เรื่องย่อ “สงครามเงิน”

เรื่องย่อ “สงครามเงิน”

0

เรื่องย่อ “สงครามเงิน”

แพนเค้ก แบงค์ ป๊อก

              “เอริน” (แพนเค้ก เขมนิจ) ภรรยาสาวและสวยของ “อะคร้าว เลิศวรา” (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) หัวเรือใหญ่ของตระกูลเลิศวรา ตระกูลที่เป็นเจ้าของอาณาจักรธุรกิจยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็นบริษัท เอเชี่ยนฟู้ดส์ ธุรกิจทรัสต์ ธุรกิจอสังหาและห้างสรรพสินค้าอีกหลายแห่ง โดยมีน้องอีกสองคนที่ช่วยดูแล นั่นก็คือ “อังกูร” (น็อต วรฤทธิ์) และ “กานตา” (ป๊อก ปิยธิดา) แต่ธุรกิจและสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นในบ้านและธุรกิจทั้งหมดของตระกูลยังอยู่ในสายตาและการควบคุมของ “อังกาบ” (ดวงดาว จารุจินดา)แม่ของ “อะคล้าว” ผู้เป็นนายหญิงใหญ่ของตระกูล

แพนเค้ก แบงค์ ป๊อก

แพนเค้ก แบงค์ ป๊อก


               แม้ว่าภายนอกตระกูลเลิศวราจะดูเป็นพี่น้องที่รักกันดี แต่ที่จริงแล้ว “อังกูร” และ “กานตา” ต่างก็ไม่พอใจที่ “อังกาบ” ผู้เป็นแม่คอยให้ท้าย “อะคร้าว” ทั้งสองคนไม่ชอบใจ เพราะคิดว่า “อังกาบ” ให้ท้ายพี่ชายคนโตมากกว่า ทั้ง “อังกูร” และ “กานตา” จึงพยายามจะสร้างธุรกิจของตัวเอง เพื่อชิงดีชิงเด่นกันตลอดเวลา และความบาดหมางในตระกูลยิ่งรุนแรงขึ้น เมื่อ “เอริน” เข้ามาในชีวิตของอะคร้าว จนกระทั่งทั้งคู่แต่งงานกันและได้ให้กำเนิด “อาม” (เรซซิ่ง อัครนันท์) ลูกชายและหลานชายคนเดียวของตระกูลเลิศวรา

แพนเค้ก แบงค์ ป๊อก

แพนเค้ก แบงค์ ป๊อก

              วันหนึ่ง “เอริน” พา “อาม” หลบมาทำใจที่บ้านของ พ่อผู้รักและหวังดีกับลูกเสมอ และ แม่เลี้ยง ที่นั่นเธอได้พบกับ “แพน” (แบงค์ อาทิตย์) ชายหนุ่มที่เป็นเพื่อนแถวบ้านที่มาอยู่ใหม่นั่นเอง “แพน” เป็นเพื่อนบ้านคนสนิทของ “ฤทธา” พ่อของ “เอริน” และกลายเป็นเพื่อนสนิทต่างวัยของ “ด.ช.อาม” เพราะ”แพน” ได้สอนให้ ได้เรียนรู้ชีวิตในรูปแบบสัมผัสธรรมชาติ แม้ว่าจะเพิ่งรู้จักกัน แต่ “เอริน” ก็รู้สึกคุ้นหน้าของ “แพน” อย่างประหลาด และดูเหมือนว่า “แพน” เองก็รู้เรื่องเกี่ยวกับเธอเช่นกัน “แพน” เองก็เก็บงำความหลังเอาไว้ เพราะที่จริงแล้วเขาคือ “พันธุม” ลูกชายคนเล็ก อดีตผู้ก่อตั้งเอเชี่ยนฟู้ด กับ แสงโสม ทั้ง “เอริน” และ “แพน” เคยเป็นเพื่อนที่วิ่งเล่นกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก นี่คือจุดเริ่มต้นของความสนุก และถ้าหากเธอต้องเลือกระหว่าง เงินตราและ ความรักจะจบลงแบบไหนห้ามพลาดวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.45 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments