“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ชมเต็มปาก “อั้ม พัชราภา” คือไอดอล ตอบดราม่าบัตรคอนเสิร์ต “PROXIE”

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ชมเต็มปาก “อั้ม พัชราภา” คือไอดอล ตอบดราม่าบัตรคอนเสิร์ต “PROXIE”

0

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ชมเต็มปาก “อั้ม พัชราภา” คือไอดอล ตอบ ดราม่าบัตรคอนเสิร์ต “PROXIE”

          พระเอกตลอดกาลอย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ที่ช่วงนี้ได้กลับมาออกงานบ่อยขึ้น หลังห่างหายไปสักพัก ล่าสุดเจ้าตัวได้ร่วมงานกับนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการอย่าง “อั้ม พัชราภา” พร้อมเคลียร์ดราม่าราคาบัตรคอนเสิร์ตของลูกๆ “PROXIE

อ่านข่าวต่อ : ชีวิตเรียบง่าย “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ครบรอบแต่งงาน 14 ปี ยืนยันไร้ทายาทคนที่สาม

          พระเอกหนุ่มเผยว่า “ละครก็ปิดกล้องแล้ว ได้ร่วมงานกับอั้ม พัชราภาก็ดีมากๆ หลังจากไม่ได้เจอกันมานาน เขาก็ยังคงความเป็นไอดอล ความเป็นเขา ตนก็ตื่นเต้นมากหลังจากที่ไม่ได้รับงานละครมากนาน แล้วยิ่งได้เจอกับอั้มก็ยิ่งตื่นเต้น เขาเป็นตัวท็อปของช่องเหมือนกัน ร่วมงานกันก็ดีกว่าที่คิดเอาไว้มากๆ ในเรื่องของเวลาที่ตรงมากๆ ก็เป็นอย่างที่เขาชมกันจริงๆ เขามีความเป็นมืออาชีพมากๆ ถ้าถามว่ายากไหม ตนก็ยอมรับว่ายากมาก เป็นทั้งผู้จัดและนักแสดง มันก็ทำให้เราได้ลองอะไรใหม่ๆ ได้ประสบการณ์เพิ่ม ยิ่งได้โจทย์ที่ยากแล้วเราสามารถแก้มันได้ เราก็ภูมิใจ ส่วนจะทำต่อไหมเราก็มีอยู่ในใจ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับผลตอบรับของประชาชนด้วย ผลงานมันออกมาดีแค่ไหน ตนก็ยังเป็นผู้จัดตัวเล็กๆ ก็ต้องสร้างความน่าเชื่อถือ ยอมรับกดดันมากๆ ต้องแบกความกดดันเอาไว้ ผู้ชมก็ลุ้นว่างานจะออกมาดีขนาดไหน แย้มคาแรคเตอร์ของตนมีอะไรเซอร์ไพรส์ แปลกใหม่แน่นอน

         คอนเสิร์ตของลูกๆ PROXIE ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ บอกตนก็อยู่กับเขาในทุกๆ โมเมนต์ ส่งเสริมช่วยในเรื่องของการพัฒนา บวกกับความตั้งใจที่เขามีด้วย ถือว่าความฝันของเขาสำเร็จมาในระดับหนึ่งแล้ว ขออุบว่าจะขึ้นคอนเสิร์ตด้วยไหม แต่ตนก็อยากให้น้องๆได้ทำโชว์ได้อย่างเต็มที่ เราส่งเขามาถึงจุดหนึ่ง เราก็ยืนอยู่ในจุดหนึ่งที่คอยสนับสนุนเขา ดราม่าบัตรคอนเสิร์ต เคลียร์และจบลงด้วยดีแล้ว เราจะมีทีมงานคอยคิดคำนวน มันก็อาจจะมีผิดพลาดกันบ้าง สำหรับตนมองว่าราคาสมเหตุสมผล สิทธิพิเศษต่างๆ ที่ได้รับด้วย เชื่อสนุก สนาน จัดเต็มแน่นอน ลุ้นแล้วกันว่าตนจะขึ้นไหม แต่อย่าลืมไปกดบัตรกันด้วย”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ขอพักงานผู้จัด หลังเรตติ้งไม่ตามเป้า รับละครเรื่องแรกคิดเยอะไป ดีใจคนจับจิ้น “มิว ศุภศิษฏ์”

เจอกันใหม่! “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณ “ติ๊ก เจษฏาภรณ์” ให้โอกาสเล่น “ลมพัดผ่านดาว” 

เปิดโปรเจ็คท์พิเศษ “มิว-ติ๊ก” รับความฮอตของคุณทศ

รีบชี้แจง! “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เจอแฟนๆ อินจัด ตัดต่อภาพเกินจริงฉากหวิวคู่ “มิว”

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

กรี๊ดหัวใจจะวาย“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” โชว์แผงอกแน่นๆ

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดเจอดราม่าโยงปมการเมือง ลั่นทุกคนควรพูดเรื่องการเมืองได้อย่างเสรี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments