“ลิเดีย ศรันย์รัชต์”  รีวิวความเป็นแม่ของตัวเองพร้อมให้คะแนนการเลี้ยงลูกสามคน

“ลิเดีย ศรันย์รัชต์” รีวิวความเป็นแม่ของตัวเองพร้อมให้คะแนนการเลี้ยงลูกสามคน

0

ลิเดีย ศรันย์รัชต์ รีวิวความเป็นแม่ของตัวเองพร้อมให้คะแนนการเลี้ยงลูกสามคน

       รับเทศกาลวันแม่สำหรับ ลิเดีย ศรันย์รัชต์ ได้เปิดใจกับดาราเดลี่เป็นพิเศษถึงหน้าที่ของคุณแม่ลูกสาม พร้อมรีวิวความเป็นแม่ตลอดหลายปีให้ฟังว่า เป็นฟูลไทม์จ๊อบ คือไม่มีวันหยุด นอกจากนี้ยังเล่าพิเศษถึงเดมี่ ลูกสาวสุดแสนน่ารักที่กลายเป็นมีมดังๆ ในเวลานี้

อ่านต่อ:คุ้มค่าพีเรียดแห่งปี! “กรงดอกสร้อย” คว้า “ลิเดีย” ครวญเพลงประกอบละคร

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

         “ก็ถ้าพูดถึงความเป็นแม่ก็เป็นอาชีพที่ไม่มีวันหยุดเป็นฟูลไทม์จ๊อบเป็นหน้าที่การงานที่ไม่ได้มีเวลาได้พักผ่อนต้องทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่ออาทิตย์เป็นหน้าที่ทำแล้วมีความสุขอย่าลืมทุกคนบอกรักแม่ด้วย คุณแม่ก็จะที่เป็นคนรักเราที่สุดแล้วเป็นแบบจริงใจ

      “ลูกลิเดียคนโต 7ขวบสบายแล้วคนกลางก็ 4 ขวบแล้ว คนนี้ก็ได้เป็นผู้หญิงคนเดียวในบ้าน ก็อาจจะได้รับความรักเยอะหน่อยโดนตามใจเยอะหน่อย ก็โอเคแหละแฮปปี้ก็ค่อยๆสอนเขาเดมี่อาจจะยังไม่เข้าใจอะไรเพราะว่ายังเล็กอยู่เขาคงคิดว่าไปเล่นกันม๊ามี๊ไปทำงานกับม๊ามี๊คงยังไม่ได้คิดว่ามันคืออะไรยังไม่ได้เข้าใจลึกซึ้งว่าสิ่งที่กำลังทำอยู่คืออะไรมางานอีเว้นท์มันคืออะไรเค้าคงคิดว่าไปสนุกกับมัน

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

       “ลูกคนกลางเดมี่ชอบสร้างมีมอยู่บ่อยๆก็จะมีเรื่องให้ขำอ่านะคะไปหลายๆงาน เค้าเองเค้าเป็นคาแรกเตอร์ของเค้า แล้วแต่อารมณ์รู้สึกไงเค้าก็แสดงออกมา ก็ให้ถามว่าเลี้ยงง่ายไหมก็คนเล็กสุดเลี้ยงง่ายสุด คนเล็กตอนนี้ก็เก้าเดือนกำลังจะกำลังสิบเดือน ก็ยิ้มเก่งกินง่ายนอนง่าย ก็เป็นเด็กที่เลี้ยงง่ายสุดแล้วค่ะ

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

        “คุณแม่ลูกสามให้คะแนนตัวเองเหรอคะ คือให้คะแนนตัวเองก็รู้สึกว่ามีอะไรให้พัฒนาหรืออินพุตได้อยู่ตลอดเวลา แม่ทุกคนก็คงรู้สึกแบบนี้ เพราะว่ามันก็เหมือนแบบ ทำแบบนี้ที่ก็มีแบบว่ายังทำไม่ดี อยากทำแบบนี้ให้ดีขึ้นอยากทำให้เพอร์เฟค มันก็มีอะไรที่ทำให้เราพัฒนาอยู่ตลอดเวลา มนุษย์แม่ก็คงทำดีสุดเท่าที่เราทำได้ในสไตล์ของเรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments