“บี น้ำทิพย์” เผยหมอดูทักมีรักห้ามเปิดตัว พร้อมเล่าทริปอวดความแซ่บ

“บี น้ำทิพย์” เผยหมอดูทักมีรักห้ามเปิดตัว พร้อมเล่าทริปอวดความแซ่บ

0

“บี น้ำทิพย์” เผยหมอดูทักมีรักห้ามเปิดตัว พร้อมเล่าทริปอวดความแซ่บ

             เรื่องของความสวย ความแซ่บ ต้องยกให้ตัวแม่อย่าง “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ที่บอกได้เลยว่า เธอไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน อย่างล่าสุดเจ้าตัวได้อวดความแซ่บหลังไปพักผ่อนเชียงราย งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงมีข่าวมาว่าสาวบีไม่โสดแล้วด้วยโดยเจ้าตัวเผยว่า

บี น้ำทิพย์

บี น้ำทิพย์

           ก็คือเหมือนไปเที่ยว  ก็รู้สึกว่าประทับใจจังหวัดนี้มาก ๆ ไม่เคยไปมาก่อนเลย เป็นครั้งแรกที่ไป เคยไปถ่ายละคร แต่ว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่ได้มีโอกาสได้ไปพักผ่อน ยังมีคอนเซ็ปท์เซ็กซี่แห่งปีไปแต่ละที่ทุกอย่างลุกเป็นไฟตลอดเลย ก็เพราะว่าเราถ่ายช๊อตที่เราลงอ่างอาบน้ำจริง ๆ อ่างนั้นมันควรจะแก้ผ้าด้วยซ้ำ แต่ว่ามันไม่ได้เพราะว่ามัน outdoor เราก็ใส่ชุดว่ายน้ำ ละก็ตีฟอง ถ่ายรูปสวยๆ เพราะว่าจริง ๆ แล้วไม่ได้ไปถ่ายอะไรแบบนี้นานแล้วเหมือนกัน ค่อนข้างที่จะหยุดการเที่ยวไปพักนึง ก็ถือเป็นโอกาสไปเลยสำหรับการไปเที่ยวในครั้งนี้ก็เลยถ่ายรูปสวยๆ ไม่ได้มี Reference อะไรเลย จริงๆ ก็คุ้นคิดอยู่แล้วว่าที่นี่มันเป็นยังไง ก็เลยเตรียมชุดว่ายน้ำไปชุดนึง มันอยู่ในสายเลือด จริงๆ ก็ไม่ได้ถ่ายบ่อยๆ ช่วงนี้ก็เงียบ 

บี น้ำทิพย์

บี น้ำทิพย์

             ถามว่ากดดันไหมเวลาเราลงแต่ละรูป ทุกคนต้องจับตามองเรื่องความเซ็กซี่ของเรา จริงๆ ก็ไม่ได้กดดันเลยนะคะ ก็คือลงแบบสบายๆ เลยค่ะ ชิวๆ ไม่ได้ฟิตหุ่นอะไรก่อนไปด้วยค่ะ ถ้าเกิดเซ็กซี่กว่านี้ก็คงไม่ปล่อยแล้วค่ะ คงเก็บไว้ก่อนๆ 

บี น้ำทิพย์

            มีหลายคนอยากเห็นตากล้อง ก็ต้องบอกเลยว่าตา กล้องก็คือเพื่อนค่ะ เพื่อนก็ไปเหมือนทุกครั้งที่ไป ไม่มีตากล้องส่วนตัวค่ะ ก็เป็นเพื่อนที่ไป บอกเขาถ่ายให้ จริง ๆ เขาก็ไม่ได้ถ่ายสวยทุกรูปนะคะ คือเราจะรู้มุมและเราจะบอกเพื่อนว่าให้ถ่ายมุมไหนอะไรมากกว่า จริง ๆ ก็คือกดถ่ายตามช๊อตที่เห็นเลยค่ะ ก็คือไม่เยอะมาก เพราะว่าเป็นคนแบบถ่ายไว ละก็เลือกเลยกดจิ้ม ๆ จะเอารูปไหน ละที่เหลือที่ไม่เอาคือลบ

บี น้ำทิพย์

              กับเรื่องความรัก ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะ ยังเหมือนเดิมนะคะที่บอกว่าหมอดูทัก เพราะว่าถ้าบอกไปป่านนี้คงเลิกไปแล้ว ก็อาจจะไม่มีคนคุยแล้ว ก็คือให้มันเป็นแบบค่อย ๆเป็นค่อย ๆไปจะดีกว่า ก็มีคนคุยค่ะ จริง ๆ ก็ไม่ได้อยากจะบอกว่าต้องเปิดตัว อะไรเลย มันอยู่ที่เราเลยค่ะ พอพูดถึงเรื่องนี้ปุบ มันยิ่งคนเยอะมันเลยจะดูแบบวุ่นวาย ถามว่าอาจจะได้เห็นอีกทีตอนแต่งเลยไหม ก็ต้องบอกเลยว่า จะแต่งหรือป่าวยังไม่รู้เลย ยังไม่แน่ใจเหมือนกัน แค่นี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ หมอดูบอกเราไม่ควรพูด ยิ่งพูดยิ่งดูแบบไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หมายถึงว่าพูดไปมันจะทำให้แบบทะเลาะกันแตกหักเหมือนที่ผ่านๆ มา ก็เลยคิดที่จะเงียบดีกว่า 

บี น้ำทิพย์

             ถามว่ากลัวเรื่องของการแอบถ่ายไหม ก็ต้องบอกเลยว่าไม่มีใครจำบีได้แน่นอน แปลงร่างพลางตัวเลยค่ะ จริงๆ ยุคนี้มันเหมือนแบบเราแต่งตัวยังไงก็ได้ เราไม่ได้เป็นคนที่แต่งตัวที่แบบออกจากบ้าน หรือไปห้างจะต้องจัดจ้าน นิ่งๆ เงียบๆ ดีกว่า เป็นคนปกติทั่วไป เราก็ไม่อยากเห็นคนที่ต้องแบบ อุ๊ย! บี น้ำทิพย์ หรืออะไร  แต่จริงๆ เราก็ไม่ได้ถึงขั้นอำพรางตัวขนาดนั้น ใส่แมสเป็นปกติอยู่แล้ว เราก็ต้องระมัดระวังเรื่องของโควิดด้วย ถามว่ามีคนคุยมานานยัง ก็ขอไม่บอกละกันค่ะ พูดไม่ได้ ไม่พูดเลยจะดีกว่า

บี น้ำทิพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments