“ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” แจงดราม่าข่าวลือเบบี๋คนที่ 5 ของบ้าน

“ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” แจงดราม่าข่าวลือเบบี๋คนที่ 5 ของบ้าน

0

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์แจงดราม่าข่าวลือเบบี๋คนที่ 5 ของบ้าน

        เรียกว่าเป็นประเด็นขึ้นมาสำหรับคลิปที่ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ปล่อยออกมาจนทำให้แฟนคลับและญาติพี่น้องเข้าใจว่าเธอกำลังตั้งครรภ์มีเบบี๋อีกคน     

อ่านต่อ: คุ้มค่าพีเรียดแห่งปี! “กรงดอกสร้อย” คว้า “ลิเดีย” ครวญเพลงประกอบละคร

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

         โดยเธอชี้แจงว่า โพสต์ล่าสุดมีคนเข้าใจผิดเยอะเลย เป็นเบบี๋คนที่ 5 ของบ้าน

       “มีคนมาแสดงความยินดีเยอะเลย แต่เราบอกไม่ใช่ๆ เป็นลูกของน้องชาย ที่ภรรยาเขาตั้งครรภ์ได้ 3-4 เดือน ก็ไม่คิดว่าคนจะเข้าใจผิดมากขนาดนี้ ขนาดญาติฝั่งพี่แมท ยังเจ้าใจผิดบ้าง ส่งข้อความยินดีมาหาเรา คืออาจจะอ่านไม่ครบทุกบรรทัด คือเป็นเรื่องกันไปใหญ่ ทางญาติๆ เราก็ต้องอธิบายไปว่าไม่ใช่ เป็นน้องชาย ตอนนี้ก็เข้าใจกันดีแล้ว แรกๆ ลือกันไปหนักเลย คือเข้าใจแบบนั้นเลยนะ ต้องพยายามชี้แจงครอบครัวด้วย

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

       เธอย้ำอีกว่า ตอนนี้ลูกสามพอแล้วค่ะ เดี๋ยวจะพาพี่แมทไปขึ้นเขียงเร็วๆนี้ แค่สามคนก็แบ่งเวลาแทบจะไม่ไหวแล้ว กลัวแบ่งความรักให้ลูกไม่ไหว ณ ตอนนี้ก็แทบจะแยกร่างแล้วค่ะ ถ้ามีคนที่สี่คือไม่ไหวแน่นอนค่ะ

        นอกจากนี้เธอยังแจงดราม่าบ้านใหม่ว่าเป็นการรีวิว คือล่าสุดเป็นการรีวิวบ้าน โฆษณาโครงการ คนก็เข้าใจผิดอีกนึกว่าเป็นบ้านเรา ต้องดูให้จบคลิป เป็นคอนเท้นของการทำงานค่ะ บ้านก็ยังอยู่ที่เดิมค่ะ

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

เธอยังเผยมาร่วมงานกับ เป้ MVL”อีกว่า

       สำหรับเรื่องเพลงมนุษย์เมียก็คือเข้าใจเรียกคนมาร้อง เหมือนเป็นตัวแทนของมนุษย์เมีย ภรรยา แฟนๆ เป็นภาษาที่ ถ้าคุณผู้ชายเข้าใจจะมันจะง่ายมากขึ้น ภาษาเมียต้องอ่านให้ออกค่ะ เป็นแนวเพลงที่สนุก ไม่ค่อยได้ร้องเพลงแบบนี้บ่อยๆ ก็เป็นโอกาสที่ได้ร่วมงานด้วยกันกับพี่เป้ที่เคยร่วมกับพี่เป้มาก่อน และเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับพี่ป๊อกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments