อีกแล้ว “นายห้างประจักษ์ ไหทองคำ” ดูดหมอลำแกรมมี่ “ศร สินชัย” เข้าสังกัดต่อจาก “ยูกิ”

อีกแล้ว “นายห้างประจักษ์ ไหทองคำ” ดูดหมอลำแกรมมี่ “ศร สินชัย” เข้าสังกัดต่อจาก “ยูกิ”

0

อีกแล้ว นายห้างประจักษ์ ไหทองคำดูดหมอลำแกรมมี่ศร สินชัยเข้าสังกัดต่อจาก ยูกิ

       เรียกว่าหลังจากที่ค่ายไหทองคำเขย่าวงการเพลงลูกทุ่งด้วยการสร้าง ลำไย ไหทองคำ ประดับวงการไปแล้ว มาปีนี้นอกจากดึง ยูกิ เพ็ญผกาเข้าสังกัดไปแล้ว ยังเขย่าวงการหมอลำด้วยการดึง หมอลำแกรมมี่ ศร สินชัย เข้าสังกัดอีกคนด้วย

อ่านต่อ:เปิดภาพบีฟอร์และอาฟเตอร์ “ยูกิ เพ็ญผกา”  ถ่ายคู่ “ลำไย  ไหทองคำ” มาถึงจุดนี้ได้ยังไง

ศร สินชัย

ศร สินชัย

        โดยศร สินชัย ไหทองคำเผยถึงการเข้าทำงานกับค่ายใหม่ว่า ตัดสินใจมาร่วมงานทันทีครับเพราะทราบว่ามี อาจารย์สวัสดิ์ สารคามมาโปรดิวเซอร์เพลง และถือว่าเป็นการรวมงานกันครั้งแรกของผมและ ไหทองคำ ซึ่งดีใจมากๆที่ได้เข้ามาบ้านหลังนี้

ศร สินชัย

ศร สินชัย

       สำหรับ บอสใหญ่ พี่ประจักษ์ชัย ไหทองคำ และ ซ้อแอนนา ไหทองคำ ทั้งสองท่านต้อนรับแบบอบอุ่นมากๆ และดีใจที่ทางค่ายจัดชุดใหญ่มากๆ ให้กับผลงานเปิดตัวอย่างอลังการสุดๆ ขอบพระคุณมากๆครับผม

ศร สินชัย

ศร สินชัย

       สำหรับงานเพลงตอนนี้ถ่ายเอ็มวีเสร็จแล้วครับอยากให้รอฟังกันเพลง แก่งเลิงจานสังหารใจ ฟังพร้อมกันทั่วโลก 10 สิงหาคมนี้ เวลา15:00 น.ทางช่องยูทูป ไหทองคำเรคคอร์ด และทุกแพลตฟอร์มของไหทองคำ

        สำหรับเพลงเด่นของ ศร สินชัยที่แฟนเพลงรู้จักและนำไปร้องประกวดอาทิ ไม่ว่าจะเป็นเพลง กระท่อมทำใจ/ของหมั้นเป็นของขวัญ/ไอ้หนุ่มชุมชน/ขอโทษแม่ลูกแพ้รัก/ส่งข่าวสาวเลย/ฟ้ามืดบ่ดล/ไปถอนคำสาบาน/แค่ชู้ และ ผัวเก่า ซึ่ง ศร สินชัย เป็นเจ้าของเพลงดัง และ อมตะ หลายเพลงมากๆ ดังทุกยุค ทุกสมัย ทั้งยุค 90 ยุค2000 จนถึงปัจจุบัน แฟนๆก็ยังรักและต้อนรับอย่างดีและอบอุ่นเสมอมา

ศร สินชัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments