“วุ้นเส้น” ตอบแล้วปมข่าวลือ “เจนี่” แยกบ้าน “มิกกี้” 

“วุ้นเส้น” ตอบแล้วปมข่าวลือ “เจนี่” แยกบ้าน “มิกกี้” 

0

“วุ้นเส้น” ตอบแล้วปมข่าวลือ “เจนี่” แยกบ้าน “มิกกี้” 

          กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต เมื่อเพจดังปล่อยคำใบ้นางเอกสายแบ๊ว ที่มีสามีอายุห่างกัน 10 ปี ได้แยกบ้านกันอยู่ โดยฝ่ายชายเก็บข้าวของทั้งหมดที่อยู่ในบ้านออกไปหมดแล้วงานนี้ชาวเน็ตหลายคนก็โยงไปถึงคู่ของ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” และ “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร”

อ่านข่าวต่อ : “เจนี่ - มิกกี้” เคลื่อนไหว! แชร์ข้อความไอจีสตอรี่ หลังลือแยกกันอยู่

วุ้นเส้น เจนี่ มิกกี้

          ต่อมา “เจนี่” ได้โพสต์ข้อความลงไอจี่สตอรี่ “I don’t know who needs to hear this but get back on track regain your focus & give the rest of 2023 everything you've got” (ฉันไม่รู้ว่าใครที่ต้องได้ยินข้อความนี้แต่จงกลับมาในทางที่ถูกต้อง กลับไปให้ความสนใจกับเป้าหมายของคุณและให้ความสำเร็จที่เหลือในปี 2023 นี้ด้วยทุกอย่างที่คุณมี)

วุ้นเส้น เจนี่ มิกกี้

          ทางด้าน “มิกกี้” สามีของ “เจนี่” ก็ได้โพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่เช่นกัน “life tip stop stressing over people with bad vibes and things that disrupt your peace.” (เคล็ดลับชีวิต: เลิกกังวลใจเกี่ยวกับคนที่มีพลังลบ และสิ่งที่ทำให้ความสงบของคุณถูกทำลาย)

วุ้นเส้น เจนี่ มิกกี้

          ล่าสุด “วุ้นเส้น วิริฒิพา” เพื่อนสนิท “เจนี่” ก็ได้ออกมาตอบถึงประเด็นนี้ว่า สำหรับข่าวของ “เจนี่” ก็คือพึ่งได้ข่าวมาเมื่อกี้ คือแปบเดียวเองก่อนมาแต่ว่าก็เห็นปกติดีไม่มีอะไร ช่วงนี้ก็จะเจอกันบ่อยหน่อย ไปถ่ายงาน เหมือนเมื่อวานพึ่งไปเจอ “นานา” มาก็ยังแปบปกติ ไม่ได้มีการแบบบ่นอะไร หรือพูดอะไร จริงๆ ไม่ได้เห็นข่าวอะไรใดๆ เลย แต่เห็นมีคนเล่าว่ามีเรื่องนี้ แต่พี่ก็ไม่ได้ฟังอะไรเยอะ แต่ก็คิดว่ามันแบบ เป็นเรื่องของ “เจนี่” เขาก็อาจจะต้องมาตอบเองแหละ 

วุ้นเส้น เจนี่ มิกกี้

          ส่วนตัวก็เพื่อนไม่ได้มีอะไรมาปรึกษาอะไรเลยเพราะวันนี้ก็เห็นว่ายังอยู่ด้วยกันปกติก็เลย งงๆ ว่าแบบข่าวมันออกมาทางไหนแต่ว่านอกนั้นก็คือต้องถามเขาแหละเพราะว่ามันเป็นเรื่องครอบครัว

วุ้นเส้น เจนี่ มิกกี้

          จริงๆ เจนี่กับพี่กี้ก็ยังอยู่ด้วยกันปกติค่ะจริงๆ พี่ไม่ได้เจอเขาเลยไงหลังๆ มาก็คือเจก็เน้นเรื่องงานคือโปรเจกต์มันเยอะมากไม่ว่าจะเป็นธุรกิจหรือว่าวิคตอเรีย วันๆ ก็คือทำงานออกงานแล้วก็ถ่ายงาน ไม่ได้มีเวลามานั่งคุยว่า เป็นยังไง แต่ว่าถ้าเพื่อนมีอะไรก็คงบอกแล้วแหละ ปกติเขาจะเป็นคนที่คุยกับพี่ได้ทุกเรื่อง แต่ถ้านัมเบอร์วันก็ต้องยกให้ “นานา” ค่ะ เขาเรียกว่าเป็นโฆษกให้ทุกคนแต่ว่าถ้าเจอเราในงานก็ถามเราได้ แต่เท่าที่ดูตอนนี้ก็คือปกติ จริงๆเราเข้าใจแหละเราอยู่วงการมานาน ก็เลยรู้สึกว่าทุกคนก็ต้องมีข่าว อะไรบ้าง แต่ว่าในข้อเท็จจริงเป็นยังไงวุ้นว่าต้องคุยกับเขาเอง ว่า 100 เปอร์เซ็นต์มันเป็นยังไง อย่างว่าแหละนี่รู้สึกว่าดูใกล้ๆ ก็ยังรู้สึกว่าไม่มีอะไร 

วุ้นเส้น เจนี่ มิกกี้

          พี่เจเขาก็แฮปปี้ดีสวยขึ้นทุกวันๆ หุ่นดี ดูไม่มีเรื่องเครียดเท่าไหร่ จริงๆ เขาก็ผ่านอะไรมาเยอะแล้วเราว่าทุกอย่างมันก็คือตามประสบการณ์ ตามวัยที่โตขึ้น อะไรที่เข้ามา ผ่านมาละก็ผ่านไป เราว่าเขาผ่านไปได้หมดแหละ จริงๆ ก็ไม่น่าจะมีอะไรนะ อันนี้คือสิ่งที่ตัววุ้นรู้ว่าทุกอย่างมันโอเคอยู่ เพราะเราก็เห็นเขายังอยู่ด้วยกันอยู่ ถ้ามีอะไรถึงขั้นนั้นวุ้นว่าเจนี่คงแบบไม่เป็นอย่างงี้ เขาก็คงต้องบอกทุกคนแล้วแหละ

วุ้นเส้น เจนี่ มิกกี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments