“ครูเต้ย อภิวัฒน์” ได้ใช้รถหรูแค่ 7 เดือน เล่าสาเหตุตำรวจบุกยึดรถ

“ครูเต้ย อภิวัฒน์” ได้ใช้รถหรูแค่ 7 เดือน เล่าสาเหตุตำรวจบุกยึดรถ

0

“ครูเต้ย อภิวัฒน์” ได้ใช้รถหรูแค่ 7 เดือน เล่าสาเหตุตำรวจบุกยึดรถ

         จากประเด็นร้อนที่นักร้องลูกทุ่งดัง “ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญอเนก” กลายเป็นข่าวใหญ่ถูกตำรวจและบริษัท ไฟแนนซ์ มาติดตามทวงคืนรถหรู ที่ซื้อมาจากเต็นท์รถมือสองย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา

อ่านข่าวต่อ : “ครูเต้ย อภิวัฒน์” โพสต์ถึงพวกที่ชอบเม้นต์มอบพลังลบให้คนอื่น เขาเป็นคนแบบไหนกัน?!

         ล่าสุด “ครูเต้ย” ได้ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการโหนกระแส ว่า.... “เริ่มแรกผมซื้อลัมโบร์กินีจากเต็นท์รถนึง รุ่นกัลลาร์โดเดิมเป็นสีเทา แต่ไปแร๊พสีมิ้นต์มา ซื้อมาเบ็ดเสร็จทั้งหมดคือ 8 ล้าน ซื้อเป็นเงิน สด ตอนลงขายเป็น 8.2 ล้าน แต่เราเอารถเราไปเทิร์นด้วยครับ รถออดี้อาร์ 8 ไปเทิร์น ก็จะจ่ายเงินไป 1.5 ล้านบาท ตีของออดี้อีก 6.5 ล้าน

        เรื่องเล่มรถ ไม่มีอะไรมาเลย เป็นความสะเพร่าของเราด้วย เมื่อก่อนตอนผมซื้อรถ ซื้อง่าย ไปดูสภาพรถ แล้วโอเค คุยกันตกลง เต็นท์ก็จะบอกว่าอาทิตย์สองอาทิตย์ทำเรื่องโอนให้ ส่งเล่มไปให้ เราก็ไม่มีปัญหา เพิ่งมีปัญหาเคสนี้ แต่มีทำสัญญา สรุปสมุดเล่มรถ ยังไม่ได้เลย ถามเขา เขาก็บ่ายเบี่ยง บอกกำลังตามให้ เจ้าของรถไปต่างประเทศบ้าง สุดท้ายเดือนกรกฎาคมมีตำรวจไปที่บ้าน ไปทำการอายัดรถ ผมไม่อยู่ อยู่แค่แฟน แม่ แล้วก็ลูก ลูกออกมาดู เขาก็ตกใจมาก ร้องไห้เลย เพราะที่ผ่านมาเราจะสอนลูกเสมอว่าห้ามทำในสิ่งที่ไม่ดี ถ้าทำตำรวจจะจับนะ เรื่องนี้เลยทำให้ผมสงสารลูกมาก

         แล้วคนหมู่บ้านข้างๆ เขามาดูว่าเราทำอะไรผิดกฎหมายหรือเปล่า เขาก็ล้อมรถด้วย เหมือนเราทำผิดกฎหมาย ซึ่งตอนนั้น ผมไปคอนเสิร์ตแล้วโทรคุยกับแฟนและคุณตำรวจ เราก็บริสุทธิ์ใจ ก็ให้ตำ รวจเอารถไปที่โรงพัก ตำรวจก็นัดเจ้าของเต็นท์มาคุย เหมือนเขาไปซื้อรถมาแล้วไม่ไปผ่อนต่อ แต่เอามาขายให้ผม โดยบอกผมว่ารถโอนได้ปกติทุกอย่าง ไม่ได้บอกว่ารถมีไฟแนนซ์ สรุปที่ผ่านมาผมได้ใช้รถประมาณ 7 เดือน”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ครูเต้ย” รับโกรธ! คนบูลลี่ลูกเรื่องหน้าตา ยันไม่คิดฟ้อง

“ครูเต้ย” พลาดเอง! ซื้อรถหรู 8 ล้าน โล่งใจได้คืนหมด

โต้กลับแบบนี้?! “ครูเต้ย” เจอบูลลี่ต้องทำหน้ามาขนาดไหน หน้าลูกสาวถึงไม่เหมือนพ่อกับแม่

“ครูเต้ย อภิวัฒน์” ได้ใช้รถหรูแค่ 7 เดือน เล่าสาเหตุตำรวจบุกยึดรถ

“ครูเต้ย อภิวัฒน์” โดนโยงเคยถูกกล่าวหายัดเงิน เอาเวลาไปร้องเพลง

“ครูเต้ย อภิวัฒน์” โพสต์ถึงพวกที่ชอบเม้นต์มอบพลังลบให้คนอื่น เขาเป็นคนแบบไหนกัน?!

“ครูเต้ย อภิวัฒน์” โพสต์ชึ้ง! ย้อนวันวานซุ่มแต่งงานเงียบ ทั้งงานมีแขก 16 คน

Comments