“ใหม่ เจริญปุระ” เล่านาทีตกหลุมลิฟต์บนเวทีสูง 2 เมตร เกือบเจอ “โดม” ทับ

“ใหม่ เจริญปุระ” เล่านาทีตกหลุมลิฟต์บนเวทีสูง 2 เมตร เกือบเจอ “โดม” ทับ

0

ใหม่ เจริญปุระเล่านาทีตกหลุมลิฟต์บนเวทีสูง 2 เมตร เกือบเจอ โดมทับ

       ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อนักร้องสาวรุ่นใหญ่ ใหม่ เจริญปุระเกิดอุบัติเหตุในงาน presents GRAMMY X RS : 90's Versary Concert จนต้องหามไปเอ็กซเรย์กลางดึก ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวใหม่ เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ:“ใหม่ เจริญปุระ” เปลี่ยนชื่อเป็น “ณฐกาญจน์” บอกเลยไพเราะความหมายดี

ใหม่ เจริญปุระ

ใหม่ เจริญปุระ

        คอนเสิร์ตก็ผ่านมาด้วยดีค่ะ ตอนนั้นเป็นคืนวันศุกร์พอดี ด้วยความที่มันดึกแล้วน้องโดม ก็เป็นความผิดพลาดทางเทคนิคนิดหน่อย ด้วยความที่ลิฟต์เป็นหลุมตรงกลาง น้องอาจจะไม่ทราบเพราะตอนนั้นเพลงมันดังละไม่มีใครคาดคิด น้องก็ตกลงมา เราก็รีบหลบไม่งั้นก็น่าจะค่อนข้างหนักกว่านี้ พี่ใหม่ก็ไปโรงพยาบาลไปเช็คเอ็กซเรย์ทุกอย่างปล่อยภัย ยังร้องเพลง และเต้นได้ต่อไป อย่างที่ทราบกันอุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิด ก็เลยเปลี่ยนคอนเซ็ปท์แทนที่ทุกคนจะขึ้นลิฟต์ ก็เลยให้เดิน เอาความปลอดภัยไว้ก่อน

ใหม่ เจริญปุระ

ใหม่ เจริญปุระ

       พอดีว่าพี่ใหม่เปลี่ยนชื่อด้วยก็ถือว่าผ่อนหนักเป็นเบาก็ถือว่าฟาดเคราะห์ เปลี่ยนชื่อใหม่ว่า ณฐกาญจน์มีความหมายว่า นักปราชญ์ ผู้เรื่องปราดเปรื่องเลื่องลือ ได้มาจากสมเด็จพระพรหมวชิรญาณ จากวัดโพธิ์ คือจริงๆ ไม่รู้ว่าจะปีนี้หรือปีหน้าไม่รู้ว่าดวงชะตาจะมีเรื่องราวหรือป่าว ก็คุยกับท่านตอนขึ้นบ้านใหม่ๆ ท่านก็บอกว่าให้กลับมาให้ได้ตอนปี 66 ตอนแรกก็คิดว่าจะได้ทำพิธีแก้เคล็ด ปรากฏว่าท่านบอกให้เปลี่ยนชื่อเลย ในวงการก็ยังคงเป็น ใหม่ เจริญปุระเราเปลี่ยนเพื่อความโชคดี

ใหม่ เจริญปุระ

ใหม่ เจริญปุระ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments