“ภูวินทร์” รับตกใจเจอแฟนคลับดึงแขนถ่ายรูปหน้าตึก ด้านปอนด์เล่าวันเกิดอีกฝ่ายให้อะไรเป็นของขวัญ

“ภูวินทร์” รับตกใจเจอแฟนคลับดึงแขนถ่ายรูปหน้าตึก ด้านปอนด์เล่าวันเกิดอีกฝ่ายให้อะไรเป็นของขวัญ

0

“ภูวินทร์” รับตกใจเจอแฟนคลับดึงแขนถ่ายรูปหน้าตึก ด้านปอนด์เล่าวันเกิดอีกฝ่ายให้อะไรเป็นของขวัญ

           เพิ่งจะผ่านวันเกิดของหนุ่ม “ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” มาหมาดๆ งานนี้มีโอกาสเจอตัว “ภูวินทร์” ที่มาออกงานคู่กับหนุ่ม “ปอนด์ ณราวิชญ์” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า

ปอนด์ ณราวิชญ์

ปอนด์ ณราวิชญ์

           สำหรับวันเกิดปีนี้ก็ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะครับ ทุกคนให้กำลังใจกันเยอะมาก และก็ให้คำอวยพรมาเยอะมาก ก็ขอบคุณทุกฝ่ายไม่ว่าจะทั้งต่างประเทศ ในไทย และในงาน ทุกคนจัดเต็มมากอย่างเช่น อีเว้นต์วันที่ 7 หลังจากวันเกิดผมทุกคนก็ให้กำลังใจและก็มาสุขสันต์วันเกิดกันเยอะเลยครับ ดีใจมากเลยครับ

ปอนด์ ณราวิชญ์

           ส่วน “ปอนด์” บอกต่อว่า เอาจริงๆครับมีไรอยากจะสารภาพนึกว่าวันเกิดเค้าคือ วันที่ 9 พอวันที่ 3 เราก็เลยแบบเอะใจว่าวันเกิดภูวินทร์วันที่ 5 นี่หว่า เอาจริงเราก็แฮปเค้าเร็วนะ ผมพูดแฮปไปกี่รอบคุณบอกเขาสิ

ปอนด์ ณราวิชญ์

            ด้าน “ภูวินทร์” บอกประมาณร้อยรอบได้ครับ คือไฮเทคเป็นแบบนี้ครับ วันที่ 9 เป็นงานคอนเสิร์ตที่จัดกับแฟนคลับ คือเหมือนแฟนครับก็มาฉลองวันเกิดด้วยกันแล้วเค้าก็มาด้วยเค้าก็เลยคิดว่าเป็นวันที่ 9 ก็คือตามคิวงาน คิวงานคือวันที่9 ส่วนเซอร์ไพรส์ก็อย่างที่ทุกคนเห็น ได้กีตาร์ที่อยากได้  ส่วนวันเกิดเขาคิดว่าคงซื้อเบสให้เผื่อจะได้มาเล่นด้วยกันครับผม มือกีต้าร์ เบส 

ปอนด์ ณราวิชญ์

          ส่วนเหตุการหน้าตึกแฟนคลับได้มีการมาดักเจอ “ภูวินทร์” บอกอีกว่า จริงๆแล้วคือต้องบอกว่า เป็นวันที่เราไปซื้อกีต้าร์ที่พารากอนเนี่ยแหละ จริงๆผมก็นั้ง BTS ไปเก็บของแล้วก็ไปตึกไปทำงานต่อ แล้วที่นี้ก็เจอแฟนคลับที่เจอข้างล่างตึกเนี่ยแหละครับ จริงๆแล้วก็ไม่ได้มีอะไรมากเขาขอเราถ่ารูป เราก็ปฏิเสธเขาเพราะว่าปกติแล้วถ้าใครขอถ่ายรูปผมจะให้เผอิญผมรับไปที่อื่นต่อก็เลยเกิดภาพอย่าที่เห็น ก็ดึงไปถ่ายรูป ไม่ได้อะไรก็แค่อยากจะบอกว่า สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นสิ่งที่ผมตกใจ ไม่คิดว่ามันจะขนาดนั้น เข้าใจการตื่นเต้นและก็เข้าใจการตื่นเต้นของการเจอคนที่ชอบเพราะว่าเราก็เป็นเวลาเจอศิลปินที่ชอบจริงๆเราก็อยากจะเข้าไปถ่ายรูป แต่ก็ทุกเรื่องราวมันก็มีหลายมุม

ปอนด์ ณราวิชญ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮอตเวอร์! “วิน-ปอนด์-ภูวินทร์” ร่วมชมแฟชั่นโชว์ Tommy Hilfiger นครนิวยอร์ก

น่ารักมาก! “ภูวินทร์” ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด “ปอนด์” ถึงกองถ่ายซีรีส์

“ปอนด์-ภูวินทร์” ลุยถ่ายซีรีส์ข้ามปี เล่าแข่ง STARLYMPIC มีบาดเจ็บ

สุดประทับใจ “เอิร์ท - มิกซ์ - ปอนด์ - ภูวินทร์ - เฟิร์ส - ข้าวตัง - จุง-ดัง - ฟอส - บุ๊ค” เสิร์ฟความฟินกรี๊ดสนั่นฮอลล์

“ปอนด์-ภูวินทร์” ครบรอบ 3 ปีที่เติบโตมาพร้อมกัน แฟนคลับแห่แชร์โมเมนต์น่ารัก

จากวันนั้นสู่วันนี้มีแต่คนรักเพิ่มขึ้น “ปอนด์ ณราวิชญ์” ทวิตเตอร์(X) ทะลุ 1 ล้านฟอลฯ

ชีวิตติ่งคอมพลีท! “ปอนด์ ณราวิชญ์” ได้เจอไอดอลในดวงใจ “หวังอี้ป๋อ” แล้ว

Comments