“อั้ม อธิชาติ” โดนบูลลี่เป็นเกย์ เจอข่าวฉาวรุมเร้า จนไม่อยากออกจากบ้าน!

“อั้ม อธิชาติ” โดนบูลลี่เป็นเกย์ เจอข่าวฉาวรุมเร้า จนไม่อยากออกจากบ้าน!

0

“อั้ม อธิชาติ” โดนบูลลี่เป็นเกย์ เจอข่าวฉาวรุมเร้า จนไม่อยากออกจากบ้าน! 

            เกิดบาดแผลในใจ สำหรับพระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” หลังห่างหายจากงานละครไป ล่าสุดมาเปิดใจเล่าถึงสาเหตุของกระแสข่าวฉาวรุมเร้าในอดีต โดนทั้งพระเอกปากแดง พระเอกตัว อ. และการแต่งงานกลบข่าวเกย์จนเป็นที่มาของฉายา “เจ้าพ่อโดนบูลลี่” เป็นทุกข์จนรู้สึกแอนตี้ เป็นบาดแผลในใจ ถึงขนาดไม่อยากออกจากบ้านทั้งหมดนี้ในรายการ WOODY FM

อ่านข่าวต่อ : “อั้ม อธิชาติ” บอกรัก “นัท มีเรีย” ครบรอบแต่งงาน 7 ปี รักนะเป็ดน้อยของพี่

อั้ม อธิชาติ

อั้ม อธิชาติ

             เป็นคนไม่ชอบพูดเรื่องของตัวเองออกไป แล้วช่วงเด็กๆ เราแผลเยอะเหมือนกัน เฉพาะข่าวฉาวหนึ่งในนั้นมี อธิชาติ ชุมนานนท์ แน่นอน เยอะมาก ในสมัยก่อนอาทิตย์หนึ่งต้องมีอธิชาติ 1-2 วัน เชื่อไหมตื่นเช้ามาเมื่อก่อนนะ ลงมาจากบ้านหยิบหนังสือพิมพ์ทุกครั้งจะเปิดหน้าบันเทิงก่อนวันนี้จะมีชื่อเราไหมน้า เมื่อก่อนจะมีพระเอกปากแดง พระเอกตัว อ. อย่างงั้นอย่างงี้มีทุกเรื่อง แม้กระทั่งแต่งงานไปแล้วนะ ก็มีบอกว่าเขาแต่งกลบหรือเปล่านะ เป็นแล้วพยายามแต่งหลบเลี่ยงหรือเปล่า เมื่อก่อนแรกๆ ผมเป็นข่าวกับมดดำเยอะมาก ตั้งแต่เราเจอกันเด็กๆ ตามสำนักเข้าทรง คือในสมัยก่อนเราจะหน้าขาวปากแดง คือจำได้ว่าปากแดงมาเข้าฉาก ผู้กำกับบอกว่าไปลบปากได้ไหม ผมก็บอกว่าผมไม่ได้ทามันเป็นแค่ลิปมัน คือด้วยความที่เด็กๆ เราขาว เราก็จะโดนมาตลอด ข่าวของการเป็นเกย์ก็มี ข่าวผู้หญิงก็มีเยอะ จนบางทีเราก็นั่งถามตัวเองเหมือนกันนะว่าตกลงจะระบุเพศไหนให้กูกันแน่ เราก็เลยรู้สึกว่าค่อนข้างแอนตี้กับการสื่อสาร เด็กๆเราก็จะจัดการตัวเองไม่ถูก เลยรู้สึกว่าทำไมสังคมทำแบบนี้กับเราไม่เข้าใจ บอกแบบนี้แล้วทำไมสังคมหรือนักข่าวก็ยังเอาเราไปนินทาสนุกสนานทั้งที่เราทุกข์มากนะ

อั้ม อธิชาติ

อั้ม อธิชาติ

           ถามว่าทุกข์แค่ไหน คือรู้สึกว่าไม่อยากออกจากบ้าน ไม่อยากจะเจอใคร บางทีมองหน้าคนจะคิดไปเลยว่าคนนี้จะต้องคิดแบบนี้กับฉัน เพราะบางทีไม่ใช่แค่คิดเราเดินไปไหนก็ได้ยินเขาแอบกระซิบกระซาบกัน เคยไปงานหนึ่งผมแค่เดินหันหลังกลับมานิดเดียว ได้ยินอั้มไงคนนั้นที่เป็นเกย์อย่างงี้เลย ในสมัยก่อนผมมีเพื่อนที่เป็นเพศที่ 3 เยอะมาก จะมีข่าวขนาดไหนไม่ว่ายังไงผมก็ไม่สนเพราะนี่คือเพื่อน เราให้ความเคารพในความเป็นเพื่อนเขาจะเป็นยังไงก็แล้วแต่ ถ้าบูลลี่แปลว่าเราถูกพูดเยอะในที่สาธารณะ ซึ่งสมัยเด็กเราก็มองว่าเป็นบาดแผลอย่างหนึ่ง เป็นการเติบโตอย่างหนึ่งให้เราได้เรียนรู้ ยอมรับ “นัท” เขาก็มาพูด คบกันไปสัก 1 ปีเขาถึงมาบอกความลับว่า เขาเองก็ไม่มั่นใจ เขาเองก็ได้ยินคนมาเยอะนะ เขาต้องเอาดวงไปตรวจดู  ดู 2 รอบด้วย

อั้ม อธิชาติ

อั้ม อธิชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย” ครบรอบแต่งงาน 10 ปี รักเราไม่มีเก่าเลย

เกิดอะไรขึ้น?! “อั้ม อธิชาติ” ประกาศการยุติบทบาททุกหน้าที่บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด

“อั้ม อธิชาติ” โดนบูลลี่เป็นเกย์ เจอข่าวฉาวรุมเร้า จนไม่อยากออกจากบ้าน!

“นัท มีเรีย” 48 ยังแจ๋ว “อั้ม อธิชาติ” อวยพรวันเกิดสุดหวานปีนี้ไม่ใช่เป็ดน้อยแล้ว เค้าขอให้เรียกนางฟ้า!

ขาเตียงยังแข็งแรง! “นัท” รัก “อั้ม” หวานฉ่ำ เม้าท์สามีชอบงอนให้ง้อ

คนนี้นี่เองที่ “อั้ม อธิชาติ” ควงไปบ้านเกิดภรรยา! ทำ “นัท มีเรีย” คอมเมนต์ “ร่างภรรยาแรก”

คู่นี้น่ารักจัง! “อั้ม-นัท” ครบรอบแต่งงาน  8 ปีหวานไม่มีเปลี่ยน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments