ทำความรู้จัก! “เอินเอิน ฟาติมา” สาวข้างกาย “เจ้าขุน”

ทำความรู้จัก! “เอินเอิน ฟาติมา” สาวข้างกาย “เจ้าขุน”

0

ทำความรู้จัก! “เอินเอิน ฟาติมา” สาวข้างกาย “เจ้าขุน”

         ทำความรู้กจักกับสาว “เอินเอิน ฟาติมา เดชะวลีกุล” กันให้มากขึ้น หลังจาก “เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน” ลูกชายคนที่สองของนักร้องรุ่นใหญ่ “เจ เจตริน” กับอดีตภรรยา “ปิ่น เก็จมณี” ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวน้อยน่ารัก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงแม้จะมาเป็นภาพแค่ครึ่งหน้าเพราะเธอได้เอามือปิดหน้าไว้ แต่ออร่าความสวยก็พุ่งออกมา จนแฟนๆ หลายคนเห็นแล้วต่างกดไลก์ให้รัวๆ พร้อมกับแห่ติดแท็กถึง "น้องเอินเอิน" กันใหญ่ ว่าใช่เจ้าของหัวใจ “เจ้าขุน” หรือไม่?

อ่านข่าวต่อ : คนนี้แหละ “เอินเอิน ฟาติมา” สาวน้อยเสียงใสทำให้ “คริส พีรวัส” ถึงกับชื่นชม

         โดย “เอินเอิน” มีชื่อเสียงจากรายการประกวดร้องเพลงชื่อดัง ในวัย 18 ปี ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาลัยดุริยางค ศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และมีผลงานซิงเกิลแรกในชีวิตคือ เพลง “วันนี้ใส่สีอะไร”

         นอกจากนี้มีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามความน่ารัก ความสดใสของเธอในเรื่อง “My Sassy Princess เจ้าหญิง 2022 ตอน ซินเดอเรลล่า” ปัจจุบันเธอกำลังจะมีผลงานการแสดงเรื่องใหม่ให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว กับซีรีส์เรื่อง “Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน”

         งานนี้ต้องจับตาลุ้นไปพร้อมๆ กันเพราะทั้งคู่ดูแล้วเคมีเข้ากันมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตามเชียร์กันเป็นแถว แต่ถึงยังไงรอฟังจากปากของทั้งคู่เองจะดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments