“เปิ้ล นาคร” โพสต์ซึ้งวันเกิด อวยยศ “แม่จูน” ครบรส

“เปิ้ล นาคร” โพสต์ซึ้งวันเกิด อวยยศ “แม่จูน” ครบรส

0

“เปิ้ล นาคร” โพสต์ซึ้งวันเกิด อวยยศ “แม่จูน” ครบรส

          เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่มีครบทุกรสชาติเลยก็ว่าได้ สำหรับบ้าน “ศิลาชัย” บ้านของนักแสดงสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” และภรรยาสาวสวย “จูน กษมา ศิลาชัย” ที่ตอนนี้ทั้งคู่ก็มีลูกๆ ที่น่ารักถึง 4 คน

อ่านข่าวต่อ : “เปิ้ล นาคร” แจ้งข่าวเศร้า พบร่างรุ่นน้อง ที่ขับเจ็ตสกีพลัดตกน้ำที่บางปะกงแล้ว

           และในวันที่ 28 สิงหาคม เป็นวันคล้ายวันเกิด “แม่จูน” ด้านสามีอย่าง “เปิ้ล นาคร” เลยจัดคำอวยพรซึ้งๆ ว่า... “วันนี้ 28 สิงหาคม เป็นวันเกิดของผู้หญิงที่คนส่วนใหญ่เรียกเธอว่า “แม่จูน” ...แม่จูนเป็นผู้หญิงที่ครบรส..."เปรี้ยว"..ทันสมัยใส่ใจเกาหลี (จำชื่อพระเอกเกา หลีได้ทุกคนเพราะดูทุกคืน) ..."หวาน".. จะหวานแบบแปลกๆ โดยเฉพาะเวลาโดนผีสิงห์ตอนเย็นๆ..จะพูดเพราะและอารมณ์ดีเป็นพิเศษ.. "มันส์"... เป็นคนลุย ลุยทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องลูก ใส่ใจเกินร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมบวกกับทุกเรื่องที่ไม่ถูกต้อง มีความเป็นผู้นำในทุกกลุ่มที่นางไปอยู่ด้วย "เค็ม"..เป็นคนอาบน้ำเร็วมาก ไม่เกิน2นาที (เลยเค็ม 55..อันนี้หยอก) เค็มของแม่ไม่ใช่คนขี้เหนียว แต่เป็นคนที่เรียกว่ารสจัด..เวลาทำอะไรแล้วใส่เต็มตลอด สายเปย์เล็กๆ แม่ไม่ ใหญ่ๆ แม่เท.. ...เวลาเลี้ยงใครให้ใครช่วยใครแม่จะใส่เต็มที่. แม่เลยเพื่อนเยอะเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด มีภรรยาที่ครบรสแบบนี้ถือว่าชีวิตนี้เป็นชีวิตที่อร่อยที่สุดแล้ว .ขอให้แม่จูนจงร่าเริง ร่ำรวย สุขภาพดีมีคนรักมากมายแบบนี้ตลอดไปนะจ๊ะ รักที่สุด”

           ในขณะที่ “แม่จูน” เข้ามาตอบคอมเมนต์แบบช็อตฟิวสุดๆ โดยคอมเมนต์ว่า... “เงินเหลือ 4000 โอนตังค์ให้หน่อย” งานนี้เดาได้เลยว่า “พ่อเปิ้ล” โอนไวแน่นอน ทีมข่าวขออวยพรให้ “แม่จูน” มีความสุข มากๆ นะคะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ! “เปิ้ล นาคร” เข้าพิธีบวชเรียบง่ายที่ประเทศศรีลังกา

โตเป็นสาวแล้ว! “น้องออเกรซ” ลูกสาว “เปิ้ล นาคร” วันเกิด 7 ขวบสุดอบอุ่น

“ออก้า” ทำได้!! คว้า 1 เหรียญทองเจ็ทสกีชิงแชมป์โลก ลุ้นอีกหนึ่งรุ่น แม่เตรียมอัดฉีดแน่น!

“เปิ้ล นาคร” ประกาศข่าวดีคุณแม่ถูกรางวัลที่2 สองใบ

“เปิ้ล นาคร” แจงดราม่าหลังทัวร์ลง ลั่นตั้งใจเรียกร้องเงินสนับสนุนและอัดฉีดเพื่อทุกคน

“เปิ้ล นาคร” ตัดพ้อ! งบสนับสนุนและอัดฉีดนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยถูกยกเลิกทั้งหมด

“เปิ้ล นาคร” โพสต์ซึ้งวันเกิด อวยยศ “แม่จูน” ครบรส

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments