โต้กลับ! “ตั๊กแตน ชลดา” งัดหลักฐานฟาด “จ๊ะ นงผณี” ลั่นไม่ได้แซงคิวขึ้นโชว์ แฉอีกฝ่ายไม่เคยยกมือไหว้รุ่นพี่

โต้กลับ! “ตั๊กแตน ชลดา” งัดหลักฐานฟาด “จ๊ะ นงผณี” ลั่นไม่ได้แซงคิวขึ้นโชว์ แฉอีกฝ่ายไม่เคยยกมือไหว้รุ่นพี่

0

โต้กลับ! “ตั๊กแตน ชลดา” งัดหลักฐานฟาด “จ๊ะ นงผณี” ลั่นไม่ได้แซงคิวขึ้นโชว์ แฉอีกฝ่ายไม่เคยยกมือไหว้รุ่นพี่

         กลายเป็นดราม่าร้อนแรง หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “ตั๊กแตน ชลดา” ได้ออกมาโพสต์ฟาดแรงถึง กะเทยเพื่อนรักนักร้อง ทำพฤติกรรมไม่ดีกับรุ่นพี่ และอีกหลายโพสต์คล้ายแซะ จนชาวเน็ตสงสัยว่าอาจจะหมายถึงคู่เพื่อนซี้ “จ๊ะ นงผณี” และ “เอม วิทวัส”

อ่านข่าว : “จ๊ะ นงผณี” ไลฟ์สดเดือดเปิดแชทโต้กลับ “ตั๊กแตน ชลดา” ลั่นหลังจากนี้ต่างคนต่างอยู่ เจอหน้าก็จะไม่ไหว้

ตั๊กแตน ชลดา จ๊ะ นงผณี

ตั๊กแตน ชลดา จ๊ะ นงผณี

       วันนี้ “จ๊ะ” และ “เอม” ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊คว่าวันงานที่ไปแสดงมีนักร้อง 3 วง คือ ลำไย ไหทองคำ, ตั๊กแตน ชลดา และ จ๊ะ นงผณี แต่วันนั้นตนต้องขึ้นโชว์เป็นคิวแรก แต่ก็ต้องขยับโชว์ของตัวเองไปเป็นโชว์วงสุดท้าย เพราะทางเจ้าภาพบอกว่า “ตั๊กแตน” จะขึ้นโชว์ก่อน รวมทั้งเวลาที่ตนเองเจออีกฝ่ายก็จะยกมือไหว้ตลอด แต่วันงานไม่ได้เจอกับ “ตั๊กแตน” เลย ส่วน “เอม วิทวัส” ก็ไม่ได้ไปงานวันนั้นด้วย และใครที่เป็นคนบอก “ตั๊กแตน” ว่า “จ๊ะ” ไปพูดจาเสี้ยมให้คนเกลียดพี่ก็บอกมาเลย ตนเองไม่เคยพูดจาแบบนั้นเลย

ตั๊กแตน ชลดา จ๊ะ นงผณี

         ล่าสุด “ตั๊กแตน” พร้อมกับ “หวานหวาน” ผู้จัดการส่วนตัว ก็ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊คโต้กลับ “จ๊ะ” แบบแซ่บ โดยเล่าว่าวันงานที่ถูกจ้าง “หวานหวาน” ได้ติดต่อผ่านโบรกเกอร์ที่เป็นคนดิวงาน ตนเองไม่ได้ว่า “เอม” เพราะ รู้อยู่แล้ว “เอม” ไม่ได้ไปงานนี้เลย พร้อมโชว์แชทไลน์อัพศิลปินที่จะขึ้นเวที ลำดับที่ 1.ลำไย ไหทองคำ 2.ตั๊กแตน ชลดา 3.จ๊ะ นงผณี

ตั๊กแตน ชลดา จ๊ะ นงผณี

        ซึ่งงานวันนั้นมีการเลทมาตั้งแต่ต้น เรารู้ว่าต้องขึ้นไปเล่นเป็นวงที่ 2 ไปสแตนบายล่วงหน้า สักพักโบรกเกอร์ก็เดินมาบอกว่าให้ “จ๊ะ” ขึ้นก่อนได้มั้ย ซึ่งเราก็ให้ไม่ได้ เพราะก็มีงานเหมือนกัน เราไม่ได้แซงคิว ถ้าจะเลทก็เลทตั้งแต่พระสวดแล้ว

         ตอนที่เราร้องเพลงกันอยู่ พอคนวงที่ 3 ขึ้น เขาพูดบนเวทีใส่ไมค์ว่า “โบรกเกอร์ประสานงานยังไงเหรอให้ศิลปินคนอื่นมาแซงคิว” เขาพูดให้เราเสียหายบนเวที เอาอะไรมาพูด อย่าบอกว่าไม่ได้พูดเพราะมีพยาน คนมีมารยาทเขาทำกันแบบนี้เหรอคะ แล้วตอนเราแสดงแดนเซอร์อีกฝ่ายก็มาเบะปากใส่เราและทำท่าซุบซิบด้วย ส่วนที่แดนเซอร์โพสต์แควะกันก็โพสต์กันเอง ไม่ได้เสี้ยมเลย มันต้องมีต้นสายปลายเหตุอยู่แล้ว เรื่องนี้ไม่เกี่ยวอะไรกับ “เอม”ตัดออกไป หัวทองแดนเซอร์ของจ๊ะคนนั้นรู้ดีอยู่แล้วว่าทำอะไรไป

         ส่วนเรื่องที่ “จ๊ะ” บอกว่าเจอพี่ก็ไหว้ตลอด ขอโทษนะน้องจ๊ะเคยไหว้พี่ตอนไหนเหรอคะ รายการไหน งานไหน หรือพี่ต้องไหว้น้องก่อน พอดีพี่โตมาในสังคมที่ผู้ใหญ่สั่งสอนว่าเราต้องเคารพคนที่โตกว่า พ่อแม่พี่สั่งสอนมาแบบนี้ พี่จะไหว้น้องก่อนก็ได้นะ พี่เปลี่ยนได้ ขอโทษนะคะ หรือพี่ความจำเสื่อม เขาไม่เคยไหว้เรามาตั้งแต่ไหนตั้งแต่ไรแล้ว

ตั๊กแตน ชลดา จ๊ะ นงผณี

          วันที่ 8 วันงาน ที่ “จ๊ะ” บอกว่าไม่ได้เจอพี่ที่งาน ขอโทษนะ พี่แตนก็อยู่ข้างคุณพ่อเจ้าของคอนเสิร์ต พี่ยังหันไปสบตาเลย ลืมไปว่าเขาอาจจะเมา น้องเลยอาจจะจำไม่ได้ เพราะวันนั้นน้องนั่งจิบไวน์และหัวเราะ แดนเซอร์เลยเป็นแบบนั้น แล้วที่บอกว่ามีแชทลับ เราไม่เคยมีแชทลับ แตนเคยบอกหรอคะว่ามีแชทลับ จะฟังอะไรก็ต้องคิดนิดนึง และเราไม่มีโพสต์ลับด้วยขอชี้แจง น้องเลือกที่จะไม่โทรหา “หวานหวาน” ผจก.พี่ แต่โทรหาคนอื่น มันคือมารยาททางสังคมนะคะ พี่ไม่โทรไปค่ะเพราะเสียความรู้สึก พี่ไม่จำเป็นต้องคุย ไม่จำเป็นต้องสานสัมพันกับคนที่ไม่มีมารยาท

          สรุปเราไม่ต้องเปิดแชทลับอะไร ไม่ต้องหาคนอื่นมานั่งด้วย เราไม่เคยมีแชทลับอะไร ถ้าอยากโทรหาก็โทรมาได้เลย ส่วนที่ “จ๊ะ” บอกว่าไปเจอกันที่รายการโหนกระแสก็ได้ ไม่รู้จะไปทำไม มาเคลียร์กันเองก็ได้ ทำไมไม่มาเคลียร์กันเอง คนอยากเคลียร์ต้องโทร ไม่ใช่ดีแต่พูด

            น้องไม่เคยเคารพรุ่นพี่อยู่แล้ว ไม่ใช่แค่พี่คนเดียวด้วย คนเรามีโอกาสผิดพลาดได้ อะไรที่รู้ตัวว่าผิดก็ไม่ต้องแถ เกลียดก็เกลียด ดีจะได้ไม่ต้องเดินสวนกัน “แตน”จบตั้งแต่ที่โพสต์แล้ว แต่เขาไม่จบก็แล้วแต่ เรื่องที่ “เอม” บอกว่าโพสต์เกี่ยวกับการเมือง งั้นพี่ก็โพสต์เกี่ยวกับการเมืองเหมือนกัน

ตั๊กแตน ชลดา จ๊ะ นงผณี

ตั๊กแตน ชลดา จ๊ะ นงผณี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

“เมร่อน” ทำถึง!! ตีสงกรานต์แตก 10 วัน 10 ล้านวิว ซัดเพียวกันทั้งเมือง!!

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

คอมเมนต์สนั่น! “จ๊ะ นงผณี” โพสต์คำสอนจากครอบครัว บอกเลยจี๊ดทุกคำ

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments