หัวใจยังว่าง “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” เผยที่มาเจ้าแม่ละครก่อนข่าวของช่องวัน31

หัวใจยังว่าง “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” เผยที่มาเจ้าแม่ละครก่อนข่าวของช่องวัน31

0

หัวใจยังว่าง ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” เผยที่มาเจ้าแม่ละครก่อนข่าวของช่องวัน31

       เรียกว่าเป็นนางเอกต้นๆของช่องวัน31 สำหรับ ข้าวทิพย์ ธิดาดินและจะบอกว่าเธอคือราชินีหรือเจ้าแม่แห่งละครก่อนข่าวของช่องวันก็คงไม่เกินเลยนัก

อ่านต่อ:“ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ปัง ปีนี้ฟาดละคร 4 เรื่องและต่อสัญญาแกรมมี่

ข้าวทิพย์ ธิดาดิน

ข้าวทิพย์ ธิดาดิน

       ล่าสุดดาราเดลี่ได้เปิดใจพิเศษที่กองละคร ไมค์ม่วนป่วนรัก ถึงสถานะในวันนี้ว่าเธอยังคิดถึงงานเพลงอยู่หรือไม่อย่างไรและเรื่องหัวใจที่หลายคนอยากรู้

       Q. รู้สึกยังไงกับฉายาเจ้าแม่ละครก่อนข่าว

รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆค่ะ ที่ข้าวทิพย์ได้มีโอกาสแสดงละคร และผลตอบรับออกมาดีแบบนี้ ขอบคุณแฟนเพลงแฟนละคร ที่ให้กำลังใจข้าวทิพย์อยู่ตลอดเลย

      Q. ทราบว่าเป็นข้าวทิพย์ 7วันในช่องวัน คือมีละครตลอด

ตอนนี้ก็มีละครอยู่2 เรื่อง ดอกหญ้าป่าคอนกรีต และ ไมค์ม่วนป่วนรัก ที่กำลังรอฉายอยู่ แล้วก็มีคั่นอีกหนึ่งเรื่องคือ จอมโจรดอกไม้ขาว ทางช่องวัน31 คือที่บอกว่าข้าวทิพย์ทุกวันก็เพราะมีละครต่อเนื่องกันแบบนี้ จบจากสองเรื่องนี้ก็เป็นไมค์ม่วนป่วนรัก ก็ดีใจที่แฟนคลับให้การต้อนรับ

ข้าวทิพย์ ธิดาดิน

ข้าวทิพย์ ธิดาดิน

       Q งานเพลงลูกทุ่งคือยังทำอยู่ไหม

ยังทำอยู่ ข้าวทิพย์มาจากเพลงลูกทุ่ง เราเกิดจากตรงนี้ ไม่ได้ทิ้งไป คอนเสิร์ตก็ยังรับได้อยู่ สำหรับผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ไอ่คำ และ วอนอ้ายอย่าหลายใจ ตอนนี้กำลังลงยูทูป

Q. กับครูสล่า คุณวุฒิก็ยังติดต่อกัน

ใช่คะ ได้มาอยู่วงการก็เพราะครูสล่านี่แหละ ท่านชวนมาทำเพลงแต่แรก อยู่หลายปีเลยกว่าจะมีคนรู้จัก ท่านก็เป็นกำลังใจให้เราแล้วก็มาเล่นละคร แล้วก็ยังทำเพลงให้อยู่คิดถึงครูศลา อยู่ตลอดที่ให้โอกาสพี่ข้าวทิพย์เข้ามา

       Q.การจัดคิว เลือกรับงานอย่างไร ใครดูแลให้

แยกกันชัดเจน งานละครรับ จันทร์-พุธคอนเสิร์ตรับ พฤหัส-อาทิตย์ งานคอนเสิร์ตมีมาเรื่อยๆ พี่สาวคอยดูคิวงานให้ อยู่แกรมมี่มา 15 ปีแล้ว

ข้าวทิพย์ ธิดาดิน

ข้าวทิพย์ ธิดาดิน

ข้าวทิพย์ ธิดาดิน

         Q. เรื่องความรัก ปิดตลอดเลยใช่ไหม

เรื่องความรักไม่ได้ปิดกั้น เปิดรับอยู่เสมอ มีคุยบ้างทั้งคนในวงการและนอกวงการ แต่ขอโฟกัสงานเป็นหลัก เพราะตอนนี้ได้ทำงานตามความฝันของตัวเอง ทั้งงานร้องเพลงและงานละควร ตอนนี้อยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างบ้าน ซื้อที่ทาง เผื่อสักวันได้กลับไปอยู่บ้านอย่างอบอุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments