“เกรท สพล” ยอมรับเคยคุย “โฟร์ ศกลรัตน์” งงเจออีกฝ่ายบล็อกไอจี ตอบปม “นิกกี้” โพสต์ฟาด?

“เกรท สพล” ยอมรับเคยคุย “โฟร์ ศกลรัตน์” งงเจออีกฝ่ายบล็อกไอจี ตอบปม “นิกกี้” โพสต์ฟาด?

0

“เกรท สพล” ยอมรับเคยคุย “โฟร์ ศกลรัตน์” งงเจออีกฝ่ายบล็อกไอจี ตอบปม “นิกกี้” โพสต์ฟาด?

           ทำเอาแฟนๆ อดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อจู่ๆ สาว “โฟร์ ศกลรัตน์” ก็อันฟอลโลอินสตาแกรมนักแสดงหนุ่ม “เกรท สพล” หลังมีข่าวว่าทั้งคู่กิ๊กกั๊กกันอยู่ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “เกรท” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงประเด็นที่ “นิกกี้ ณฉัตร” โพสต์เดือด “เบื่อพวกมีแฟนแล้ว แล้วไม่เปิดตัว แล้วยังไปจีบคนอื่นอะ” จนคนโยงถึงเจ้าตัวด้วย 

อ่านข่าวต่อ : หวั่นตามรอย “เกรท สพล” ไม่ดัน “บอส ชนกันต์” ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าว!

เกรท สพล

เกรท สพล

              ประเด็นที่ “นิกกี้” โพสต์เรื่อง มีแฟนแล้วไม่เปิดตัว แต่ยังไปจีบสาวอื่น อันนี้ผมก็เพิ่งเห็นเหมือนกันช่วงนั้นแล้วก็มีคนดีเอ็มมาเหมือนกันว่า หมวกที่ผมใส่อะไรแบบนี้ ผมก็อ้าว ตายแล้ว เพราะจริงๆ เราก็ไม่รู้ โดยส่วนตัวผมหยิบนู้นนี้มาใส่อยู่แล้วเลยรู้สึกผิดเหมือนกัน แต่ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะเกี่ยวกับผมมั้ยหรือเปล่า

เกรท สพล

เกรท สพล

             ผมก็งงเหมือนกัน ตื่นมา ส่วนใหญ่ที่ผมรู้ ผมไม่ได้เห็นข่าวแต่มีคนรู้จักทักมาว่า มึงหรือเปล่า เพื่อนส่งลิ้งค์มาให้ ส่วนตัวแล้วผมเคยเจอพี่นิกกี้ตอนไปเอ้าท์ติ้งที่จีเอ็มเอ็มครั้งแรก ครั้งเดียวเลย ไม่ได้รู้จักพี่นิกกี้เป็นการส่วนตัว กับ “ก้อย” คือก็ร่วมงาน start up เรื่องแรก แต่เคยเห็นหน้ากันตอนมัธยม เรียนบดินทร์ฯ แต่คนละกลุ่มกัน ยืนยันไม่ได้มีความสัมพันธ์แบบที่เป็นข่าว มันก็คงรู้สึกว่าไม่อยากให้คนเข้าใจผิด แต่ว่าถ้าเขาเข้าใจไปแล้ว เราก็จะมา บอกว่ามันไม่ได้มีอะไรจริงๆ 

              แล้วก็มีข่าวกับ “โฟร์ ศกลรัตน์” ผมก็ยังงงๆ อยู่ว่ามันไปโยงที่พี่โฟร์ได้ยังไงเหมือน แต่จริงๆ มีช่วงหนึ่งที่คนบอกว่าบล็อกไอจีหรืออะไรกัน อันนั้นผมเห็นแล้ว คือมันเป็นเรื่องก่อนหน้านั้นอยู่แล้วจริงๆ มีช่วงหนึ่งที่ผมสนิทกับพี่โฟร์มากกว่าคนอื่น แต่พอมีปัญหากันก็ห่างกันออกไป พอมีอันนี้อีกคนก็มาดูว่าฟอลไม่ฟอลกันเลยถูกโยงตีกันไปหมด อันนี้ผมไม่รู้ว่าเขาบล็อกหรือเปล่า คือมันก็หลุดฟอลกันไปมันก็คงจะเป็นแบบนั้นแหละมั้ง เพราะว่าตอนที่สนิทกันพอสมควรอะไรแบบนี้เนอะ มันก็มีกระทบกระทั่งกันบ้าง มีช่วงที่มันห่าง เขาก็อาจจะไม่ได้อยากติดตามไลฟ์สไตล์ของเราเท่าไหร่เขาเลย กันไป เรารู้จักกันอยู่ช่วงนั้นมาเริ่มสนิทกันคือช่วงที่ผมอยากทำยูทูบก็จะมีเริ่มทักเริ่มให้ข้อมูลให้เขามาออกบ้าง ออกช่องเขาบ้าง ไม่รู้เขางอนหรือเปล่า  จริงๆ ก็พยายามคุยแต่ก็พยายามลืมๆ ไป ผมไม่อยากไปรื้อฟื้นปัญหาอะไรขึ้นมา ตอนนี้มันก็ไม่เชิงต่างคนต่างอยู่ คือเราไม่ได้เกลียดหรือเลิกคบกันขนาดนั้น แค่ไม่ได้มีโอกาสทำความเข้าใจพูดคุยกัน ย้ำชัดแค่สนิท เปล่าคบ สนิทกันพอสมควรดีกว่า พูดคุยมากกว่าปกติ ผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกับใครเท่าไหร่ ไลน์ก็จะโล่งๆ คุยกันไม่ถึงปีครับ ช่วงนั้นมันช่วงปลายๆ ปีเอง ถ้ามีโอกาสก็ร่วมงานได้  ด้านหัวใจตอนนี้มีคนเข้ามาทำความรู้จักบ้าง

 

เกรท สพล

เกรท สพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ลุยคิวแรกแล้ว! “วิน เมธวิน - ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เปิดกล้องซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม”

“เกรท สพล” ยอมรับเคยคุย “โฟร์ ศกลรัตน์” งงเจออีกฝ่ายบล็อกไอจี ตอบปม “นิกกี้” โพสต์ฟาด?

หนังไทยน่าดู! “พลอยไพลิน” ประชันสองหนุ่ม “เกรซ สพล-มีน พีรวิชญ์”

พระเอกดังเดือด! โดนข่มขู่คุกคามหนัก ปล่อยหลักฐานถูกชายบุกหาคาบ้านพัก

มูฟออนจากที่เก่า! รวมดาวฟรีแลนซ์ ขอปังแบบอิสระ!

6 ซุปตาร์ปาร์ตี้รับเทศกาลความสุข

Comments