“แจ็คกี้” แอบหวั่นไหวให้ “โคตะ” ชมดูแลดีพาเที่ยวญี่ปุ่น เจอหมอดูทักเนื้อคู่จะมีตำหนิ!

“แจ็คกี้” แอบหวั่นไหวให้ “โคตะ” ชมดูแลดีพาเที่ยวญี่ปุ่น เจอหมอดูทักเนื้อคู่จะมีตำหนิ!

0

“แจ็คกี้” แอบหวั่นไหวให้ “โคตะ” ชมดูแลดีพาเที่ยวญี่ปุ่น เจอหมอดูทักเนื้อคู่จะมีตำหนิ!

           ทำเอาแฟนๆ แห่จิ้นกันหนักมาก สำหรับคู่ของ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” กับนักนักมวยสุดหล่อญี่ปุ่น “โคตะ” หลังทั้งคู่ไปถ่ายรายการด้วยกัน แถมฝ่ายชายยังบอกเองว่า “แจ็คกี้” คือสาวในสเปก!! ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงทริปญี่ปุ่นล่าสุดนี้ด้วย

อ่านข่าวต่อ : “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” เดบิวต์เป็นนักร้องน้องใหม่ ปล่อยเพลงเด็ด

แจ็คกี้ ชาเคอลีน

แจ็คกี้ ชาเคอลีน

            ล่าสุดไปมูเตลูที่ญี่ปุ่น ขอให้ชีวิตราบรื่น โดยส่วนมากจะขอทุกเรื่องรวมถึงเรื่องความรักด้วย จริงๆขอเรื่องงานเป็นอันดับแรก คือเราโดนทักว่าควรจะออกนอกประเทศอย่างน้อย 7 วัน 14 วัน หรือ 1 เดือน เป็นการข้ามน้ำข้ามทะเลไปละก็ข้ามน้ำข้ามทะเลกลับ จริงๆ ก็ไม่ค่อยเชื่อนะคะ ก็เลยไปเลยทันที ตอนแรกพอเรารู้เสร็จปุ๊บ พอเรารู้คิวว่างแล้วว่าถ้าจะให้ไป 7 คือเราก็ว่ามันน้อยสุด คือถ้า 1 เดือนเนี่ยคือเราจะไม่มีกินพอนึกออกไหม เพราะเราต้องทำมาหากิน ก็เลยคิดว่าเพราะฉะนั้นแล้วเป็น 7 วัน แล้ว 7 วันเนี่ยมันจะเกิดขึ้นแล้วในอาทิตย์หน้าไม่มีเพื่อนคนไหนที่สามารถทิ้งงานละไปกับเราได้ ก็เลยคิดว่าเราน่าจะต้องไปคนเดียว เราก็ดูจากประเทศที่ว่าประเทศไหนไปแล้วปลอดภัยที่สุด มันก็เลยเป็นญี่ปุ่น 

แจ็คกี้ ชาเคอลีน

แจ็คกี้ ชาเคอลีน

               อันนี้ก็คือไปคนเดียวจริงๆ ถามว่าใครถ่ายรูปให้ก็ต้องบอกเลยว่าขาตั้งกล้อง คือบางที่เขาก็ไม่ให้ใช้ขาตั้งกล้องก็ใช้วิธีการถือขาตั้งกล้องไว้ละก็ถ่ายรูป จริงๆ เราก็มีถ่าย YouTube ด้วย ไปเพื่อหมอดูเลยตอนแรกเราก็คิดว่าวี่แววของการมีคู่ก็คงยังไม่ค่อยมี เราก็เลยคิดว่าต้องไปคนเดียว ฝึกไว้ๆ ในอนาคตจะได้ไม่เขินมาก

แจ็คกี้ ชาเคอลีน

               ส่วนเรื่องความรักเราจะโดนทักตลอดเลยว่าเรื่องความรักของเราไม่ค่อยดี คนที่จะมาเป็นคู่ของเราก็คือต้องเป็นคนที่มีตำหนิ ถ้าเกิดว่าเขาอยากจะให้เราทำบุญก็น่าจะเป็นเรื่องของความรัก เพราะงานไม่น่าห่วงอะไรมากเท่าไหร่ คนในตำหนิในที่นี่คือหมายความว่า เป็นคนที่เคยมีครอบครัวแล้ว มีลูกแล้ว หรือว่าเป็นคนที่เกิดที่ไหนไม่ได้ทำงานที่นั่น เป็นคนต่างชาติ ก็จะประมาณนี้ อย่าง “โคตะ” ถ้าเขาทำงานที่เมืองไทยก็เป็นคนที่มีตำหนิ ถามว่าเจอกันบ่อยมั้ย อย่างไปญี่ปุ่นก็เจอกัน 1 วันก็ไปเที่ยวไปกินข้าว ชมอีกฝ่ายเป็นคนน่ารัก ประทับใจ เป็นเจ้าบ้านที่ดีมากๆ ก่อนมาเจอกันก็คุยกันบ้าง แต่ถ้าถามว่าสเปกไหมก็น่ารักดี ถ้าเขามาไทยครั้งหน้าเราก็คงต้องเป็นเจ้าบ้านที่ดีเหมือนกัน เพราะว่าเราไปนู้นเขาก็ดูแลเราอย่างดี บอกเหมือนเป็นโมเมนต์ประทับใจเพราะตนหวั่นไหวกับทุกคน

แจ็คกี้ ชาเคอลีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นจอยมากไปหน่อย! “แจ็คกี้” โชว์สเต็ปแดนซ์กับ “ดีเจนุ้ย” ลืมตัวกระโดดทีกระโปรงขาด

“แจ็คกี้” รู้ยัง?! “สาระตั้ม” โพสต์ภาพพร้อม #ดำแดดพันธุ์ไทย กองเชียร์กรี๊ดรัวๆ

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

ชาวเน็ตแห่ลุ้น! หลังมีภาพ “แจ็คกี้” ร่วมทานข้าวกับ “ตั้ม ณฐกร” ไฮโซหมื่นล้าน

“แจ็คกี้” ขอผู้ “พระแม่บี มาติกา” พันธุ์ไทยยืนหนึ่ง ย้ำสถานะ “ปอ อรรณพ” เป็นสเต็ปลีลาศ

ต้องได้แล้ว! “แจ็คกี้” โร่ฝากตัว “บี มาติกา” ให้ช่วยหาแฟน

หวานออกสื่อเมื่อ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” มาเซอร์ไพรส์แสดงความยินดีกับ “เกรท วรินทร”

Comments