ฟาดจุกๆ “ตั๊กแตน ชลดา” โพสต์เดือด! เตือนนักร้องลูกทุ่งรุ่นน้อง ดังได้ก็ดับได้!!!

ฟาดจุกๆ “ตั๊กแตน ชลดา” โพสต์เดือด! เตือนนักร้องลูกทุ่งรุ่นน้อง ดังได้ก็ดับได้!!!

0

ฟาดจุกๆ “ตั๊กแตน ชลดา” โพสต์เดือด! เตือนนักร้องลูกทุ่งรุ่นน้อง ดังได้ก็ดับได้!!!

          เป็นตัวแม่แห่งวงการเพลงลูกทุ่งเลยก็ว่าได้นักร้องสาวเสียงดี “ตั๊กแตน ชลดา” ที่ทำงานในวงการมานานกว่า 20 ปี แต่ก็ไม่เคยมีปัญหากับใครถึงขั้นออกมาโพสต์เดือดร่ายยาว ล่าสุด “ตั๊กแตน” ถึงขั้นออกมาโพสต์เตือนสติผ่าน Facebook ส่วนตัวของเธอถึงเพื่อนนักร้องลูกทุ่งว่า...

อ่านข่าวต่อ : น่าดูชวนฟัง! “เต้ย อภิวัฒน์” จับคู่ “ตั๊กแตน” ม่วนคักใน “โปงลางฮักออนซอน”

         “มีกะเทยรักเพื่อนที่เป็นนักร้องลูกทุ่งคนนึง รักเพื่อนแบบไม่ลืมหู ลืมตา รักแบบฉุดกันลงเหว เพื่อนมีความคิดเลวๆ กระทำกับรุ่นพี่ แบบเชี่ยๆ แทนที่จะดูเหตุผล ว่าเกิดอะไร ทำไม เพราะอะไร แต่กลับเข้าข้างเพื่อนแบบหลับหูหลับตา ไม่สนว่าเพื่อนจะผิดหรือถูก แล้วเธอก็ด่าอีกฝั่งลับหลังอย่างสนุกปาก แตนจะบอกอะไรให้นะแตนก็มีเพื่อนและทีมงานที่เป็นกะเทยเยอะมาก แต่ไม่มีใครทำนิสัยต่ำๆ ความคิดต่ำๆ แบบกะเทยที่เป็นเพื่อนนักร้องคนนี้เลย ส่วนใหญ่กระเทยเค้าจะมีภาวะความเป็นผู้ใหญ่สูง น่ารัก สู้ชีวิต กตัญญู อ่อนน้อมถ่อมตนและที่สำคัญมีจิตใต้สำนึกและอ่อนโยน ไม่เป็นแบบนี้นะ

        เพราะฉะนั้นกะเทยที่เป็นแบบนี้ก็มีคงแค่เธอ พี่จะไม่เหมารวมทั้งประเทศ พี่จะรอดูนะว่าเพื่อนรักของเธอจะรักเธอยาวนานแค่ไหน คิดใหม่ทำใหม่ยังไม่สายเด้อหรือจะยกย่องเฉพาะกลุ่มตัวเองที่ความคิดอยู่แต่ในกะลาก็ตามใจ ค.ว.ย. หน่อยมั้ย? (คิด วิเคราะห์ แยกแยะ) ดังได้ก็ดับได้ อย่าผยอง จองหอง ระวังเหอะเพื่อรักจะลากลงคุกด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน! #พี่อยู่วงการมา 20 ปีไม่เคยมีปัญหากะใครนะ”

        ทำเอาแฟนๆ สงสัยกันว่าเขาคนนั้นคือใครที่ทำให้นักร้องลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน” เดือดได้ขนาดนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments