“ใหญ่ ฝันดี” เล่านาทีลูกสาวมาบอกทั้งน้ำตาว่าท้องลูกคนแรก พร้อมเผยความฝันเห็นเพศหลาน?

“ใหญ่ ฝันดี” เล่านาทีลูกสาวมาบอกทั้งน้ำตาว่าท้องลูกคนแรก พร้อมเผยความฝันเห็นเพศหลาน?

0

“ใหญ่ ฝันดี” เล่านาทีลูกสาวมาบอกทั้งน้ำตาว่าท้องลูกคนแรก พร้อมเผยความฝันเห็นเพศหลาน?

            เพิ่งจะประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้ทราบ สำหรับนักร้องนักแสดง “ใหญ่ ฝันดี” ว่าลูกสาว “น้องจินนี่ จุฑาภัค” ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว พร้อมเผยฝันประหลาดรู้เพศหลานในท้องก่อนใคร  ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ว่าวันนี้มาในฐานะคุณตา มันก็หวิวๆ นิดนึงนะ อยู่ดีๆ เปลี่ยนสถานะจากพ่อ เป็นตาแล้ว 

ใหญ่ ฝันดี

ใหญ่ ฝันดี

จินนี่ท้องกี่เดือนแล้ว?

จินนี่ : 6-7 เดือนแล้วค่ะ

ใหญ่ : ก็ไม่ค่อยตื่นเต้นอะไรมาก ทุกทีเป็นคนกล้าหาญชาญชัย แต่นี่นั่งแบบเหมือนตอนที่แม่เขามีเขา แล้วเราก็ลุ้น จะครบ 32 ไหม

หลานคนนี้เห่อกันทั้งบ้านเลย?

ใหญ่ : ครับ มันก็ห่างหายจากตัวน้อย ถ้าเทียบตอนนี้เขา 26 ย่าง 27 ก็ 20 กว่าปีเลย แล้วผมกับแฟนเป็นคนชอบเด็กแล้วพอเป็นข่าวดี เรารู้สึกอีกแป๊บนึง เราจะเป็นกงกง เป็นอาม่า เป็นตา เป็นยาย แล้วจะมีหลานตัวน้อยที่จะมาวิ่งเล่นตัวผมเชื่อในวัฏจักรทุกคนต้องมีความเป็นไปตามวัยของเขา แล้วเราก็คิดอยู่เสมอเมื่อลูกสาวของเราโตขึ้นไป วันนึงเขาก็ต้องมีอะไรแบบนี้ ลูกชายของเราก็ต้องมีลูกสะใภ้ไหมในอนาคต แต่ตัวแม่เขาจะเป็นอีกแบบนึง เพราะว่ารักใกล้ชิด เขาจะอยู่กับเขาแบบนี้

แพ้ไหม?

จินนี่ : ไม่เลยค่ะ ทานได้ปกติทุกอย่าง

คุณตาแอบเตรียมของให้หลาน?

ใหญ่ : ผมเป็นคนไม่ชอบที่จะมาสั่งของออนไลน์เยอะแยะ นอกจากของที่เราชอบ ของแต่งรถนิดๆ หน่อยๆ แต่พอมาดูของหลาน โอ๊ยยย เตรียมไว้ แอบไว้ เอาอย่างนี้ผมเป็นสายเปย์ ถ้าลูกกับหลานอยากได้อะไรผมก็เต็มที่

ใหญ่ ฝันดี

ใหญ่ ฝันดี

โมเมนต์แรกที่รู้ว่าตัวเองท้อง เป็นยังไง?

จินนี่ : ตอนนั้นหนูอยู่กับแฟน ตอนนั้นรู้สึกว่าเราจะปรึกษาใครก่อนดี มีพี่คนหนึ่งที่เราสนิท โทรหาเขาบอกว่าตอนนี้มีน้องมานะ เราควรจะเริ่มยังไงก่อนดี ด้วยความที่แบบว่า เราเองก็แบบมันเหมือนมาไม่ทันตั้งตัว แต่มันเป็นเรื่องที่ดีนะก็เลยปรึกษาก่อนว่าทางไหนจะทำให้ทุกอย่างมันสมูทที่สุด แล้วเป็นการคุยที่โทรหาคนนั้น รับสายคนนี้ เขาเหมือนชี้แนวให้ว่าให้ทางแฟนหนูคุยกับครอบครัวของเขาก่อน บอกกล่าวพ่อ แม่ เขาก่อน ถามว่าคุณพ่อทราบเมื่อไหร่ ก็คุยหลังจากที่เขาคุยกับครอบครัวเขาเสร็จ

ตอนที่จินนี่บอกครั้งแรก?

ใหญ่ : นั่งดูคุยแซ่บshow แต่ผมเอ๊ะมาตั้งหลายครั้งแล้วในเรื่องของความฝัน เขาเดินมาคุยนู้น คุยนี่ เดินรอบตัวเราในใจคิด 2 อย่าง มาขอเงิน หรือต้องมีอะไรแน่นอน จินนั่ง บอกป๊ามา มือผมกำหมัดแน่นเลยนะ เราก็นั่งฟัง มีอะไรพูดกับป๊าตรงๆ ยิ้มก่อนทีนึงแล้วมีน้ำตาหยดมา เราด้วยสัญชาตญาณความเป็นพ่อ พูดกับป๊ามาตรงๆ เขาก็พูดว่าหนูมีน้องได้ 6 สัปดาห์ เราก็บอกโอเค แต่ถ้าอะไรยังไง เราใช้ชีวิตอยู่กับความเป็นจริง อะไรก็ได้ที่มีความสุขแล้วคุยกันตรงๆ เดี๋ยวไปบอกแม่นะ เดี๋ยวป๊าพาขึ้นไป พอบอกไปเขาเงียบ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แปลกมาก 

จินนี่ : ไม่ขึ้นมาโวยวาย เขาก็ฟังให้หนูพูดจนจบ แล้วไม่ได้มีอารมณ์อะไรขึ้นมาเลย นิ่งๆ 

ใหญ่ : เขาก็ฟังๆ พอสุดท้ายผ่านระยะเวลามานานพอสมควรแล้ว เขาบอกว่าตอนนั้นเขานึกได้อย่างเดียว ถ้าตัวใหญ่เป็นผู้นำในครอบครัว ถ้าใหญ่แข็งแรง เข้มแข็ง แล้วก็เดินต่อไปด้วยกันทั้งครอบครัว ทุกอย่างไม่มีปัญหา แล้วคอยดูแลซึ่งกันและกัน ผมเพิ่งเข้าใจคำว่า รักคือการให้ มันไม่ใช่รักคือการอดทนและการเสียสละ ผมยึดหลักนี้ รักคือการให้ รักแบบจริงใจ มันก็เลยนำพาทางที่เรารู้สึกมันจะตีบมันจะตัน มันเปลี่ยนแปลงไปหมดเลย

ใหญ่ ฝันดี

จินนี่อีก 2 เดือนที่จะเกิดมาเป็นเพศอะไร ?
 จินนี่ : เพศหญิงค่ะ
 หลังจากที่น้องจินนี่มีน้อง มันทำให้ครอบครัวใส่ใจกันมากขึ้นกว่าเดิม ?
ใหญ่ : มันคือการเปลี่ยนแปลงทัศนคติของทุกคนในบ้าน มันคือการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งที่ในใจของแต่ละคนในอดีตที่เคยติดค้างกันอยู่ว่าไม่แสดงออก มันทลายกำแพงตรงนั้นไปหมดเลย มันเข้าใจกันมากขึ้น หลานคนนี้สอนให้ผมกล้าพูดมากขึ้นในเรื่องของครอบครัว

ใหญ่ ฝันดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหญ่ ฝันดี” ได้เป็นคุณตาแล้ว “จินนี่” คลอดหลานคนแรก!

“ใหญ่ ฝันดี” เล่านาทีลูกสาวมาบอกทั้งน้ำตาว่าท้องลูกคนแรก พร้อมเผยความฝันเห็นเพศหลาน?

เตรียมเป็นคุณตา! “ใหญ่ ฝันดี” ต้อนรับสมาชิกใหม่ครอบครัว “จินนี่” ลูกสาวตั้งท้องแล้ว

“ใหญ่ ฝันดี” เจอโควิด19ทำพิษต้องปิดร้านโรตี ลุยทำดีต่อแม้โดนดราม่าสร้างภาพ

ทีมใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19 

"ฝันดี" ร่วมทีมใจถึงใจ ทำความสะอาดกองอาสารักษาดินแดนสู้โควิด-19

"ฝันดี" พร้อมดัน "น้องจินนี่" เข้าสู่วงการบันเทิง โต้ "บอย ปกรณ์" ตามจีบลูกสาว

Comments