“โม อมีนา” เปิดใจเคลียร์ข่าวลือเด็กเสี่ย รับเคยถูก DM ซื้อขนลับหลักล้าน

 “โม อมีนา” เปิดใจเคลียร์ข่าวลือเด็กเสี่ย รับเคยถูก DM ซื้อขนลับหลักล้าน

0

“โม อมีนา” เปิดใจเคลียร์ข่าวลือเด็กเสี่ย รับเคยถูก DM ซื้อขนลับหลักล้าน

           หากพูดถึงนางร้ายหน้าสวยต้องยกให้เธอคนนี้อีกราย “โม อมีนา พินิจ” ล่าสุดเป็นอีก 1 ใน 3 ของ Queen Master ของการตามหานางร้ายคนแรกของประเทศ ทางช่อง8

อ่านข่าวต่อ : “โม อมีนา” รับเสียใจกับคำพูดของพิธีกรรุ่นพี่ที่สนิท 

โม อมีนา

โม อมีนา

              ล่าสุด “โม อมีนา” บุกมารายการ แย่งซีน ทางยูทูบช่อง 8 ในอีพี35 เจอพิธีกร “แพรี่ ไพรวัลย์” ก็จัดหนักชวนคุยประเด็นร้อน แถมเคยถูก DM ซื้อขนลับ หลักล้าน พร้อมลั่นถ้าให้เลือก ผู้ชายและสาวหล่อ ขอการันตีเลยว่า สาวหล่อฉ่ำกว่า!?

โม อมีนา

           โดย “โม” เล่าอย่างหมดเปลือกว่า “สาวหล่อแน่นอน ที่บอกว่าสาวหล่อคือเมื่อก่อนเราเคยคบผู้ชายก็จริง แต่ว่าเป็นคนมีกฎเกณฑ์กับผู้ชายค่อนข้างเยอะ เราไม่ลงต่ำให้ผู้ชายเลย เป็นคนกลัวหุ่นเสีย มันอยู่ที่จำนวนของท่า ท่านั้นไม่ได้ทุกอย่างคือจบที่ท่าธรรมดา อันนี้อยู่ในส่วนของผู้ชาย ถ้าเป็นทอมอ่ะ ลงต่ำให้ฉ่ำมาก (หัวเราะ)ถ้ามีแฟนเคยเปย์อะไรแฟนหนักๆบ้างไหม นั้น อย่างเรามีแฟนเป็นคนที่เปย์หนักมากนะ มักจะเปย์ตามวันสำคัญหรือในโอกาสต่างๆเช่น วันเกิด วันครบรอบ ทั่วไป คือไม่ได้สุรุ่ยสุร่าย ที่เปย์ขนาดนี้คือจริงๆเป็นคนทำงานบ้านไม่เป็น ดูแลใครก็ไม่เป็นด้วย แต่เรารู้สึกว่าเราให้อะไรเขาได้เราก็อยากมอบให้เขามากกว่า ซึ่งเคยที่ให้และพิเศษที่สุดคือช่วยเขาดาวน์รถ เพราะยังไงอนาคตก็ต้องไปด้วยกันอะไรที่ช่วยเหลือกันได้เราก็ช่วย

โม อมีนา

โม อมีนา

             กับประเด็นเคยเป็นเด็กเสี่ยจริงไหม? ย้ำชัดไม่จริงเลย แต่เคยมีคนมาขอซื้อขนเพชร คือ DM มาเลยว่าขอจำนวน 7-8 เส้นในราคาเท่านี้ และก็มีบางคนส่งขนาดอวัยวะเพศของตัวเองมาให้ดู แล้วก็เป็นวิดีโอนั่งยองๆเพื่อช่วยตัวเองอยู่ และก็มีแบบทักมาถามราคาเราถ้าจะนัดกินข้าวและก็ขึ้นห้องกี่ล้าน ประมาณนี้ เราทำเพียงแค่ลบข้อความไปไม่ตอบ ยิ่งตอบยิ่งไปเล่นด้วยมันจะยิ่งมากความค่ะ” นี่แค่บางส่วน ไปตามดูกันต่อได้ ๆได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments