เปิดครบทุกตัวละคร “มาย-อาโป” คาแรกเตอร์ในภาพยนตร์ “แมนสรวง”

เปิดครบทุกตัวละคร “มาย-อาโป” คาแรกเตอร์ในภาพยนตร์ “แมนสรวง”

0

เปิดครบทุกตัวละคร “มาย-อาโป” คาแรกเตอร์ในภาพยนตร์ “แมนสรวง”

       จากมาเฟียสุดเท่ใน “KinnPorsche The Series” ที่คว้าใจแฟนคลับได้ทั้งในไทยและต่างประเทศ กำลังจะก้าวเข้าสู่บทบาทการแสดงสุดท้าทายครั้งใหม่ สำหรับคู่จิ้นสุดฮอต “มาย ภาคภูมิ” และ “อาโป ณัฐวิญญ์” กับ “แมนสรวง” ภาพยนตร์เรื่องแรกของทั้งคู่ระดับ Masterpiece ที่ “มาย-อาโป” และทีมงานทุกคนตั้งใจส่งต่อความสวยงามของวัฒนธรรมไทยออกไปสู่สายตาชาวโลก

อ่านข่าว : มาแล้ว! ตัวอย่างแรก “แมนสรวง” หนังเรื่องแรก “มาย-อาโป” ขนลุกทุกซีน อลังการณ์สมการรอคอย

มาย อาโป แมนสรวง

มาย อาโป แมนสรวง

         ล่าสุดทาง “ManSuang Official” ได้ปล่อยโปสเตอร์ครบทุกตัวละครเรียบร้อยแล้วและเผยคาแรกเตอร์ที่ลึกลับของแต่ละคนอีกด้วย เรียกว่าชวนน่าติดตามสุดๆ

          “มาย” รับบทเป็น “ฉัตร” มือตะโพนที่เข้ามาอยู่ในแมนสรวงในฐานะไพร่ มีความเฉลียวฉลาดแต่ลึกลับ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร แต่ “ฉัตร” ต้องเข้ามาพัวพันกับภารกิจของ “เขม” ซึ่งนำไปสู่อันตรายที่อาจถึงชีวิต

มาย อาโป แมนสรวง

          “อาโป” รับบท “เขม” ไพร่ลูกกำพร้าแถบหัวเมืองที่อยากเลื่อนชนชั้นทางสังคม มีความฝันอยากเป็นตัวพระรำละครในที่ “เขม” มองว่าเป็นศิลปะของคนชั้นสูง เมื่อจับพลัดจับผลูได้โอกาสแล้วก็ต้องรักษาโอกาสนี้ไว้ให้มากที่สุด เพื่อจะได้หลุดพ้นจากชีวิตที่ว่างเปล่าไร้ค่าของความเป็นไพร่เร่ร่อนเสียที แต่แล้วเมื่อโอกาสที่ได้รับกลับกลายเป็นความเสี่ยงใหญ่หลวงที่มีเดิมพันเป็นชีวิต “เขม” จึงต้องทำทุกอย่างเพื่อให้เขาและ “ว่าน” เพื่อนรักรอดชีวิตออกไปจากที่นี่ให้ได้

มาย อาโป แมนสรวง

        ส่วนพี่น้องร่วมค่าย BE ON CLOUD  อย่าง “บาส อัศวภัทร์” รับบท “ว่าน” ไพร่ลูกกำพร้าแถบหัวเมืองเช่นเดียวกับ “เขม” ซื่อตรง จิตใจดี เป็นเพื่อนใกล้ตัว “เขม”  “ว่าน” มี “เขม” เป็นเสมือนครอบครัวคนเดียวของเขา และมีเพียง “เขม” เท่านั้นที่เขาไว้ใจ “ว่าน” รักในทุกอย่างที่ “เขม” ทำ รวมถึงการรำ แม้ฝีมือเขาจะห่างชั้นกับ “เขม” อย่างเทียบไม่ได้ก็ตาม

มาย อาโป แมนสรวง

     และ “ต๋อง ธนายุทธ” รับบท “ฮ้ง” ลูกชายคนเดียวของ “เจ้าสัวเฉิง” ผู้เป็นเจ้าของแมนสรวง จึงจำต้องสืบทอดกิจกรรม และอำนาจของพ่อ แม้ว่าจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม

มาย อาโป แมนสรวง

        นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกมากมายที่ร่วมแสดงด้วย แต่ความปังครั้งนี้ยังไม่หมด เพราะเพลงประกอบ “แมนสรวง” ยังได้ “โอม COCKTAIL” เป็นคนแต่งและขับร้องให้ชื่อว่า “เร้น” ที่กำลังจะปล่อย MV ให้ชมวันที่ 8 ส.ค.นี้ เวลา 18.00 น. อีกด้วย งานนี้กลิ่นความปังมาแรงมากทั้งตัวเพลง “เร้น” และภาพยนตร์ “แมนสรวง”

มาย อาโป แมนสรวง

       ใครที่มีโอกาสได้เข้าไปดูตัวอย่าง “แมนสรวง” ในโรงภาพยนตร์จะรู้เลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ คุ้มค่าตั๋วแน่นอน เพราะโปรดักชั่นและการลงทุนเรื่องนี้สูงมากมีการสร้างโรงถ่ายแมนสรวงขึ้นมาเอง

      ส่วนตัวนักแสดงนำก็มีการไปเรียนตีตะโพนและเรียนรำมานานหลายเดือน เพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะ เชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคน เจอกันวันที่ 24 สิงหาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์.

มาย อาโป แมนสรวง

มาย อาโป แมนสรวง

มาย อาโป แมนสรวง

มาย อาโป แมนสรวง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

แสงแฟลชรัว! “มาย ภาคภูมิ” ร่วมงาน “RIMOWA” เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ประเทศเกาหลีใต้

“มาย ภาคภูมิ” หล่อออร่า Airport Look พร้อมลุยภารกิจที่เกาหลีใต้

แฟนคลับเฮ! หนังต่างประเทศ “วิน เมธวิน” เรื่องแรก “รักใต้ฟ้าคู่ขนาน” เตรียมเข้าฉายไทย 9 พ.ค.นี้

กรี๊ดไม่ไหว! “อ๊อฟ-เต้” คู่จิ้นลูกทุ่งสายวายคู่แรก ประเดิมซิงเกิ้ลคิ้วท์โดนใจ “น่าร้อน น่าเลิฟ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments