นักแสดงสาวเล่าเรื่องสุดจี๊ด เคยเปิดประตูไปเจอแฟนอยู่บนเตียงกับคนอื่น

นักแสดงสาวเล่าเรื่องสุดจี๊ด เคยเปิดประตูไปเจอแฟนอยู่บนเตียงกับคนอื่น

0

นักแสดงสาวเล่าเรื่องสุดจี๊ด เคยเปิดประตูไปเจอแฟนอยู่บนเตียงกับคนอื่น

           ออกมาเปิดใจสำหรับสาว “โบว์ เบญจวรรณ” ในรายการ “โดนเทเซมาที่แพท” ถึงเรื่องราวความรักในอดีต ที่เคนผิดหวังหนัก ทั้งโดนนอกใจ และเจอแฟนอยู่กับคนอื่นบนเตียง โดยงานนี้เธอได้เล่าย้อนให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : “โบว์ เบญจวรรณ” พักทางโลกมุ่งธรรมะ นุ่งขาวห่มขาวเข้าวัด

โบว์ เบญจวรรณ

              วันนั้นเราอยากไปกินอาหารเช้ากับเขาด้วย ซึ่งเวลาที่เราคบใครเราเลือกที่จะเชื่อใจ ก็เปิดประตูเข้าไปก็ แล้วเขาก็หันมาบอกเราว่า “มันไม่ใช่อย่างที่คุณคิด” ขณะที่ผู้หญิงก็ตื่นนะ หันมามองเรา ยิ้มให้ แล้วก็นอนต่อ และด้วยเป็นความรักครั้งแรก เราไม่รู้ต้องทำตัวยังไงเราก็บอกเขาว่า แขกคุณกลับเราค่อยคุยกันนะ จากนั้นก็ขับรถออกไป

โบว์ เบญจวรรณ

โบว์ เบญจวรรณ

            ตอนมาเมืองไทย ก็มีรุ่นพี่แนะนำให้รู้จักคนหนึ่ง ไม่อยากเอ่ยชื่อ เจอกันที่โมเดลลิ่ง แคสติ้ง ก็เป็นข่าวนะ คุยกันเกือบปีกว่าจะเป็นแฟน เพราะตอนนั้นตั้งใจจะอยู่ไทยแค่ปีเดียว ก็มีเขาคอยเป็นเพื่อนพาไปนั่นนี่ จบกันเพราะมีเรื่องคนอื่น ที่คนอื่นเอามาบอกเรา ซึ่งเราก็เอาไปถามเขานะ แต่เขาบอกว่า ไม่มี เราก็เชื่อ เราเชื่อผู้ชายประเด็นคือเขาพาผู้หญิงอื่นมาเจอกลุ่มเพื่อนเขาในช่วงที่เราไปทำงานถ่ายละครทำงาน เขาก็พามาแนะนำในกลุ่มเพื่อนๆ เขาแล้วเพื่อนๆ เขาก็เอามาบอกเรา

โบว์ เบญจวรรณ

             จนกระทั่งมีรุ่นพี่คนหนึ่งซึ่งเราไม่ได้รู้จัก เขาก็ให้ข้อมูลเรามาเยอะมาก เราก็ลองถามอีกครั้ง ก็ให้โอกาสเขาก็โยนหินถามไป ถ้าพูดความจริงเราจะพยายามไปต่อ แต่ถ้าโกหกจะเลิกเลย เขาก็ยอมรับมาหมดเลย เราก็ยอมเริ่มใหม่ แต่สุดท้ายก็จบแบบเดิม อาจเพราะไลฟ์สไตล์ที่ไม่เข้ากัน หรือเราอาจไม่ใช่ความสุขของเขาแล้วก็ได้

โบว์ เบญจวรรณ

โบว์ เบญจวรรณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments