ได้ลูกชายฮีลใจ! “สุกัญญา มิเกล” หลังเคยถูกบูลลี่หนักถึงขั้นซึมเศร้า

ได้ลูกชายฮีลใจ! “สุกัญญา มิเกล” หลังเคยถูกบูลลี่หนักถึงขั้นซึมเศร้า

0

ได้ลูกชายฮีลใจ! “สุกัญญา มิเกล” หลังเคยถูกบูลลี่หนักถึงขั้นซึมเศร้า

          นานๆ จะรับงานด้านการแสดงนักร้องรุ่นใหญ่ “สุกัญญา มิเกล” กับผลงานการแสดงล่าสุด เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการบูลลี่ เธอจึงเล่าว่าตนเองเคยถูกบูลลี่หนัก แถมเป็นซึมเศร้าขั้นรุนแรง จนได้ลูกชายเป็นคนฮีลใจผ่านเรื่องเลวร้ายมาได้

อ่านข่าวต่อ : “สุกัญญา มิเกล” ประกาศสิ้นสุดความสัมพันธ์กับลูกสาว แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

         โดยเจ้าตัวเผยว่า... “เรื่องนี้รับบทครูใจยักษ์อีกแล้ว ไม่ต้องเคาะสนิมอะไร เพราะคิดว่าเป็นเรื่องของความเข้าใจ ยิ่งมีชั่วโมงบินเรื่อยๆ ก็ได้ใช้ทักษะเพิ่มขึ้นด้วย เรื่องนี้เกี่ยวกับการบูลลี่ ซึ่งเรามองว่าเป็นงานในเชิงสร้างสรรค์ เป็นสิ่งสะเทือนสังคมว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่จริงแล้วการบูลลี่เป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะมันเริ่มต้นจากสถาบันครอบ ครัว โรงเรียน ถึงความสัมพันธ์แบบแฟนกัน ก็ยังมีการบูลลี่

        ส่วนตัวก็เคยโดนบูลลี่หนักมาก แค่แซวหรือพูดอำกันเล่น แต่กลายมีอาวุธทำร้ายกันได้เลย ทำร้ายความรู้สึก บั่นทอนความเป็นมนุษย์  พอถูกบูลลี่บ่อย ความต้านทานที่เรารู้สึกมีคุณค่ายังพอมีอยู่  พอบ่อยๆ ซ้ำๆ ระยะเวลานานๆ จากคนเดิมๆ จะเริ่มรู้สึกว่าเราไม่มีค่าอะไร 

        เคยได้รับการบำบัดจิตมา ก็ทำให้ดีขึ้น เหมือนไปเข้าคอร์สเคลียร์จิตใจจิตใต้สำนึก  หลังจากนั้นเราก็จะรู้สึกว่ามองหาสิ่งที่เป็นตัวเรา ข้อดีของเรา พอถูกบูลลี่ก็จะไม่รู้สึก เพราะไม่ใช่ความจริง เรารู้อยู่แล้วว่าตัวเราเป็นเช่นไร  เป็นมุมมองของแต่ละคน เคยคิดว่าจะฟ้องชาวเน็ตเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่ได้ฟ้องใคร เคยเป็นโรคซึมเศร้าขั้นรุน แรง แต่ไม่เคยมีใครรู้ เพราะเราไม่ได้บอกใคร มีลูกชายคอยฮีลใจเรา ในช่วงดิ่ง คอยให้กำลังใจ ไม่ทำตัวสร้างปัญหาให้กับเรา พยายามแข็งแรงเพื่อเรา”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments