อิจฉา! “กระติ๊บ” ฮอตสุดๆ หนุ่มเปย์หนัก 300 ล้าน ช็อตฟิวคำตอบนี้

อิจฉา! “กระติ๊บ” ฮอตสุดๆ หนุ่มเปย์หนัก 300 ล้าน ช็อตฟิวคำตอบนี้

0

อิจฉา! “กระติ๊บ” ฮอตสุดๆ หนุ่มเปย์หนัก 300 ล้าน ช็อตฟิวคำตอบนี้

         มีเรื่องให้เรียกรอยยิ้มกันได้บ้าง เพราะตอนนี้นักแสดงสาว “กระติ๊บ ชวัลกร” ฮอตแบบสุดๆ มีหนุ่มตามขายขนมจีบ แถมยังเปย์หนักส่งของมาให้สาว “กระติ๊บ” ถึง 300 ล้านบาทเลย

อ่านข่าวต่อ : “กระติ๊บ” ฟาดแรงแบบจุกๆ ถูกเกรียนถาม "สักในที่ลับให้ได้ไหม" 

          โดยสาว “กระติ๊บ” ได้โพสต์คอมเมนต์ของหนุ่มมโน ซึ่งหนุ่มคนนี้เขาชื่อว่า “พี่เบส” ซึ่ง “พี่เบส” ได้คอมเมนต์จีบ “กระติ๊บ” แถมยังบอกอีกว่าตัวเองเปย์ให้ “กระติ๊บ” ไป 300 ล้านบาทมาแล้วว่า “ดีครับ พี่เบสนะ รักน้องกระติ๊บนะ ห่วงมากรู้มั้ย รู้ตัวมั้ยว่ามีใครซัพพอร์ตแคร์มากๆ อยู่ตรงนี้ พี่รักน้องกระติ๊บมากรู้มั้ย รักษาสุขภาพมากๆ ช่วยรักตัวเองแทนพี่ทีนะครับ น้องกระติ๊บน่ารัก ครบนะครับ ของที่พี่เบสให้ไปครบนะครับ 300 ล้านแล้วมั้ง ดีครับ คิดถึงนะ พี่เบส”

          หลังจากสาว “กระติ๊บ” ได้เห็นแฟนคลับมโนที่คอมเมนต์ตามจีบเธอแถมยังเปย์หนักถึง 300 ล้านบาทข้ามาตอบกลับแฟนคลับมโนคนดังกล่าวแแบบขำๆ ว่า“5555555 เอิ่มคือพี่เบสคะ เรียนถามนิดนึงค่ะ 300 ล้านไม่ทราบพี่เบสส่งมาทางไหนคะ ทางน้ำ ทางอากาศ หรือว่าทางพลังจิต บาทเดียวยังมาไม่ถึงเลยพี่เบสสสสส ขอบคุณที่ส่งข้อความมานะคะ ไม่ว่าพี่จะเป็นใคร เมนต์มาแบบทำให้หนูท้องแข็งเลยค่ะขอบคุณที่ทำให้ยิ้มได้ค่ะ” เล่นเอาแฟนคลับที่เห็นคอมเมนต์ของแฟนคลับมโนและคอมเมนต์ของ “กระติ๊บ” ที่ตอบกลับถึงกับฮากันใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments