหัวใจ “แอบิเกล” กับ “เจฟ” แต่ฝากไว้ก่อน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments