“ซาร่า เล็กจ์” พร้อมมีเบบี๋แล้ว ปีนี้ตั้งใจเดินหน้าปั๊มทายาท

“ซาร่า เล็กจ์” พร้อมมีเบบี๋แล้ว ปีนี้ตั้งใจเดินหน้าปั๊มทายาท

0

ซาร่า เล็กจ์พร้อมมีเบบี๋แล้ว ปีนี้ตั้งใจเดินหน้าปั๊มทายาท

       ทำเอาหลายคนอดลุ้นข่าวดีของคู่สาว ซาร่า เล็กจ์กับสามีหนุ่ม เอ็ม สืบสกุลไม่ได้ หลังทั้งคู่แต่งงานมานานกว่า 4 ปี แต่ก็ยังไม่มีเบบี๋สักที ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวซาร่าที่หายหน้าหายตาไปนานเจ้าตัวก็เผยเรื่องงานละครว่า

อ่านข่าวต่อ:“ซาร่า เล็กจ์” รับกดดัน “เอ็ม” อยากมีลูก เผยวางแพลนไว้เป็นปีหน้า

ซาร่า เล็กจ์

ซาร่า เล็กจ์

        ก่อนหน้านี้อาจจะหายไปเรื่องของละคร ส่วนใหญ่ตอนนี้จะไปโฟกัสกับงานแฟชั่นเป็นหลักแต่จริงๆส่วนตัวเอ็นจอยแฟชั่นด้วยแล้วก็เราถนัดทางนี้ ส่วนที่มีแฟนๆ เรียกร้องอยากให้กลับมาเล่นละคร จริงๆ ก็มีติดต่อมาอยู่บ้างแต่ก็พยามยามเลือก อยากเป็นฟิวนั้นมากกว่าแต่ต้องเป็นบทที่รู้สึกอินสปายแล้วก็มีความอยากเล่น ตอนนี้ใจยังไม่อยากรับ

ซาร่า เล็กจ์

ซาร่า เล็กจ์

       ส่วนเรื่องลูก ตอนนี้ก็ใกล้แล้วค่ะอายุก็บีบรัดตัวมากแล้วต้องรีบคิดว่าภายในปีหน้าจะต้อง พยายามอย่างตั้งใจมากๆ ก็มีไปคุยกับคุณหมอ เหมือนมันมีเทรนเรื่องฝากให้แล้วก็ไปคุยกับคุณหมอ หมอบอกว่าอายุไม่ต้องฝากแล้วอายุเลยแล้วก็คือถ้ามีก็ต้องมีไปเลยอายุก็ไม่ได้ช่วยก็ตรวจร่างกายเตรียมความพร้อมก็ทำมาหมดแล้ว ก็พยายามอยู่ค่ะร่างกายไม่ได้มีปัญหาแล้วก็ด้วยอายุคิดว่าไม่นานนี้

       ยอมรับก่อนหน้านี้สามีอยากมีมากแต่ว่าเรายังอยากทำงานอยู่คืออยากทำตรงนี้ให้เต็มที่แล้วเราคิดว่าเราสามารถมีลูกตอนนี้ได้ด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์ บางคน 40 กว่าก็ยังมีลูกของเราคงคิดว่าคงธรรมชาติ

ซาร่า เล็กจ์

ซาร่า เล็กจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments