“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

0

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

         ก่อนหน้านี้เปิดตัวเป็นแฟนกันให้แฟนๆ ได้เฮกันสนั่นโซเชียล พระเอกหนุ่มหล่อ “เจมส์ มาร์” และนางเอกสาว “พาย รินรดา แก้วบัวสาย” ที่ขอขยับข้ามเฟรนด์โซน เป็นคนพิเศษของหัวใจ ก็จะมีโมเมนต์ภาพคู่น่ารักๆ ออกมาให้เห็นกันบ้าง อย่างเมื่อช่วงวันเกิดที่ผ่านมาแฟนสาวก็ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์หวานฉ่ำ

อ่านข่าวต่อ : “เจมส์ มาร์” โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

       โดยหนุ่ม “เจมส์ มาร์” เผยว่า “ปีนี้ 30 รู้สึกดี ถ้ามองย้อนกลับไป 10 ปี เราทำอะไรมาเยอะมาก ภูมิใจกับตัวเองที่ทำตามเป้าหมายของชีวิตได้เกือบทุกอย่าง โกลด์ต่อไปของผม คือทำสิ่งที่มีอยู่ให้ดีขึ้น ให้ไปเรื่อยๆ ทั้งงานแสดง งานอดิเรกของตัวเอง การทำยูทูป และก็ให้เวลากับครอบครัว คนรอบข้าง เพื่อน เพราะก่อนหน้านี้เหมือนเราจะโฟกัสแต่ตัวเอง จากนี้ไปก็อยากจะโฟกัสครอบครัว เพื่อนๆ ให้มากขึ้น ยังไม่ได้ซื้อของอะไรให้ตัวเอง ตอนนี้ค่อนข้างแฮปปี้กับชีวิต

         ความรักก็หวาน เขามาเซอร์ไพรส์วันเกิดกับหลายๆ คน ตอนเที่ยงคืนที่บ้าน ไม่เคยมีโมเมนต์แบบนี้มาก่อน รู้สึกดีมาก เพราะทุกคนที่อยู่ในชีวิตเราอยู่ตรงนั้นหมด เป็น 30 แรกที่ดีมากๆ เค้กก้อนนั้นก็ยังอยู่ อยากเก็บไว้ ได้ชิมไปนิดนึง

        การซัพพอร์ตกันเป็นเรื่องที่ดีมาก ดีใจที่หลายคนชอบเรา ติดตามแซวบ้าง ก็มีเขิน มีความใส่ใจมากขึ้น จะบอกว่าคลั่งรัก 100% ก็ได้ เพราะก็ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง ดูแลให้เต็มที่ มีได้เข้าไปบอกคุณพ่อคุณแม่น้องด้วย คือ บอกน้องก่อน แล้วไปบอกกับพ่อแม่น้อง ผมจริงใจ จริงจัง และเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ต้องบอกผู้ใหญ่ให้รับรู้ ผมอยากทำด้วย ตื่นเต้น รู้สึกเป็นโมเมนต์ที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน ที่เราจะขออนุญาตคุณพ่อคุณแม่น้อง ก็พูดปกติ แต่ใจเต้นแรง ยืนยันจะดูแลน้องดีแน่นอน  ผมจะทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติ แบบจริงใจและถูกต้องที่สุด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“พาย” รับ “เจมส์ มาร์” ขี้อ้อนแถมดูแลดีไม่เปลี่ยน เข้าใจฝ่ายชายติดเกม

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

เขินขั้นสุด! “พาย รินรดา” โชคดีมี “เจมส์ มาร์” เป็นแฟน เล่าโมเมนต์ยืนบังแดด

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments