เรื่องย่อ “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น”

เรื่องย่อ “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น”

0

เรื่องย่อ “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” 

รัศมีแข ญดา

          ณ หมู่บ้านศรีบานเย็น เมื่อ “ข้าวใหม่” (ญดา นริลญา) ถูก “ผู้ใหญ่สมบูรณ์” (โย่ง เชิญยิ้ม) ผู้เป็นพ่อ บังคับให้ลงสมัครเลือกตั้งชิงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านต่อจากเขา “ข้าวใหม่” เลยออกอุบายให้พ่อไปบังคับ “ข้าวสาลี” (รัศมีแข) พี่ชายคนโต มาลงสมัครแทน โดยที่พ่อไม่รู้เลยว่า ตอนนี้ไอ้ “ข้าวสาลี” ลูกชายผู้บึกบึน ได้กลายเป็น “ลีน่า” กะเทยช่างแต่งหน้าที่กรุงเทพฯ ไปแล้ว

รัศมีแข ญดา

รัศมีแข ญดา

            และหลังจากที่ทะเลาะกันอย่างหนัก เรื่องที่พ่อจับได้ว่า “ลีน่า” เป็นกะเทย และไม่อยากเป็นผู้ใหญ่บ้าน “ลีน่า” ก็หนีออกจากบ้านไป กระทั่งพบกับเรื่องราวบางอย่างที่ทำให้เปลี่ยนใจ และกลับมามุ่งมั่นในการลงสมัครเลือกตั้งเป็นผู้ใหญ่บ้านอีกครั้ง การเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน การเดินหน้าหาเสียงชิงตำแหน่งกับคู่แข่งตัวจริง จึงออก Start !!!

รัศมีแข ญดา

รัศมีแข ญดา

           “ลีน่า” ลงสมัครชิงตำแหน่งแข่งกับ “แบงค์” (จี๋ สุทธิรักษ์) ลูกชายของ “เจ๊นวล” (ส้มเช้ง สามช่า) เศรษฐีเจ้าของร้านขายปุ๋ยประจำหมู่บ้าน ครอบครัวคู่แข่งที่ขัดแย้งกันมาตลอด เพราะ “ผู้ใหญ่สมบูรณ์” มีใจฝ่ายอนุรักษนิยม ในขณะที่ “เจ๊นวล” เป็นทุนนิยมขั้นสุด ทั้งคู่จึงพยายามผลักดันลูกชายของตนขึ้นเป็นผู้ใหญ่บ้านศรีบานเย็นให้ได้ เพื่อให้หมู่บ้านเป็นไปในแบบที่ต้องการ

รัศมีแข ญดา

           “ลีน่า” กับ “แบงค์” จึงต้องแข่งกันหาเสียงเลือกตั้งทุกวิถีทาง ขณะที่ “ลีน่า” ต้องแอ๊บแมนตามคำสั่งของพ่อ “เจ๊นวล” ก็มี “ผักกาด” (ซอจียอน) เจ้าของร้านหมูกระทะ ที่ชื่นชอบ “แบงค์” เป็นพวก แต่ใครกันล่ะที่จะเป็นผู้ชนะ และพาชุมชนศรีบานเย็นไปต่อ มารอติดตามชมพร้อมออกอากาศทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 19.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments