“บอส ชัยกมล” ชวนเหล่า “ชอว์ตี้บอส” ร่วมทำบุญพร้อมสนุกสุดฟินกับงานเบิร์ดเดย์แฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต

“บอส ชัยกมล” ชวนเหล่า “ชอว์ตี้บอส” ร่วมทำบุญพร้อมสนุกสุดฟินกับงานเบิร์ดเดย์แฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต

0

“บอส ชัยกมล” ชวนเหล่า “ชอว์ตี้บอส” ร่วมทำบุญพร้อมสนุกสุดฟินกับงานเบิร์ดเดย์แฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต

       เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิด “บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ” ที่อายุครบ 24 ปีแล้ว เลยได้ชวนเหล่าชอว์ตี้คนรักบอส ทำบุญใหญ่ร่วมกันด้วยการประมูลภาพถ่ายพร้อมลายเซ็นต์และของรักของหวง กับงานที่ชื่อว่า “Be The Boss World” เพื่อนำเงินไปทำบุญให้กับสถาบันหรือมูลนิธิต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับโรคมะเร็ง

บอส ชัยกมล

บอส ชัยกมล

     โดยได้ยอดประมูลรวมกว่า 1,320,000 บาท ทำเอาเจ้าตัวอึ้งกับพลังรักครั้งนี้เป็นอย่างมาก โดยงานนี้จัดยิ่งใหญ่ใหญ่มีแฟนคลับและแขกผู้มีเกียรติร่วมงานกว่า 700 ชีวิต รวมไปถึงเพื่อนนักแสดง โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย, ฟอร์ด ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย, พีท วสุธร ชัยจินดา จากบรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ และทีมงานบ้าน มี มายด์ วาย นำโดย เมย์ อรวรรณ วิชญวรรณกุล และ เหล่านักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Wedding Plan The Series

บอส ชัยกมล

       ซึ่งในงานนี้นอกจากจะได้ทำบุญร่วมกันแล้วยังได้สนุกกับฟรีคอนเสิร์ตที่หนุ่มบอสตั้งใจเตรียมความพร้อมมาเต็มสูบ และพิเศษสุด ๆ กับการโชว์ร้องเพลง Single พิเศษที่เจ้าตัวแต่งเอง อย่าง “วอนยองฮี (ฉันจะรักเธอตลอดไป)” เพื่อขอบคุณความรัก แรงซัพพอร์ตดี ๆ ที่ได้จากแฟน ๆ มาโดยตลอด งานนี้เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตาแห่งความปลื้มปิติ โดย “บอส” เปิดใจถึงงานนี้ว่า

บอส ชัยกมล

        “งานนี้เป็นความตั้งใจของผมที่อยากจะทำบุญในวันเกิดร่วมกับทุกคนครับ ก็ต้องขอบคุณทาง มี มายด์ วาย ที่เข้ามาช่วยเหลือหลายๆ อย่าง ให้คำปรึกษาเยอะมากๆ และขอบคุณบ้านเบส Boss Official ด้วยครับ สำหรับการจัดแกลอรี่ครั้งนี้ ภาพทุกภาพเราตั้งใจถ่ายใหม่ทั้งหมดเพื่อมาประมูลในงานนี้โดยเฉพาะเลยครับ และจะนำเงินที่ได้ไปทำบุญให้กับส่วนต่างๆ ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีที่พิเศษมากที่สุดของผมเลยนะ มีความสุขมากที่มีคนมาร่วมงานวันเกิดเยอะขนาดนี้ อยากขอบคุณชอว์ตี้บอสทุกคน พี่ ๆ แฟนคลับทุกคนที่อยู่กับผมมาจนถึงทุกวันนี้นะครับ ขอบคุณพี่เมย์ขอบคุณมี มายด์ วาย ขอบคุณทุกคนที่รักผม และพิเศษอีกเรื่องคือมีเพลงที่ผมแต่งเองมาร้องในงานนี้ด้วยครับ เนื้อเพลงนี้แต่งขึ้นมาจากที่ผมอยากจะบอกกับทุกๆ คนว่าถ้าไม่มีทุกคน ผมก็จะมาไม่ถึงทุกวันนี้ อยากขอบคุณที่รักและซัพพอร์ตผมนะครับ”

บอส ชัยกมล

บอส ชัยกมล

บอส ชัยกมล

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์! “มิน พีชญา” เจอ “เคลวิน” โชว์หวานมอบแหวนกลางร้านอาหาร

“แม้ก กรธัสส์” โลกเหวี่ยงให้มาเจอกัน ครบรอบ 2 ปี ชาว “ไดโนกรธัสส์”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

เพลงนี้เพื่อแฟนคลับ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ครบรอบ 3 ปี “ด้อมเจ้าปลาดาว” ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

Comments