“เจษ” ช่วงนี้อินเตะบอล ฟุ้ง! พา “วิว” เฝ้าขอบสนาม คอยถ่ายภาพ

“เจษ” ช่วงนี้อินเตะบอล ฟุ้ง! พา “วิว” เฝ้าขอบสนาม คอยถ่ายภาพ

0

“เจษ” ช่วงนี้อินเตะบอล ฟุ้ง! พา “วิว” เฝ้าขอบสนาม คอยถ่ายภาพ

         พระเอกหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ช่วงนี้เจ้าตัวกำลังอินกับการไปเล่นกีฬาฟุตบอล แถมหลังๆ อยากได้รูปสวยๆ ถึงขั้นจ้างช่างภาพไปเก็บภาพให้ และบางทียังชวนหวานใจอย่าง “วิว วรรณรท” ไปให้กำลังใจข้างสนามอยู่บ่อยๆ

อ่านข่าวต่อ : “รักเธอไม่มีวันตาย” น่าดู “ออม-เจษ” ถึงเวลาน้ำตาแตก “เฌอปราง” เริ่ดสวยเก่ง

        งานนี้เจ้าตัวเผยว่า “เห็นเตะบอลทุกวัน มีเวลาว่างก็ไปตลอด คือเราอยากออกกำลังกาย แต่ขี้เกียจ เราก็เลยใช้กีฬาเป็นตัวช่วยในการออกกำลังกายครับ ไม่หรอกจริงๆ เตะอยู่แล้วแต่หลังๆ อยากได้ภาพบ้าง ก็เลยเรียกคนมาถ่ายรูป อยากให้คนรู้ว่าเราเตะบอลนะ ตอนนี้ก็จ้างมาเรื่อยๆ เลย จ้างทุกครั้งที่ไปเตะบอล มันเริ่มชินว่าครั้งนี้ไปเตะต้องให้ได้ภาพ ธรรมดาเมื่อก่อนไปไม่มีตากล้องเราก็จะแต่งตัวออกโทรมๆ หน่อย ให้ถ่ายจังหวะถอดเสื้อเช็ดเหงื่อมีแต่ไม่ได้ลง กลัวคนจะหาว่าเกินไป แต่ฟีดแบ็คจากแฟนๆ เขาก็ชอบกัน ถ้าใครรู้จักก็จะรู้ว่าเราบ้าฟุตบอลอยู่แล้ว จริงๆ ก็ลงให้คนเห็นแหละ

        ทำหลายอย่างมาก มันเป็นธรรมชาติของผมอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้อยากทำให้มันมีคอนเทนต์ แต่เราทำอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ทำออกมาให้คนเห็นภาพว่าเราทำ แต่เราก็เริ่มอยากให้คนรู้ตัวตนเราจริงๆ ว่าวันๆ เราทำอะไรบ้าง เล่นฟุตบอล เล่นดนตรี เล่นกีฬา ฟิตเนส ก็พยายามเอาออกมาให้หมดให้คนได้เห็น เดี๋ยวออกกำลังกายก็เกือบเจ็ดวัน บางวันคุณวิวเขาก็อยู่ข้างสนามบ้าง ตามไปบ้างบางครั้งครับ เขาก็คอยถ่ายวิดีโอให้เรา เพราะตากล้องที่เราจ้างไปเป็นภาพนิ่ง คุณวิวเขาก็จะคอยถ่ายวิดีโอให้เรา แต่หลังๆเขาก็ไม่ค่อยไปแล้ว เพราะเขาบอกไม่ค่อยยิงประตู เขาไม่บ่นเราก็เอาที่เขาสบายใจ เราก็ไม่ได้ บอกว่าอยากจะให้มานะ ถ้ามาแล้วไม่ลำบาก ไม่เหนื่อย ไม่ร้อนก็มาได้ นางก็เอ็นจอย นางก็นั่งถ่ายคลิป จนนางไม่ถ่ายแล้ว นางบอกว่าทีหลังซื้อขาตั้งกล้องให้ด้วย เพราะว่าจะยิงเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ บางทีก็ไม่ยิงเลย

        ภาพล่าสุดที่เราโชว์กล้าม เขาก็ซัพพอร์ตแหละ มาแซวๆ เห็นเราถ่ายรูปถอดเสื้อนิดนึง ไม่ได้หวงครับ เขาเข้าใจว่ามันก็ต้องมีโชว์บ้างแหละ เพราะว่าเล่นไปแล้วจะให้ใส่เสื้อกันหนาวอยู่บ้านก็ไม่ใช่ไง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคมีสุดปัง “ไบเบิ้ล – เจษ” ประกบคู่ครั้งแรก “4 MINUTES” เผยชื่อแฟนด้อม

“1st MINUTES Fan Meeting” จากซีรีส์ “4MINUTES” สองหนุ่ม “เจษ-ไบเบิ้ล” พร้อมนำทัพความฟิน!

“เจษ-ไบเบิ้ล” ตื่นเต้น “4 MINUTES” ใกล้ออนแอร์แล้ว ต่างคนต่างชมฝีมือการแสดงดี

วันนี้ที่รอคอย! “เจษ - ไบเบิ้ล” ซีรีส์ “4MINUTES” พร้อมออนแอร์ 26 กรกฎาคมนี้

“GETSUNOVA” ดึง “เจษ-ไบเบิ้ล” ลงหนังสั้นประกอบเพลงใหม่ เตรียมรอดูตอนจบเกินคาด!?

รักตั้งแต่นาทีแรก!! ซีรีส์ “4MINUTES” ประกาศแฟนมีตติ้ง แฟนคลับ “เจษ-ไบเบิ้ล” เตรียมกดบัตรจ้า!

หัวใจเต้นแรง! “มาย ภาคภูมิ” เปิดตัว “พง-เจษ” ร่วมแจมโซโล่คอนเสิร์ต แซ่บแบบตัวพ่อของแทร่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments