“ต่าย ชุติมา” ลั่นไม่ต้องต่อ เพราะอยู่หัวแถว วอนหยุดโยงดราม่ากับ “แอฟ ทักษอร”

“ต่าย ชุติมา” ลั่นไม่ต้องต่อ เพราะอยู่หัวแถว วอนหยุดโยงดราม่ากับ “แอฟ ทักษอร”

0

“ต่าย ชุติมา” ลั่นไม่ต้องต่อ เพราะอยู่หัวแถว วอนหยุดโยงดราม่ากับ “แอฟ ทักษอร”

           ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกแฟนๆ จับตาอยู่ตลอด สำหรับสาว “ต่าย ชุติมา” อดีตภรรยาของ “ทิม พิธา” ที่ล่าสุดตกเป็นประเด็นร้อนหลังเจ้าตัวโพสต์ภาพแอปเปิ้ลจนหลายคนสงสัยต้องการแซะใครหรือเปล่า ล่าสุดสาว “ต่าย” ก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “ต่าย ชุติมา” ฟาดกลับ! ขอหลักฐาน ลั่น! ไม่เคยพูด “พิธา” จูบเท้า

ต่าย ชุติมา

ต่าย ชุติมา

            อย่างล่าสุดเรื่องโพสต์รูปแอปเปิ้ล เราไม่ค่อยได้เล่นโซเชียล ไม่ค่อยได้เห็นความเคลื่อนไหว เราก็ไม่รู้ว่าใครเป็นอะไรบ้าง ณ ตอนนั้น ปกติเราก็เป็นคนอัปเดตไลฟ์สไตล์ชีวิต เวลากิน เวลาเที่ยว ก็ลงโพสต์ปกติ คติธรรมต่างๆ แต่ดันมีคนเอาไปเชื่อมโยงกันมั่ว แล้วก็ไปพาดหัวข่าวกันแบบผิดๆ เจตนาเราไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว ก็มีเพื่อนทักมาบอกว่าเป็นข่าวเราก็เลยรีบลบโพสต์นั้นไปค่ะ ก็มีทักไปส่วนตัวว่าไม่ได้มีอะไรเลย เพราะว่าเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันอยู่แล้วค่ะ ย้ำชัดเลย ว่าไม่มีค่ะ หลังจากนี้ก็จะระมัดระวังในการโพสต์แต่ละครั้งอีกด้วย

ต่าย ชุติมา

ต่าย ชุติมา

          ด้านหัวใจตอนนี้โสดค่ะ ไม่มีการเปิดตัวหนุ่มใหม่แต่อย่างใด เวลาเราตอบคำถามเรื่องอดีต คนก็จะตีความไปแล้วว่าอดีตต้องเป็นนี้แน่เลย แต่ความจริงแล้วอดีตเราก็ไม่ได้มีคนเดียว ชีวิตเราผ่านอะไรมามากมายค่ะ ประเด็นดราม่าต่างๆ เวลาตอบคำถามตามรายการ คือความจริงแล้วมันขึ้นอยู่กับการพาดหัวข่าวมากกว่า เวลาเราตอบคำถามอะไรไปคนก็จะโยงมาที่คนนี้อีกแล้ว คืออยากบอกว่าแฟนเก่าเราก็มีหลายคนค่ะ เขาก็มีมาง้ออยู่ แต่เราคิดว่าพอดีกว่า เรารู้สึกว่าไม่พร้อมด้วย เพราะถ้ามีครั้งที่สองเราต้องมั่นใจว่าดีกว่านี้ แต่เขายังไม่ได้ทำอะไรให้เรามั่นใจค่ะ ณ ตอนนี้เราทำหน้าที่เป็นคุณพ่อคุณแม่ของพิพิมก็ดีมากอยู่แล้ว

ต่าย ชุติมา

             ตอนนี้คุณทิมกำลังอยู่ในกระแส ก็มีบางคนบอกว่าเราออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องที่ผ่านมาของเขามากขึ้น เราก็ไม่ได้อยู่ดีๆ ออกมาพูดเลยหรือโทรไปบอกสำนักข่าว คือรายการต่างๆ เชิญไป ถามตอบในรายการเป็นเรื่องปกติ ทุกคนก็มีอดีตที่เล่าได้แต่ไม่ได้เจาะจงว่าเป็นใคร ส่วนเรื่องคนแซวว่าไปต่อแถวใหม่ ก็บอกแล้วไง ไม่ได้ต่อแถวแล้ว ทุกวันนี้คือช่วยกันเลี้ยงลูกกันไป อยู่หัวแถวค่ะ เข้าใจไหม คืออยู่ช่วยกันเลี้ยงลูก ช่วยกันดูว่าลูกจะเรียนอะไร ค่าเทอมยังไง ก็พูดว่าอยู่หัวแถวก็เจอดราม่าอีก คืออยากจะบอกว่าอยู่หัวแถวก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนะคะ มันต้องรับผิดชอบลูกนะคะ ไหนจะค่าเรียน ค่าอะไรทุกอย่าง ต้องช่วยกันเลี้ยง

ต่าย ชุติมา

            ส่วนเรื่องคอมเมนต์หยาบคาย เสียดสีรุนแรง ส่วนตัวก็ไม่ค่อยได้สนใจอะไรมาก แต่มีเพื่อนช่วยดูให้ตลอด ตอนนี้ก็มีคิดๆ อยู่เหมือนกันว่าจะเอายังไงดี ยังไม่ถึงขึ้นจะฟ้อง แต่ก็อยู่ในช่วงเก็บรายละเอียดรวบรวมหลักฐานค่ะ

ต่าย ชุติมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments