นักร้องดังถูก คบแฟน 6 เดือน ถูกเอ่ยปากขอแต่งงานแล้ว

นักร้องดังถูก คบแฟน 6 เดือน ถูกเอ่ยปากขอแต่งงานแล้ว

0

นักร้องดังถูก คบแฟน 6 เดือน ถูกเอ่ยปากขอแต่งงานแล้ว

            โนสน โนแคร์ ไม่ว่าใครจะมองว่าจีบผู้ชายก่อน แต่สำหรับ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ควง “อาร์โล่ เวียงแก้ว” แฟนหนุ่มชาวลาว ออกมาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow ว่า วางแพลนอายุ 29 ปีเตรียมพร้อมมีครอบครัว ด้าน “อาร์โล่” มีเขินออกรายการครั้งแรก 

ธัญญ่า อาร์สยาม

ธัญญ่า อาร์สยาม

ธัญญ่า : รู้จักกันมา 8 เดือนที่คบกัน นับได้ 6 เดือน เพราะ 2 เดือนแรกวิดีโอคอลคุยกัน เพราะเริ่มจากที่รู้จักกัน ก็เพราะพี่ลาล่า มีเพื่อนจะทำธุรกิจ เขาเลยชวนไปเที่ยวที่ลาวไหม และตอนกลางคืนก็มีปาร์ตี้ในบ้าน ที่เป็นญาติของอาร์โล่ มีโต๊ะจีน 30-40 โต๊ะ หนูก็ขึ้นร้องเพลง เพราะมันมีเวที และคุณลาล่าเขาก็สนุกไปแล้ว เราเหงาๆ เราไปสะดุดตาผู้ชายคนนึง ทำไมหล่อจัง หนูมองเขาตั้งแต่ 3 ทุ่ม จนถึงเที่ยงคืน และเราก็พูดเล่นๆ ไปกับเจ้าของงาน ว่ามีใครแนะนำไหม หนูโสดนะและเที่ยงคืน เขาไปดึงอาร์โล่มา เขาก็แนะนำว่าอาร์โล่โสด รู้จักกันไว้ ในใจตอนนั้นไม่มีความหวัง เรามาจากต่างที่ เราต้องคีฟลุคนิดนึง และในคลิปที่เขาให้ดอกไม้ คือเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นเราแลกเฟซ มีคุยกันก่อนจะเกิดคลิปนี้ เพราะพี่ลาล่านางจะถ่ายคลิปกับผู้ชายที่เข้ามาใกล้ และก็โพสต์ แต่คลิปนี้มีคนดูเยอะสุด

ธัญญ่า อาร์สยาม

ธัญญ่า อาร์สยาม

            หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมเราพูดเรื่องครอบครัวบ่อยจัง จริงๆ พื้นฐานครอบครัวไม่เท่ากัน เราสองคนมีครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบ พอเรามาเจอกัน เราอยากสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์ หนูฝันว่าอยากแต่ง 29 ปี เราแค่แพลนชีวิต คือตอนนี้เรา 26 ส่วนอาร์โล่ 22 ซึ่งอาร์โล่เขาอยากแต่งตอนนี้ เขาเอาชนะใจตรงที่เขาพูดเรื่องอนาคต และมันตรงกับสิ่งที่เราคิด เราอยากได้คนที่จริงจัง สร้างอนาคตไปด้วยกัน เปิดตัวเราได้

ธัญญ่า อาร์สยาม

ธัญญ่า อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจตั้งครรภ์เร็วกว่าที่คิดเผยอยากได้ลูกสาว โต้ท้องก่อนแต่งวางแผนไว้แล้ว

สตินะคะ! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ฟาดลูกอีช่างแซะ ลั่นหยุดเอารูปหนูไปแปะคู่เขา อายคน!

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ควงแขน “อาโล่” เข้าพิธีหมั้นพร้อมประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

แฟนเพลงร่วมยินดี “ธัญญ่า อาร์สยาม” เข้าพิธีหมั้นกับ “อาร์โล่”

งงหนัก! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ถามทุกคน บน-ล่างมันต่างกันยังไง หลังเจอแชทด่าแรง

1 ปีรักหวาน “ธัญญ่า-อาร์โล่” เตรียมประกาศข่าวดี

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ประกาศสละโสดสวมแหวนจาก “อาร์โล่”

Comments