กลับมาเล่นละครในรอบ 4 ปี “นาวิน ต้าร์” เมียแพ้ท้องหนักแบบว่าไม่อยากเห็นหน้าสามี

กลับมาเล่นละครในรอบ 4 ปี “นาวิน ต้าร์” เมียแพ้ท้องหนักแบบว่าไม่อยากเห็นหน้าสามี

0

กลับมาเล่นละครในรอบ 4 ปี นาวิน ต้าร์ เมียแพ้ท้องหนักแบบว่าไม่อยากเห็นหน้าสามี

       เรียกว่าเป็นนักแสดงนักร้องมากฝีมือที่มีผลงานละครและเพลงฝากกันมามากมาย สำหรับ นาวิน ต้าร์ พอแต่งงานมีลูกเขาก็ไปทำธุรกิจแล้วก็กลายเป็นพ่อบ้านไปแบบ4 ปีเต็มๆ

       มาวันนี้กลับมาลงละครสงครามเงินพกแถมด้วยภรรยากำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สาม

       ซึ่งเขาขออุบเพศลูกไว้ก่อน

อ่านต่อ:ภรรยา “นาวิน ตาร์” เจอมิจฉาชีพหลอกขายแอลกอฮอล์ที่แท้คือน้ำยาเช็ดกระจก

นาวิน ต้าร์

นาวิน ต้าร์

       ดาราเดลี่ได้เปิดใจ นาวิน ต้าร์ ในวันนี้ถึงเรื่องลูกและภรรยา รวมถึงการกลับมาอีกครั้งนั้นมีความหมายต่อชีวิตในวงการของเขามาก

       Q .นาวิน ต้าร์หายไปจากจอนานหลายปีเลย

ใช่ก็ 4 ปี ครับที่ไม่ได้เล่นละคร เป็นการกลับมาเล่นอีกครั้ง กับละคร สงครามเงิน คือผมไปทำธุรกิจด้วย และก็โควิดเราก็โฟกัสเรื่องครอบครัว งานบันเทิงก็ไม่ได้ทำเลย

       Q .ภรรยากำลังตั้งครรภ์ด้วย แพ้ท้องหนักไหม

ครับ แพ้หนักมากมากว่าทุกครั้ง แบบไม่อยากเห็นหน้าใครก็มี 55 คือตอนนี้ภรรยากำลังจะคลอดลูกคนที่ 3 ในช่วงเดือนกันยายนนี้ รู้เพศแล้วแต่ยังไม่บอก เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบในวันที่คลอดทีเดียว

       Q .ลูกเป็นอย่างไรบ้าง คนโตและคนที่สอง เห็นความถนัด แววของเขาหรือยัง

       ส่วนลูก 2 คน คนโตชื่อยูก้า คนที่สองชื่อ มาโก้ เป็นผู้หญิงทั้งคู่ ซึ่งบุคลิกลูกก็แตกต่างกันสิ้นเชิงเลย คนโตจะดูห้าวๆหน่อย ส่วนคนที่สองจะเรียบร้อยอ่อนหวานมาก แต่ก็ติดพ่อทั้งคู่เลย เรื่องแววก็ยังดูไม่ออกละครับ ยังเล่นกันอยู่เลย ตอนนี้ก็โฟกัสเรื่องเรียนเป็นหลัก

       การเป็นพ่อแม่คน ทุกวินาทีมีแต่ลูกในหัวอยู่ตลอดเลย ความสนใจ ความสำคัญทุกอย่างคือไปอยู่ที่ตัวลูกหมดเลย จนทำให้เราแปลกใจที่มีเวลาให้ตัวเองน้อยมาก กลับกลายเป็นว่า ทุกความสุขของเรามีแต่ลูกอย่างเดียวเลย มีความสุขมาก จนแทบไม่ได้นึกถึงตัวเองเลย

นาวิน ต้าร์

นาวิน ต้าร์

ภรรยานาวิน ต้าร์

       Q. “นาวิน ต้าร์ในวันนี้ยังมีพลังเหมือนเดิมไหมที่เรารู้จัก

       ช่วงหลังก็ไม่ได้ปั่นจักรยานแล้ว เพราะใช้เวลามาก เวลาออกไปปั่นจักรยานทีเหมือนไปเลี้ยงลูกอีกคนเลย ตอนนี้เลยหันมาวิ่งมากกว่า

       พลังก็มีเสียงสูงขึ้นกว่าเดิมด้วย ผมถึงกลับมารับคอนเสิร์ตไง คือผมจะมีคอนเสิร์ตในช่วงเดือนกันยา ( เดือนที่ลูกคลอดพอดี ) ห่างหายจากการร้องเพลง เกือบ 20 ปี ก็ไม่น่าเชื่อจะมีคอนเสิร์ตแกรมมี่อาร์เอส คือพลังมันมากขึ้นด้วยซ้ำ ผมก็ยังมีความตั้งใจที่จะมอบความสุขให้แฟนเพลงเหมือนเดิม

นาวิน ต้าร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments