“ณวัฒน์” เผย มิสแกรนด์ 2024 พลิกโฉมวงการนางงาม เฟ้นหาไอดอลเป็นศิลปิน T-POP

“ณวัฒน์” เผย มิสแกรนด์ 2024 พลิกโฉมวงการนางงาม เฟ้นหาไอดอลเป็นศิลปิน T-POP

0

“ณวัฒน์” เผย มิสแกรนด์ 2024 พลิกโฉมวงการนางงาม เฟ้นหาไอดอลเป็นศิลปิน T-POP

         “ณวัฒน์” เผยปีนี้มิสแกรนด์ 2024 รางวัลพิเศษเฟ้นหานางงามยุคใหม่สู่วงการ T-POP ส่งเทรนด์ที่ประเทศเกาหลีเพื่อสร้าง SOFT POWER T-POP พร้อมอัพเดทคดีที่ถูกฟ้องโดยศาลตัดสินยกฟ้องแล้ว 4 คดี เผยไม่คิดฟ้องกลับฟ้องไปก็เสียเวลา

อ่านข่าวต่อ : “ณวัฒน์” เผยปีนี้มิสแกรนด์เปลี่ยนตีม พร้อมดันนางงามยุคใหม่สู่วงการ T-POP ส่งเทรนด์เมืองนอก

          งานแถลงข่าวการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ UNFORGETTABLE สร้างภาพจำที่จะทำให้ไม่ลืม รางวัลสุดพิเศษของการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 202 4 คนที่สร้างปรากฎการณ์ให้ทุกคนจดจำได้มากที่สุด รับรางวัล Best Arival ไปเลยคนละ 100,000 บาทปีนี้มีความพิเศษเฟ้นหา IDOL IDOL THAI POP 5 MEMBER จากการประกวด ประกวดเพื่อดันให้เป็นเด็กฝึกเพื่อเป็นศิลปิน ส่งฝึกหนักที่ประเทศเกาหลีอย่างน้อย 3 เดือน เพื่อกลับมาสร้างผลงานเดี่ยวและกลุ่ม เป็น SOFT POWER T-POP ที่ประสบความสำเร็จต่อไป

         อัพเดทคดีที่ถูกฟ้องศาลยกฟ้องแล้วเรียบร้อยสี่คดี เรื่องของความจริงโดยใช้หลักการและหลักฐานและข้อกฎหมายเพราะฉะนั้นหลายๆ คดีที่กับตัวผมไม่ว่าจะเป็นคดีกับนักการเมืองก็ถูกถอนฟ้องไป คดีที่คนสนับสนุนท่านนายกว่าที่นายกก็ถูกถอนฟ้องไปอันนี้ก็คืออัปเดตล่าสุด แล้วก็คดีเกี่ยวกับเน็ตไอดอลก็ถูกถอนฟ้องไปแล้ว คดี ส.ส. ที่พูดเก่งๆ ก็ไปก็คือผมก็บอกแล้วว่าผมยืนอยู่ตรงนี้ยืนอยู่บนความจริงเพราะฉะนั้นอย่างน้อยสี่คดีนี้ก็หลุดไปจากผมไปแล้ว ทั้งหมดมีไม่เยอะหรอกมีแค่หกเจ็ดคดีเองตอนนี้แต่ตอนนี้มันก็ได้ผ่านพ้นไปแล้วสี่ โดยที่ผมไม่มีความบอบช้ำใดๆ ทั้งสิ้นทั้งหมดก็ยกฟ้องจากศาลเท่านั้นไม่มีการถอนฟ้อง อยากเก็บตัวล่าสุดผมก็มาฟังคำพิพากษาแต่ผมไม่ได้บอกใครผมบินมาฟังคำพิพากษาก็ยกฟ้อง ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ต่อล้อต่อเถียงกับใคร

         ยกฟ้องแล้วผมมีสิทธิ์ฟ้องกลับไหมผมก็มีสิทธิ์นะแต่ผมไม่ได้ฟ้องกลับ เพราะผมพูดตามตรงเพราะผมคิดว่าฟ้องไปก็เสียเวลาผมเวลามากขึ้นแล้วถามว่าถ้าชนะแล้วอยากได้อะไรจากเขาผมไม่ได้อยากได้อะไรจากเขาผมอยาก อยากสิทธิเสรีภาพของผมเพราะฉะนั้นต้องเข้าใจว่าสิ่งที่ผมพูดมันถูกนะผมเป็นสิทธิ์ขั้นพื้นฐานในระบอบประชาธิปไตยนะในรัฐธรรมนูญนะเพราะฉะนั้นต้องเข้าใจในจุดนี้ด้วยครับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอสณวัฒน์” งัดหลักฐานฟาด หลังมีคนกล่าวหา “อิงฟ้า” ไม่จ่ายค่าหุ้น!

“ณวัฒน์” ลั่นรู้ตัวคนปล่อยภาพแล้ว แต่ยังไม่ได้คุย “ชาล็อต” หลังเกิดเรื่อง

“ณวัฒน์”ตอบปม! รักลูกไม่เท่ากัน อวย “อิงฟ้า" หาคนเทียบบารมียาก

“ณวัฒน์” เผย มิสแกรนด์ 2024 พลิกโฉมวงการนางงาม เฟ้นหาไอดอลเป็นศิลปิน T-POP

“ณวัฒน์” ฟาดกลับ! ไม่อยากยุ่ง วอน MUT ไปตามทางของตัวเอง

มิสสน. คนต่อไป! “บอสณวัฒน์” เข้าแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ดด่า “อิงฟ้า” ลั่น! เอาผิดให้ถึงที่สุด

“ณวัฒน์” เผยสาเหตุเลือก “อุ้ม ทวีพร” มงลง ทั้งที่เคยดราม่า ปรี๊ดแตกกลางไลฟ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments