“แอนนา” เคลียร์ปมผิดนัดคลินิก เล่าตอนนี้ใช้หนี้วันละแสน หาวันต่อวัน ดอดซื้อไซยาไนด์-ปืน

“แอนนา” เคลียร์ปมผิดนัดคลินิก เล่าตอนนี้ใช้หนี้วันละแสน หาวันต่อวัน ดอดซื้อไซยาไนด์-ปืน

0

“แอนนา” เคลียร์ปมผิดนัดคลินิก เล่าตอนนี้ใช้หนี้วันละแสน หาวันต่อวัน ดอดซื้อไซยาไนด์-ปืน

          หลังจากที่ทางคลินิกที่สาว “แอนนา วรินทร” ไปทำศัลยกรรมออกมาโพสต์ตามหาหลังอีกฝ่ายเบี้ยวนัดติดต่อไม่ได้และไม่ยอมมาตัดไหม ล่าสุด “แอนนา” พร้อมคลินิกได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงเผยสาเหตุว่า

แอนนา

แอนนา

           ที่หายตัวไปสปอนฯ ติดต่อไม่ได้เพราะหนีปัญหารุมเร้าไปปฏิบัติธรรม และสภาพจิตใจไม่พร้อมเจอใครจริงๆ ต้องกินยานอนหลับเพิ่มเป็น 11 เม็ดหวังจะหลับแต่กลับหลอนช่วยอะไรไม่ได้จนเพื่อนรอบตัวผวา วอนหมอจิตแพทย์ใจดีช่วยรักษาอาการ ยังอยากมีชีวิตอยู่ต่อเพื่อรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำ โทษตัวเองที่ประมาท ต้องใช้หนี้ทุกวันวันละแสนโชคดีมีเพื่อนรอบข้างช่วยเหลือได้บ้าง เรื่องคดีกล่องสุ่มเป็นไปตามกระบวนการตำรวจ ตนยังทยอยใช้หนี้ให้กับลูกค้าต่อเนื่อง ส่วนคอมเมนต์วิจารณ์ด้านลบปล่อยผ่านไม่คิดฟ้อง ยอมรับรู้สึกผิดจนไม่กล้าเข้าไป ปัดเป็นการสร้างคอนเทนต์ บอกไม่แลกหรอกค่ะ อยู่วงการมา17ปีไม่ให้ใครมาดิสเครดิตหรอก ซึ่งทางคลีนิคก็ตามแอนนาตลอดแต่ติดต่อไม่ได้เลย ที่สำคัญเราเป็นห่วงและกังวลที่อีกฝ่ายทำศัยลกรรมไป เลยตัดสินใจโพสต์ตามหา เรากังวลเพราะมันเป็นผลงานของทางเราหากมีปัญหาอะไรขึ้นมา ยอมรับโกรธนิดนึง แต่ไม่อยากมีปัญหา ตอนแรกคิดว่าไม่อยากทำต่อด้วยซ้ำแต่พอได้คุยกันก็ตัดสินใจทำต่อ ซึ่งอาจจะต้องมาการทำสัญญาใหม่อีก ยันเราไม่ได้อยากทำเพราะมันกระทบทางเราเหมือนกัน 

แอนนา

แอนนา

แอนนา

          ส่วนประเด็นที่หลายคนบอกติดต่อเราไม่ได้ เพราะเราไม่อยากรับ เราเจอลูกค้าโทรมาร้องไห้บอกจะฆ่าตัวตาย เราเจออะไรแบบนี้เราก็ดิ่ง ฝากตอนนี้อยากได้หมอจิตเวชเก่งๆ ที่คุยได้นานๆเป็นชั่วโมง โอดปีนี้เหมือนเป็นปีชง แจงที่ผู้จัดการบอกตื่นมาเดินดึกไม่ใช่หลอนแต่นอนไม่หลับและมีเรื่องต้องคิด เรื่องคิดสั้นไม่ได้รู้สึกเศร้า แต่เหมือนอยากไปปิดไฟให้ดับไป เคยถึงขนาดหาไซยาไนด์ และซื้อปืนด้วย แต่ไม่ได้ ย้ำส่วนตัวยังอยากมีชีวิตอยู่ต่อไปแบบที่แข็งแรงไม่น้อยเนื้อต่ำใจเพราะทำเอง ไม่คิดว่าต่ำที่สุดเพราะเคยตกต่ำกว่านี้ มองเป็นบททดสอบ โอดหนี้ตอนนี้มีทั้งหมดหลักสอบล้านและต้องใช้หนี้วันละเป็นแสน ขอบคุณพี่ณวัฒน์และพี่มดดำทีทักมาช่วยเหลือ ด้านคดีทองหายปล่อยเป็นหน้าที่ตำรวจขอไม่พูดแล้ว

แอนนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอนนา” เคลียร์ปมผิดนัดคลินิก เล่าตอนนี้ใช้หนี้วันละแสน หาวันต่อวัน ดอดซื้อไซยาไนด์-ปืน

ความในใจ “แอนนา” ถึง “แตงโม นิดา” ถ้าย้อนเวลาได้จะให้ไม่มีวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ไม่มีเพื่อนคนนี้

“แอนนา” นำเงินขายเสื้อผ้ามอบให้แม่ “แตงโม” เผยยังไม่ขายบ้าน เหตุทำใจไม่ได้

อดีตสามีหอบดอกไม้นั่งพื้นขอโอกาสจาก “แอนนา”คำตอบที่ได้คือ?!

“แอนนา” ตอบฮา หลังโดนชาวเน็ตสงสัยทำไมขาหนีบคล้ำ?!

ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย! “แอนนา” ฟาดใครอย่าทำตัวเป็นเจ้ากรรมนายเวร รู้ทุกเรื่องยกเว้นตัวเอง

“แอนนา” ร้อง!!! หลังอิมมิเกรชั่น ปฎิเสธ ไม่ให้เข้าอเมริกา 

Comments