“โบว์ เบญจวรรณ” เปิดใจหลังเห็นคำสัมภาษณ์ “ก๊อต จิรายุ” ว่ายังเป็นเพื่อนกันได้

“โบว์ เบญจวรรณ” เปิดใจหลังเห็นคำสัมภาษณ์ “ก๊อต จิรายุ” ว่ายังเป็นเพื่อนกันได้

0

“โบว์ เบญจวรรณ” เปิดใจหลังเห็นคำสัมภาษณ์ “ก๊อต จิรายุ” ว่ายังเป็นเพื่อนกันได้

           ออกมาเปิดใจสำหรับสาว “โบว์ เบญจวรรณ” หลังเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มแบบไม่ทันตั้งตัว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow หลังได้ฟังคำสัมภาษณ์ว่าอีกฝ่ายยังเป็นเพื่อนกันได้แม้เลิกรากันแล้ว!

อ่านข่าวต่อ : “โบว์ เบญจวรรณ” พักทางโลกมุ่งธรรมะ นุ่งขาวห่มขาวเข้าวัด

โบว์ เบญจวรรณ

โบว์ เบญจวรรณ

             ที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์โบว์เห็นเป็นบทสรุป โบว์ไม่ได้ไปดูตัวคลิปเต็ม คิดว่าไม่มีประโยชน์ที่จะเข้าไปดู มันมีคนส่งมาแหละ เข้าใจดูเป็นสรุปทั่วๆ ไปดีกว่า ส่วนที่มีคนดราม่าโบว์ว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด โบว์ไม่สามารถไปบังคับหรือไปตีกรอบได้ว่าคุณต้องคิดเท่านี้นะ ต่อให้โบว์พูดความจริงทั้งหมด แต่คนเขามีความคิดอีกแบบ มันก็ต้องปล่อยให้เขาคิดแบบนั้น ต่อให้โบว์ทำดีที่สุด มันก็ยังมีคนที่เขาจะเห็นต่าง ก็ต้องยอมรับ มันไม่ใช่ทุกคนที่จะเห็นด้วยกับเรา

โบว์ เบญจวรรณ

โบว์ เบญจวรรณ

              ส่วนที่มีประโยคนึงที่เขาบอกว่า “ก็ยังรักอยู่ แต่เป็นเพื่อนกันน่าจะดีที่สุดแล้ว” อันนี้โบว์ก็ขอบคุณค่ะ โบว์ไม่รู้ว่าโบว์จะต้องรู้สึกกับคำพูดนี้ยังไง หลังจากวันนั้นมันไม่ได้มีการพูดคุยกัน มันไม่รู้ว่ามันจะเป็นแฟนขิปกันยังไง ตั้งแต่เลิกกันก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย ไม่ได้คุย ไม่ได้มีการทักหา ถามว่าโบว์สามารถเป็นเพื่อนกับเขาได้ไหม เป็นได้นะ เพราะโบว์ไม่มีความคิดร้ายกับเขานะ ไม่มีความโกรธหรือเกลียดเขาเลย โบว์ไม่รู้ว่าโบว์จะพูดถึงเขาในแง่ร้ายทำไม ในเมื่อในมุมมองโบว์เบาก็คือคนดีคนนึง

โบว์ เบญจวรรณ

            ถามว่าไม่โกรธ ไม่เกลียด แล้วน้อยใจบ้างไหม จริงๆ มี บางอย่างที่เคยพูดไว้ มันมีวกกลับไปแหละ ตอนนั้นเคย แต่ก็กลับมาเหมือนเดิม มันไม่มีประโยชน์ที่โบว์จะไปหาคำตอบ ถ้าต้องมาร่วมงานกัน ดีใจที่ได้เจอ เพราะว่าเราไม่ได้เจอกันเลย คงไม่ใช่แบบไม่เอา ไม่เจอ มันไม่ใช่ฟิวนั้น

โบว์ เบญจวรรณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments