“จา พนม” มุ่งสร้างวัตถุมงคลรุ่น “พรพระพรหม 168” อยากให้เป็นซอฟท์พาวเวอร์ของขลังไทย

“จา พนม” มุ่งสร้างวัตถุมงคลรุ่น “พรพระพรหม 168” อยากให้เป็นซอฟท์พาวเวอร์ของขลังไทย

0

“จา พนม” มุ่งสร้างวัตถุมงคลรุ่น “พรพระพรหม 168” อยากให้เป็นซอฟท์พาวเวอร์ของขลังไทย

         โกอินเตอร์ถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศ เมื่อมีโอกาสได้กลับมาเมืองไทย พระเอกสายบู๊ระดับฮอลลีวู้ด “โทนี่ จา” หรือ “จา พนม ยีรัมย์” ก็เข้าโหมดคู่ขนานสายมู กับบทบาทใหม่ในฐานะประธานการจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่น “พรพระพรหม168” เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนในการพัฒนา วัดนิเวศน์วัฒนาราม บ้านโคกสูง ต.บักได จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นวัดที่อยู่ในพื้นที่บ้านเกิด โดยได้จัดทำพิธีพลีมวลสาร ณ โรงปั๊มพระ อ้นมหาชัย ต.คอกกระบือ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

อ่านข่าวต่อ : “จา พนม” เดินหน้าบู๊ระห่ำ “คู่ซัดอันตราย” โกอินเตอร์ต่อยอดลุยฮอลลีวู้ด

         เมื่อถึงฤกษ์ดี พราหมณ์ได้เริ่มพิธีบวงสรวง ทำพิธีพลีมวลสาร โดยมี “จา พนม” ประธานการจัดสร้างฯ พร้อมด้วย “แซงค์  ปฏิวัติ เรืองศรี” และคณะร่วมพิธี  ซึ่งขณะทำพิธีก็ได้เกิดปรากฏ การณ์พระอาทิตย์ทรงกลด สร้างความอัศจรรย์ให้กับผู้ร่วมพิธีอย่างมาก 

         “จา พนม” ได้เผยถึงที่มาของ วัตถุมงคลชุด “พรพระพรหม168” ว่า...  “ผมกลับมาไทยได้ 7 เดือนแล้ว ก็ตั้งใจอยากทำเหรียญพระพรหม วัตถุประสงค์คือวัดนี้คุณพ่อคุณแม่จัดซื้อที่ดินตั้งแต่ผมตอนเด็ก แต่วันนี้ยังไม่มีอะไรเลย ไม่มีศาลา โบสถ์ ผมก็จะกลับไปสร้างเพื่อให้เป็นสาธารณะประโยชน์และบำรุงพุทธศาสนา  จริงๆ ผมชอบพระเครื่อง เวลาไปต่างประเทศก็จะมีเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจคือ พระเครื่อง คือ มู นั่นเอง เป็นเครื่องรางของขลัง”

          “ปกติแล้วเรื่องของความเป็นเอกลักษณ์ของเราคือไปไหนผมจะนำพระเครื่องไปแจก ไปให้ วิน ดีเซล ในเรื่อง Fast & Furious 7  ไปให้เพื่อนๆ นักแสดง อเมริกา จีน  คือสายเอเชียของเรานับถือเครื่องรางของขลังวัตถุมงคล เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจ เป็นขวัญกำลังใจที่ดี สิ่งที่ผมให้ ดอนนี่ เยน, หวังเป่าเฉียง ดาราหลายท่าน เป็นของครูอาจารย์ที่สร้างจากวัด ผมก็นำไปเป็นเอกลักษณ์ลักษณ์ของเรา ถือว่าเป็นซอฟท์พาวเวอร์จิตวิญญาณ ขวัญกำลังใจ ก็ต้องมีที่มาที่ไปด้วย ซึ่งของผมคือสายมวยไทย กระบี่กระบอง คือ ท่าเทพพนมพรหมสี่หน้า เพราะก่อนเล่นจะมีไหว้ครู ทำให้เราประสบความสำเร็จ ผมรู้สึกว่าผมไม่เก่ง แต่ผมมีความเชื่อศรัทธาครูอาจารย์ เล่นหนังแอ็ค ชั่นต้องใช้กำลัง ใช้จิตวิญญาณอย่างมาก สิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจ และสิ่งที่เป็นพลังใจ เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวก็คือคำสอนครูอาจารย์ ระลึกถึงคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ คุณบิดามารดา ครูบาอาจารย์ ทำให้ผมผ่านพ้นอุปสรรคและเป็นกำลังใจที่ดี ทำให้มีวันนี้ ได้ทำวัตถุมงคลระลึกถึงพระคุณท่าน” 

         ส่วนงานในวงการก็เตรียมงานอยู่ มีโปรเจ็กต์ที่ทำในเมืองไทย ส่วนผลงานที่มีตอนนี้ก็ หนัง Expend4bles และหนังที่จีน ขอบคุณแฟนชาวไทยที่เป็นกำลังใจให้นะครับ” 

          สำหรับโครงการจัดสร้างวัตถุมงคลชุด “พรพระพรหม168”  ที่มี “จา พนม ยีรัมย์” เป็นประธานการจัดสร้าง จะจัดพิธีมหาพุทธาภิเษก ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 เวลา 13.29 น. ณ วัดขนอน จ. พระนครศรีอยุธยา ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊ค เพจ pronphraphrom168 (พรพระพรหม168) หรือ อินสตาแกรม pronphraphrom168 เว็บไซต์http://www.pronphraphrom168.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จา พนม” จัดพิธีมหาพุทธา-เทวาภิเษก นำฤกษ์ “พรพระพรหม168” พระเกจิอาจารย์ 168 รูป ทั่วเมืองไทยร่วมทำพิธีศักดิ์สิทธิ์

“จา พนม” มุ่งสร้างวัตถุมงคลรุ่น “พรพระพรหม 168” อยากให้เป็นซอฟท์พาวเวอร์ของขลังไทย

รื้อฟื้นความทรงจำ หนังแอคชั่นสุดมันส์ของ “จา พนม ยีรัมย์”

“จา พนม” ตีลังกาโชว์! สยบข่าวลือผิดคิวสิ้นชีพ

“จา พนม” กลับไทยเป็นเด็กวัด ปัดอัพค่าตัวโกอินเตอร์สูงลิ่ว

15 ดารา-นักร้องไทยเป็นที่ยอมรับของวงการ ถูกเลือกเป็นแบบปั้นหุ่นขี้ผึ้งการันตีความดัง

ฝีมือล้วนๆ 5 นักแสดงไทยโกอินเตอร์ เฉิดฉายเป็นที่ยอมรับว่าดังจริง!

Comments