ขึ้นแท่นพระเอกลูกรัก! “ภณ ณวัสน์” ละคร 3 เรื่อง  เผยแล้วสถานะหัวใจมีใครหรือยัง?

ขึ้นแท่นพระเอกลูกรัก! “ภณ ณวัสน์” ละคร 3 เรื่อง เผยแล้วสถานะหัวใจมีใครหรือยัง?

0

ขึ้นแท่นพระเอกลูกรัก! “ภณ ณวัสน์” ละคร 3 เรื่อง  เผยแล้วสถานะหัวใจมีใครหรือยัง?

            เปลี่ยนโหมดมาเป็นพระเอกสายแซ่บสำหรับ “ภณ ณวัสน์” ที่ละคร “กรงดอกสร้อย” ที่เจ้าตัวบอกว่าเลิฟซีนเยอะที่สุดตั้งแต่เคยรับเล่นละครมา พร้อมยังเผยถึงข่าวลือว่าขึ้นแท่นเป็นลูกรักช่องหลังละครจ่อคิวรัวๆ โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : เปิดกล้อง “คุณพี่เจ้าขาดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์ “ กรี๊ด! “คุณหลวงภณ” กินหมากฟันดำ

ภณ ณวัสน์

ภณ ณวัสน์

             เดี๋ยวนี้ที่เห็นเปลี่ยนเป็นพระเอกสายแซ่บมันในละคร ก็ดีใจที่ละครกระแสดีตอบรับดี คนก็พูดถึงฉากแซ่บค่อนข้างเยอะเป็นการเล่นฉากเลิฟซีนที่เยอะที่สุดเท่าที่เคยมีมา ปกติก็จะไม่ค่อยได้เห็นผมเล่นบทแบบนี้สักเท่าไหร่ ตอนเล่นเราก็ปล่อยไปตามอารมณ์ตัวละคร พอเราได้เห็นเราก็คิดว่าเล่นไปแบบนี้เลยหรอ

ภณ ณวัสน์

              ถามว่าขึ้นแท่นลูกรักช่องเลยมั้ย คือตอนนี้ก็มีละครอีก 2 เรื่อง ส่วนตัวอยากให้เรียกว่าโอกาสมาเมื่อไหร่ผมก็เลยคว้าไว้ ผู้ใหญ่อาจจะเห็นคาแรคเตอร์ของผมใกล้เคียงกับบทประพันธ์ก็อาจจะเป็นแบบนั้นมากกว่าครับ ส่วนข่าวที่จะมีละครกับ “อแมนด้า” ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนเตรียมงาน แต่ต้องอุบไว้ก่อน ใบ้นิดนึงว่าเป็นแนวย้อนยุคอีกแล้ว ยังไม่ขอบอกชื่อเรื่อง ส่วนละครกับ “โบว์ เมลดา” เป็นละครย้อนยุคเรื่องที่สาม แต่เป็นเรื่องที่ย้อนไกลที่สุดอยู่สมัยรัชกาลที่3  เป็นภาษาที่ย้อนไปไกลมาก พูดยากนิดนึงครับ ด้วยอายุที่ใกล้เคียงกับโบว์อยู่ในกองก็สนุกทำงานกันง่าย สนุกดี ไม่ซีเรียสเลย 

ภณ ณวัสน์

ภณ ณวัสน์

           ด้านหัวใจหลังจากที่ประกาศว่าโสด ก็ยังไม่มีใครเข้ามา ถามกี่รอบคำตอบก็เหมือนเดิมครับ ถ้าคนที่ติดตามดูสตอรี่ไอจีผม ก็จะมีแค่ ทำงาน ออกกำลังกาย อยู่บ้าน วนอยู่แบบนี้ การที่จะเจอใครก็ค่อนข้างยาก เปิดใจอยู่ครับ แต่ก็ยังไม่เจอจริงๆ ช่วงนี้เราก็มีงานละครต่อๆ กัน ต้องทำการบ้านตลอด ไม่ได้ปิดโอกาสตัวเอง แต่เอาไว้เจอกับตัวดีกว่า ไม่ต้องส่งข้อความมา มาเจอกันตัวเป็นๆ เลยจะดีกว่า สเปคที่ชอบตอนนี้ไม่มีแล้วครับ ยังไงก็ได้ ที่เข้ากับเราได้ ไม่ต้องไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกัน แต่ขอแค่คุยกันเข้าใจแค่นี้พอ

ภณ ณวัสน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments