ทำความรู้จัก “ไฮโซกี้” นักธุรกิจหมื่นล้านหวานใจนางเอกสาว “มินนี่ ภัณฑิรา”

ทำความรู้จัก “ไฮโซกี้” นักธุรกิจหมื่นล้านหวานใจนางเอกสาว “มินนี่ ภัณฑิรา”

0

ทำความรู้จัก “ไฮโซกี้” นักธุรกิจหมื่นล้านหวานใจนางเอกสาว “มินนี่ ภัณฑิรา”

             เรียกว่าเปิดตัวกันแบบเป็นทางการสำหรับคู่ของนักธุรกิจหนุ่มพันล้านอย่าง “กี้ สราวุธ เสรีธรณกุล” หรือที่หลายคนเรียกกันว่า “ไฮโซกี้” กับนางเอกสาว “มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร” ที่พักหลังๆ ทั้งคู่มักจะลงรูปและสตอรี่หวานๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ วันนี้ “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะพาแฟนๆ มาทำความรู้จัก “ไฮโซกี้” กัน 

กี้ สราวุธ

กี้ สราวุธ

            สำหรับ “ไฮโซกี้” หรือชื่อจริง สราวุธ เสรีธรณกุล เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2526 อายุ 39 ปี จบการศึกษาด้านการตลาด จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพอินเตอร์ฯ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท เจเอส เอเซีย เบฟเวอเรจ จำกัด เจ้าของเครื่องดื่มรังนกผสมน้ำผลไม้ Juice Nest ทั้งยังเป็นทายาทรุ่นที่ 3 แห่งบริษัท พี.เอส.ซี. สตาร์ช โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายสารให้ความหวานจากหัวมันสำปะหลังสดหรือจากแป้งมันสำปะหลังรายใหญ่สุดในประเทศ ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากมันสำปะหลัง เช่น เอทานอล ผลิตถังเหล็กเพื่อใช้ในอุตสาหกรรม รวมทั้งจำหน่ายกะลาปาล์มเพื่อใช้เป็นเชื้อเพลิง

กี้ สราวุธ

กี้ สราวุธ

              นอกจากความสามารถด้านการบริหารงาน กี้ สราวุธ ยังมีความหลงใหลในเรื่องของความเร็ว โดยเขาลงสนามแข่งในฐานะนักแข่งรถทีม Racing Spirit ค.ร.ม. คนรักเมีย PSC Motorsport พร้อมรถ Lamborghini คู่ใจ นอกจากนี้ เขายังเคยไปแข่งในรายการใหญ่ ๆ อาทิ Thailand Super Series 2018, GT Asia Series หรือ Lamborghini Super Trofeo Asia Race 1 มาแล้ว
             ด้านชีวิตความเป็นอยู่ของหนุ่มนักธุรกิจคนนี้ก็เป็นที่สนใจไม่น้อยเพราะ ไฮโซกี้ เป็นเจ้าของ เพนท์เฮาส์ มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท โดยเพนท์เฮาส์ ที่ว่าตั้งอยู่บริเวณชั้นสูงสุดของตัวอาคาร การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ การตกแต่งก็ได้ศิลปินแห่งชาติมาให้คำแนะนำ ทำให้มีกลิ่นอายของงานออกแบบของจานนี่ เวอร์ซาเช่ในทุกๆ อณู แม้กระทั่งแท็กเสื้อผ้าแบรนด์เวอร์ซาเช่ที่คุณกี้สวมใส่ก็เป็นหนึ่งในของสะสมในตู้โชว์
 

กี้ สราวุธ
 

            สำหรับราคาเพนท์เฮาส์หลังนี้มีพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร มีราคาอยู่ที่ประมาณ 350 ล้านบาทที่เหลือเป็นงบประมาณในการตกแต่ง ซื้อเฟอร์นิเจอร์อีกเกือบ 250 ล้านบาท นั่นจึงทำให้มูลค่าเพนท์เฮาส์แห่งนี้มีมูลค่าสูงถึงกว่า 500 ล้านบาท
           ด้านความรัก ไฮโซกี้ เคยคบหาดูใจกับนักแสดงสาว ฝน ศนันธฉัตร อยู่พักใหญ่ก่อนที่จะจบความสัมพันธ์ลง และล่าสุดก็มีชาวเน็ตสังเกตว่า “ไฮโซกี้”อาจจะกำลังคบหาอยู่กับ “มินนี่ ภัณฑิรา” นักแสดงสาวสวย ก่อนที่เจ้าตัวจะลงรูปเปิดตัวให้แฟนๆ ได้เห็นกันอย่างเป็นทางการ
 

กี้ สราวุธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments