“วีณา” คือควีนในดวงใจของ “ส้ม คุยแซ่บโชว์”

“วีณา” คือควีนในดวงใจของ “ส้ม คุยแซ่บโชว์”

0

วีณาคือควีนในดวงใจของ ส้ม คุยแซ่บโชว์

      เรียกว่าเป็นนักสัมภาษณ์เป็นโปรดิวเซอร์และเจ้าของรายการสุดฮอต ส้ม คุยแซ่บโชว์ล่าสุดหลังจากการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2023 จบลงเธอได้ลงภาพ วีณา ปวีณา โดยบรรยายว่าเธอคือควีนในใจตลอดกาลเพราะเธอสามารถก้าวข้ามการบูลลี่และพิสูจน์ตัวตนได้          

อ่านข่าวต่อ: “วีณา ปวีณา” สวยกินคนทำแฟนนางงามสะพรึงกันทั้งงาน

วีณา ปวีณา

วีณา ปวีณา

       เธอโพสต์ว่า วีณา @veenapraveenar ขอบคุณที่น้องมาประกวดในครั้งนี้พี่ส้มชอบวีนามาตั้งแต่ปี2020 ประทับใจในความสวยแบบสวยมากที่สุดที่เคยเห็นนางงามมา(เป็นเทสต์ของพี่ส้มนะคะ)

       ด้วยความที่นางงามต้องมารายการพี่ทุกเวที วันที่เจอวีนาครั้งแรกน้องสวยมากแต่ดูนิ่งๆไม่ค่อยพูดพี่ตื่นเต้นนะที่เจอวีนาวันนั้น สักพักน้องก็ไปแต่งงาน พี่ยังตามดูน้องถ่ายงานสวยๆในใจก็คิดว่าเสียดายจังคงไม่ได้เห็นน้องประกวดความงามอีกแล้ว

       พอกฏใหม่ออกมาแล้วทราบว่าวีนาลงประกวดก็คือดีใจมากๆกลับมาดูนางงามอีกหลังจากที่ดูบ้างไม่ดูบ้างมานานค่ะ น้องกลับมาเวอร์ชั่นนี้ยิ่งได้ใจกองเชียร์เพราะพี่รู้ว่าน้องถูกบูลลี่ยังไงบ้างน้องไม่เคยออกมาตอบโต้หรือเหวี่ยงอะไรแต่น้องพิสูจน์ให้เห็นว่าฉันฟังที่เธอตินะและฉันชนะมันได้เธอดูฉันสิ

วีณา ปวีณา

วีณา ปวีณา

       สำหรับพี่นี่คือโคตรempowering แล้วพอได้เจอวีนาตัวจริงเดือนที่แล้วพี่ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงเห็นความพัฒนาตัวเองแบบคนละคนกับวีนาที่เคยเจอ ยิ่งทำให้ชื่นชมมากยิ่งขึ้น ในแง่คนทำงานเห็นแล้วบอกว่าปั้นได้แน่นอน

       แม้คืนนี้ผลการประกวดแม้ไม่ได้ตามที่เราหวัง แต่อยากให้วีนารู้ว่า วีนาเป็นQueenในดวงใจของคนอีกหลายคนมาก แม้ไม่ได้มงแต่ขอให้คำที่วีนาเคยพูดไว้ว่าวีนาจะทำประโยชน์ให้ประเทศไทยมันเกิดขึ้นจริงนะคะ การกระทำในระยะยาวสำคัญกว่าคำพูดในไม่กี่วินาที พี่เชื่อแบบนั้น รอดูอนาคตและเป็นกำลังใจให้วีนานะคะ ขอบคุณที่ทำให้กองเชียร์ได้เชียร์สนุกเชียร์มัน มีความสุขที่ได้เชียร์วีนา (พี่ไม่เคยเป็นติ่งใครไม่เคยโหวตเงินให้ใครก็มีวีนานี่แหละคนแรก555 และวีนามารายการคุยแซ่บคือส้มอยากได้เองนะมีบางเพจเอาไปบอกวีนาจ่ายตังไม่จริงนะคะนี่ติ่งวีนาค่า

“ส้ม คุยแซ่บโชว์”

วีณา ปวีณา

วีณา ปวีณา

        ขอบคุณทีมphuketคุณสุดยอดมากอ่ะ พี่จะเลิกดูนางงามแล้วคุณทำให้พี่กลับมาดูได้กลยุทธฺการทำงานไม่ธรรมดาเลย ชื่นชมค่ะ

ท้ายนี้ขอแสดงความยินดีกับน้องแอนโทเนียและเป็นกำลังใจให้น้องแจสซี่ด้วยนะคะเก่งมากและสวยมากทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments