“เอม วิทวัส” รับ “ตั๊กแตน” โทรมาขอโทษ แจงดราม่าแขวะ “บัวผัน ทังโส” แทรกคิว

“เอม วิทวัส” รับ “ตั๊กแตน” โทรมาขอโทษ แจงดราม่าแขวะ “บัวผัน ทังโส” แทรกคิว

0

เอม วิทวัส” รับ “ตั๊กแตน” โทรมาขอโทษ แจงดราม่าแขวะ “บัวผัน ทังโส” แทรกคิว

               ออกมาเปิดใจเคลียร์ดราม่า สำหรับ เอม วิทวัส รัตนบุญบารมี เพื่อนสนิทนักร้องสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” ที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นเข้าใจผิดกับนักร้องรุ่นพี่ “ตั๊กแตน ชลดา” จนอีกฝ่ายได้โทรมาขอโทษเพราะเข้าใจผิด รวมไปถึงดราม่าที่ “บัวผัน ทังโส” ออกมายอมรับว่าเป็นนักร้องลูกทุ่ง ที่ เอม โพสต์ด่าปมแทรกคิว ว่า

อ่านข่าวต่อ : โทรเคลียร์ด่วน! “ตั๊กแตน ชลดา” สายตรงถึง “เอม วิทวัส” ขอโทษเป็นการส่วนตัวแล้ว

เอม วิทวัส

เอม วิทวัส

             สำหรับดราม่าตอนนี้โอเคแล้ว เพราะว่ามีการคุยกันแล้ว พี่เขาโทรมาขอโทษแล้ว วันนั้นพี่เขาโทรมาตอนเช้า โทรหาผู้จัดการก่อนแล้วเอมยังไม่ตื่น จนตอนบ่ายๆ เลยได้โทรกลับไปและได้คุยกัน เราก็ตอบไปว่าโอเคค่ะพี่ ขอบคุณค่ะ ไม่รู้จะพูดอะไรก็เขาขอโทษแล้ว จะให้เรามาแบบ ไม่ No อย่างนี้ก็ไม่ใช่เรื่อง ยืนยันไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดอะไรเลย แค่งงเฉยๆ เพราะเป็นสิ่งที่เราไม่ได้ทำ ส่วนความรู้สึกที่มีต่อพี่เขาก็ยังเหมือนเดิม

เอม วิทวัส

เอม วิทวัส

               ส่วนเรื่องที่ “บัวผัน ทังโส” ออกมาให้สัมภาษณ์ ก็ เหมือนที่เขาสัมภาษณ์เลย เราไม่ได้แขวะ คือเราพูดในยูทูบเลยเพียงแต่ว่าไม่ได้บอกชื่อ เหตุการณ์คือวันนั้นเอมไปร้องเพลงที่นอร์เวย์ เอมไม่รู้ว่าเหตุเกิดจากอะไร เราต้องว่ากันตามหน้างาน วันนั้นศิลปินที่ไปจะได้คิวโชว์ทั้งหมดคนละ 1 ชม.ครึ่ง ขึ้นเวทีตอนประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง เอมร้องได้ประมาณ 35 นาที เจ้าภาพก็เดินมาหาเอมแล้วบอกให้ลงก่อน มีพี่ขอขึ้น เราก็งง คือการไปเล่นต่างประเทศเราไม่ได้ไปกับวงดนตรีเราไปกับดาต้าซึ่งไม่สามารถตัดสคริปต์ได้ แต่สุดท้ายเราก็ตัดจบโอเคขอบคุณค่ะ เจอกันใหม่ เดี๋ยวพบกับพี่บัวผัน แต่สิ่งที่เจ้าภาพบอกเอมคือพี่บัวผันขอขึ้นก่อน มีอะไรเดี๋ยวจัดการเอง เราไม่รู้จริงเท็จแค่ไหนแต่เขาบอกแบบนี้ เราก็เลยเดินลง แล้วก็เจอเขายืนอยู่ข้างเวทีก็เดินสวนกันไป ไม่ได้มีการไหว้ ความรู้สึกตอนนั้นคืองงอีกแล้วค่ะ เราร้องไปครึ่งชมเจ้าภาพจะว่ายังไงเพราะเขาดีลเรามาชม.ครึ่ง แล้วเพลงมันรันยาว สมมติร้องไปครึ่งชม.ตัดจบ แล้วต้องมาเริ่มใหม่เพลงเร็วเลยคนก็จะงงหน่อย ฟีลมันก็ไม่ได้ เราเลยบอกไปว่างั้นไม่ร้องแล้วนะคะ ฟีลไม่ได้ ถ้าเจ้าภาพจะหักเงินก็ได้

เอม วิทวัส

เอม วิทวัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments