ปิดตำนานบ้านเบี้ยว “ขวัญ อุษามณี” ลั่นแรงไม่เคยทำศัลยกรรม

ปิดตำนานบ้านเบี้ยว “ขวัญ อุษามณี” ลั่นแรงไม่เคยทำศัลยกรรม

0

ปิดตำนานบ้านเบี้ยว “ขวัญ อุษามณี” ลั่นแรงไม่เคยทำศัลยกรรม 

            กลับมาคืนรังช่อง 7 อีกครั้งแล้วสำหรับ “ขวัญ อุษามณี” แว่วว่างานนี้โด้รับการทาบทามให้กลับต้นสังกัดเดิมด้วยค่าตัวสูงหลักสิบล้าน สร้างแรงกดดันให้กับเจ้าตัวไม่น้อย คัมแบ็คทั้งทีต้องสวยปังหุ่นสับ ไม่งั้นจะสู้ดารารุ่นน้องไม่ได้งานนี้เจ้าตัวเลยบอกว่าก่อนเปิดกล้องละครเลยต้องดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ โดยเจ้าตัวบอกว่า

อ่านข่าวต่อ : “ขวัญ อุษามณี” คัมแบ็คบ้านหลังเก่า เซ็นสัญญาช่อง 7HD

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

             ขวัญรู้สึกดีใจ ที่ได้กลับมาทำงานกับช่อง 7 ขอบคุณที่ให้เกียรติขวัญ และเราเองเป็นนางเอกก็ต้องให้เกียรติคนดูด้วยเราเป็นนางเอกต้องดูแลตัวเองให้ดี บางทีเราคิดว่า เราหุ่นดีแล้วแต่พอออกกล้องแล้วยังดูลีนไม่พอ ก็เป็นปัญหาหนักเลย

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี     

           ส่วนเรื่องออกกําลังกาย ขวัญก็ออกกำลังกายอยู่แล้ว แต่จะมีบางส่วนที่มันออกกําลังกายไม่ถึงเช่น นมน้อย นมหลัง ปีกหลัง และหน้าท้องบางจุด แล้วละครก็จะเปิดกล้อง ออกกำลังกายอย่างเดียวมันช้าไป กลับมาช่อง 7 ก็อยากให้คนได้เห็นขวัญสวยหุ่นดี ก็เข้าไปปรึกษากับคลินิก โจทย์ของขวัญคือ ต้องไม่ทำศัลยกรรม เพราะเราไม่เคยทำศัลยกรรม ก็มาลงตัวที่ TruSculpt iD เป็นนวัตกรรมสลายไขมันโดยไม่ต้องผ่าไม่ต้องเจาะ ก็บอกแล้วว่าไม่เคยศัลยกรรม อีกตัวที่ชอบมากๆ Emsculpt NEO ที่ช่วยปั้นกล้ามท้อง แล้วสัดส่วนขวัญมันก็ลดลงจริงๆ ซูมดูได้เลย บ้านไม่เบี้ยว เสาบ้านไม่เบี้ยวแล้วนะ ปิดตำนานบ้านเบี้ยวเรียบร้อยแล้ว

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments