“มีน พีรวิชญ์” ยอมรับทำงานหนัก เร่งสร้างความมั่นคง หวั่นธุรกิจทางบ้านปิดกิจการ

“มีน พีรวิชญ์” ยอมรับทำงานหนัก เร่งสร้างความมั่นคง หวั่นธุรกิจทางบ้านปิดกิจการ

0

“มีน พีรวิชญ์” ยอมรับทำงานหนัก เร่งสร้างความมั่นคง หวั่นธุรกิจทางบ้านปิดกิจการ
            ทำเอาปลื้มใจสุดๆ ที่ทุ่มเทในการแสดงและได้รับคำชื่นชมกลับมาเป็นกำลังใจ สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ซึ่งกำลังมีผลงานเรื่อง กรงดอกสร้อย ซึ่งหนุ่มมีนเผยว่ากระแสตอบรับดีมากๆ จนผู้จัดละครอย่าง “เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย” ลั่น! ถ้าเรตติ้งสูงพร้อมเลี้ยงใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

มีน พีรวิชญ์

มีน พีรวิชญ์

           ตอนนี้ละครเรื่องกรงดอกสร้อยออนแอร์เข้าสู่ตอนที่ 4 แล้ว ฟีดแบคสำหรับผมดีมากๆ การทำงานเรื่องนี้เป็นการแสดงในอีกแบบที่ไม่เคยได้มีโอกาสเล่น หลังจากออนแอร์ไปทางครอบครัว ญาติๆ  หรือเพื่อนคุณพ่อ คุณแม่ก็บอกว่าดูอยู่ จะคอยถามตลอดว่าคุณรณภพจะร้ายไหม หรือจะเป็นยังไง ดูแล้วก็ลุ้นกับละครไปด้วย ดีใจที่ทุกคนชอบละครเรื่องกรงดอกสร้อย

มีน พีรวิชญ์

มีน พีรวิชญ์

           ซึ่งความฮอตของหนุ่มมีนก็ยังพุ่งอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ละครกำลังออนแอร์ ก็ยังเทคิวถ่ายละครอีก 3 เรื่อง แบบแทบจะไม่มีวันหยุด ชนิดทำงานตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อต เก็บตังค์แบบรัวๆ หลังจากถ่ายกรงดอกสร้อยเสร็จ ก็ได้มีเวลาพักประมาณ 2 เดือน เลยวางแผนไปต่างประเทศ หาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้ไปเรียนการแสดงเพิ่มเพื่อปรับใช้ในการทำงาน ตอนนี้กลับมาทำงานเต็มที่ มีละครอยู่ 3 เรื่อง ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่หนักมากๆ แต่คิดว่าน่าจะบริหารเรื่องเวลาได้อยู่

มีน พีรวิชญ์

            และที่ต้องทำงานหนักชนิดแทบจะไม่มีวันพักเลย เพราะเจ้าตัวบอกอย่างเร่งเก็บเงินเพื่อดูแลครอบครัว หวั่นธุรกิจทางบ้านจะปิดกิจการ หลังมีรายได้ให้ใช้จ่ายแค่ค่าน้ำ ค่าไฟ คือด้วยธุรกิจของครอบครัวที่ทำร้านอินเทอร์เน็ต ยอมรับว่าที่ผ่านมาก็มีรายได้ทำให้อยู่ได้ แต่ตอนนี้ร้านอินเทอร์เน็ตค่อนข้างซบเซา รายได้ไม่เหมือนเดิม ทุกวันนี้มีเงินเข้ามาแค่ได้จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ หักค่าใช้จ่ายไปในบางเดือนพนักงานที่จ้างมามีรายได้เยอะกว่าแม่ในทุกวันนี้อีก ธุรกิจที่บ้านก็แทบจะไม่ได้เพียงพอต่อการใช้ชีวิต แต่สุดท้ายในตอนนี้แม่ก็ยังอยากทำอยู่

มีน พีรวิชญ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม” แต่ยังไม่รีบแต่ง เผยอีกฝ่ายฝากไข่อยากเป็นคุณแม่วัยใส

3 หนุ่มสุดฮอต “มีน-แปลน-ต้า อธิวัตน์” ลงผลงานดัง

“มีน พีรวิชญ์” วิกสามดันต่อ ขึ้นแท่นลูกรัก “แอน ทองประสม”

“มีน พีรวิชญ์” ให้ของขวัญคริสต์มาส  “ดรีม อภิชญา” ด้วยสิ่งนี้

มิตรภาพที่อบอุ่น! “มีน - แปลน” ครบรอบเดินทางมา 5 ปีด้อม “2wish” แต่วันสำคัญดันมีคนเจ็บตัว

“มีน พีรวิชญ์” อวยพรวันเกิดให้แม่ไก่พร้อมแจ้งว่าพบเนื้อร้ายในตับ

“มีน-ดรีม” เบิร์ธเดย์หวานด้วยเกมส์น่ารักแต่โชคดียังไม่ที่สุด

Comments