“ไอซ์ ปรีชญา” เล่ามรสุมชีวิต เบื่อถูกเรียกนางเอกร้อยล้าน บอกเรียกอีก็ได้

“ไอซ์ ปรีชญา” เล่ามรสุมชีวิต เบื่อถูกเรียกนางเอกร้อยล้าน บอกเรียกอีก็ได้

0

“ไอซ์ ปรีชญา” เล่ามรสุมชีวิต เบื่อถูกเรียกนางเอกร้อยล้าน บอกเรียกอีก็ได้

           ออกมาเปิดใจในรายการ ชาใจ Sharing ของเพื่อนสนิทอย่าง “น้ำชา ชีรณัฐ” สำหรับสาว “ไอซ์ ปรีชญา” ที่ก่อนหน้านี้เจอมรสุมชีวิตหนัก ล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดใจถึงความรู้สึกที่ต้องเผชิญว่า

อ่านข่าวต่อ : เปิดเส้นทางรักก่อนถึงทางตันของ “ไอซ์ ปรีชญา-สเตฟาน อีสเลอร์”

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

    โดย ไอซ์ ได้เล่าถึงมรสุมในชีวิต ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ยอมรับว่าเหนื่อย เพราะเป็นคนคิดเยอะในทุกเรื่อง “เคยเหนื่อยถึงขั้นไม่อยากไปต่อ เหมือนไม่รู้ว่าเป้าหมายในชีวิตคืออะไร อยู่ไปเพื่อใคร ตื่นขึ้นมามองเพดานแล้วคิดว่าอยู่ไปทำไมวันนี้ เป็นคนคิดเยอะและคิดทุกเรื่อง ถ้าถามว่าทุกวันนี้อยู่ไปเพื่ออะไร ก็คงไม่มีคำตอบตายตัว คงอยู่เพื่อทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เราเป็นคนชอบหาข้อบกพร่องในตัวเอง ชอบคิดว่ายังดีไม่พอ คือไม่ได้เอาตัวเองไปเทียบกับใครนะ แต่เทียบกับตัวเองว่าทำไมวันนี้ยังไม่เต็มที่ ยังดีได้กว่านี้ และไม่ค่อยชื่นชมตัวเองเท่าไร”

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

            นอกจากนี้ไอซ์ยังบอกอีกว่า “อย่าเรียกว่านางเอกร้อยล้าน เบื่อมากคำนี้ ไม่ต้องเรียก เรียกอีได้ ไม่ต้องเป็นนางเอก ไม่ชอบคำว่าเป็นนางเอก ชอบเป็นนักแสดงมากกว่า มันคือความแบกอยู่นะ ทุกคนจะคาดหวังนะอะไรอย่างนี้ ส่วนผลกระทบจากโซเชียลที่รับไม่ได้เลย คือ ประโยคลามปามไปถึงพ่อแม่ รู้สึกว่าคุณว่าฉันได้ แต่คุณอย่าว่าพ่อแม่ฉัน เขาไม่เกี่ยว เขามีสิทธิ์ที่จะคิด หรือที่จะมองเราแบบไหนก็ได้ เพราะเราต้องยอมรับในหน้าที่ของเรา ในการเป็นบุคคลสาธารณะ แต่ในบางทีที่คอมเมนต์ต่างๆ ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราดูบ้าง เพราะถ้าเราไม่ได้เป็นคนที่ได้รับผลกระทบเอง ไม่ได้โดน โดยตรง เราไม่รู้หรอกว่าเขารู้สึกอย่างไร ว่าด้วยคำพูดแรงๆ จาบจ้วงไปถึงพ่อแม่เราวิจารณ์เราที่ไม่ใช่ในเรื่องของผลงาน หรือการแสดงเรา แต่เป็นในเรื่องของหน้าตาเรา หรือบูลลี่เรื่องความอ้วน ความผอม ความดำ ความขาว อันนี้เลิกเถอะ”

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

งานไฟไหม้ “ไอซ์ ปรีชญา” ร่วมแจมเพลง “เมร่อน” ของ “เอแคลร์ จือปาก”

“ไอซ์ ปรีชญา” กลับมาสดใสอีกครั้ง พร้อมรับงานในวงการแล้ว

“ไอซ์ ปรีชญา “เคลื่อนไหว! ตอนนี้อยู่ รพ. ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

ส่งกำลังใจรัวๆ ให้ “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ตัดพ้อครอบครัวและคนรัก

กุมารทำงานย้อนศร “ไอซ์ ปรีชญา” ท่องมนต์ กูรัก กูหลง

“ไอซ์ ปรีชญา” กลับมาสดใสอีกครั้ง ความสุขไม่ใช่เงินทอง แต่คือสิ่งที่อยู่รอบตัว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments