“เอสเธอร์” เหมือนได้แฟนใหม่หลัง “เคน ภูภูมิ” เปลี่ยนลุคไว้ผมยาว

 “เอสเธอร์” เหมือนได้แฟนใหม่หลัง “เคน ภูภูมิ” เปลี่ยนลุคไว้ผมยาว

0

 “เอสเธอร์” เหมือนได้แฟนใหม่หลัง “เคน ภูภูมิ” เปลี่ยนลุคไว้ผมยาว

         นางเอกสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ทำเอาหลายคนขำไปตามๆ กัน หลังเจ้าตัวลงคลิปแกล้งแฟนหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” นอกจากนี้ยังมีคนแซวว่าแฟนใหม่หรือเปล่า เพราะ “เคน” ตัดสินใจไว้หนวด ไว้ผมยาว เพื่อไปเรียนต่อต่างประเทศ จน “เอสเธอร์” หมดคำจะพูด แอบลุ้นกลัวจำไม่ได้หลังกลับมา

อ่านข่าวต่อ : “เอสเธอร์” ไม่ชิน “เคน ภูภูมิ” ลุคใหม่ เผยฝ่ายชายเตรียมไปเรียนต่อต่างประเทศต้นเดือนกันยายน

        เจ้าตัวเผยว่า “เป็นคลิปแกล้งกัน เอาไข่ไปตอกตรงหน้าผาก หลายคนแซวแฟนใหม่เหรอ ก็ขำๆ ว่ามีแฟนใหม่ตอนไหน เพราะว่าพี่เคนไม่โกนหนวดเลย ผมก็ตั้งใจจะไว้ยาวเลย ตอนเห็นลุคนี้ก็รู้สึกแปลกตาดี ไม่เคยเห็นไว้หนวดยาวขนาดนี้ แต่เขาก็จะไว้ ถ้าถามตนชอบแบบเรียบร้อย สะอาดสะอ้าน บางทีอยู่บ้านไม่ได้ทำอะไรเขาก็จะปล่อยเนื้อปล่อยตัว มันดูไม่เรียบร้อยเท่าไหร่ เขาตั้งใจจะไว้ผมยาวเลย 3 เดือน เพื่อจะไปเรียนต่อต่างประเทศ ตนก็ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร อาจจะไม่ต้องคอยตัดบ่อยๆ ไว้ยาวไปเลย กลับมาค่อยตัดทีเดียว ก็มีแซวอยู่ แต่ก็ไม่ค่อยอยากจะพูด อยากทำอะไรก็ทำ

         ฝ่ายชายจะไปเรียนต่างประเทศวันที่ 1 กันยายนนี้แล้ว ก็รู้สึกเฉยๆ ด้วยความที่เป็นครั้งที่ 2 แล้วเลยชิน ถ้าการที่เขาไปแล้วได้พัฒนาตัวเองและเจอสิ่งใหม่ๆ ก็ไปเลย เขาโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น รอบนี้ไป 3 เดือน  จะแพลนตามไปไหม ต้องรอดูก่อน เนื่องจากตนติดถ่ายละคร แอบลุ้นกลัวจำเขาไม่ได้ว่าผมจะยาวขนาดไหนก็ต้องรอดู”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments