“โต๋ - ไบรท์” ว่าไงแม่ฝันเห็นเด็กบ่อย เผยตอนนี้หลงหลานกันหนักมาก

“โต๋ - ไบรท์” ว่าไงแม่ฝันเห็นเด็กบ่อย เผยตอนนี้หลงหลานกันหนักมาก

0

“โต๋ - ไบรท์” ว่าไงแม่ฝันเห็นเด็กบ่อย เผยตอนนี้หลงหลานกันหนักมาก

           แต่งงานมาพักใหญ่ กองเชียร์แฟนคลับก็ลุ้นเมื่อไหร่จะมีทายาทสักที สำหรับคู่ของ “ไบร์ท พิชญทัฬห์” กับ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ล่าสุดได้มีโอกาสเจอทั้งคู่ในงาน S pure เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องข่าวดีของทั้งคู่สักหน่อย ซึ่งทั้งคู่เผยว่า

อ่านข่าวต่อ : "โต๋" ลงทุน 7 แสน ยันไม่ได้ชวนใครต่อ เผยไม่แจ้งความ เพราะอายที่ถูกหลอก

ไบร์ท พิชญทัฬห์

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

           ช่วงนี้คุณแม่ก็ฝันเด็กบ่อย แต่เราสองคนคือติดหลานมาก คิดภาพอยู่ตลอดว่า ถ้าเป็นลูกตัวเองคงจะติดจนไม่ยอมไปไหนเลย  ซึ่งเรื่องของการมีน้อง สถานการณ์ตอนนี้ทั้งหมดกำลังอยู่ขั้นตอนกระบวนการคิดอย่างถี่ถ้วน ดูเรื่องความพร้อม ดูรายละเอียดในหลายๆ มิติ อาจจะเป็นในส่วนของปีหน้า เดี๋ยวจะรีบมาบอกให้ได้ทราบกันภายหลัง

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

           ณ ช่วงเวลานี้สำหรับโต๋ ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีนาทีทองมากๆ เพราะเราแฮปปี้กับการทำงาน มีความสุขกับครอบครัวของมากๆ แต่ถ้าได้มีลูกสาวจริงๆ เรารู้สึกได้เลยว่าตัวเองจะเปลี่ยนไป เราจะหวง และรักลูกสาวแบบสุดๆ 

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

             ก็ขอขอบคุณทุกๆ คนรอบข้าง ที่ให้การสนับสนุนเรา คอยเชียร์คู่เราอยู่ตลอด เวลาไบร์ทออกไปข้างนอก ก็จะมีผู้คนคอยถามตลอดเลย ท้องหรือยัง มีน้องหรือยัง เมื่อไหร่จะมี แอบแซวเราแบบนี้อยู่บ่อยๆ  ด้านลูกของเรา ก็มีคุยกันเรื่องนี้ตลอด ถ้าเกิดไบร์ทท้องโต๋ก็ต้องมีหน้าที่ดูแลอยู่แล้ว ตอนนี้ก็พร้อมแล้ว บอกมีคนแนะนำเยอะให้ไปฝากไข่ คิดว่าปีนี้คงยังไม่มีลุ้นเพราะต่างคนต่างทำงาน ลุ้นปีหน้าเลย ถ้ามีบอกแน่นอน ขอบคุณคนที่เชียร์

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

            ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตที่พึ่งผ่านไป ขอบคุณทุกฝ่ายทีมงาน ศิลปินที่มีส่วนร่วม ขอบคุณฟีดแบล็คดีๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้ท่วมท้น รู้สึกดีใจมาก เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้เราไม่ได้เป็นศิลปินอย่างเดียว คือเราทำทุกอย่างควบคุมเองทั้งหมดเลยผลออกมาเราเห็นทุกคนสนุกมีความสุขตัวเราเองก็มีความสุขจนใจฟูขึ้นมาเลย จบคอนเสิร์ต ส่วนที่โผลกอดไบรท์เลยอันดับแรก คือเขาอยู่ในทุกๆ ช่วงของชีวิต ตั้งแต่เราเป็นศิลปิน เขาก็อยู่ข้างเราเสมอ คอยเป็นกระจกสะท้อนตัวเราคอยให้กำลังใจ เป็นเพื่อนคู่คิดที่ปรึกษาของเราในทุกๆ เรื่อง

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“โต๋” อวดโมเมนต์หวานฉลองวันเกิด “ไบรท์” พร้อมคำอวยพรสุดน่ารัก!

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” แจ้งเลื่อนออนแอร์รายการ PIANO&i x BRIGHT 28 มค.

แพทย์สั่งพัก! “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” พบกล่องเสียงอักเสบเฉียบพลัน

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” วิ่งสองคอนเสิร์ตเพื่อ “นุนิว” และ “นนท์”

พ่อหนุ่มคลั่งรัก! “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ทนความคิดถึงภรรยาไม่ไหว ตาม “ไบรท์ พิชญทัฬห์” กลับบ้านออกสื่อ

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ชม “แจ็คสัน หวัง” น่ารัก เป็นผู้ชายด้วยกันยังเขิน หลังได้มีโอกาสเตะบอลร่วมกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments